Chương 45

4.5K 267 38
                                    


Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Đô thị ái tình, Ngọt sủng, Ngược luyến, Tình đầu ý hợp gương vỡ lại lành

Chương 45.

Tô Ngôn xốc chăn lên rồi nằm đè trên người Hạ Đình Vãn, nhất thời y chỉ biết dúi đầu vào vai anh làm đà điểu.

Tư thế kiểu này nhìn thì giống đang kề rất sát nhau, nhưng thực tế lại là lặng lẽ né tránh hôn môi và cái nhìn nóng bỏng đối diện.

Trong căn phòng cũ kỹ và mờ tối, bầu không khí đang bao phủ họ dinh dính, gần như sền sệt ẩm ướt...

Tô Ngôn vuốt ve phần gáy của cậu thiếu niên, cảm nhận tiếng tim đập thình thịch thình thịch đang kề sát ngực mình, cố gắng nhẫn nại: "Để tôi dạy em diễn thế nào, được không?"

Hạ Đình Vãn ló đầu ra nhìn Tô Ngôn. Y muốn giãy chân mình khỏi bàn tay đang nắm của anh, thế nhưng lại bất cẩn dùng đầu ngón chân thanh mảnh đạp lên chỗ đã phồng to trong quần Tô Ngôn.

Tô Ngôn hít một hơi thật sâu rồi lùi ra, nhất thời anh không phân định được tên nhóc trong ngực mình đang quyến rũ hay đang dằn vặt mình nữa.

Mặt Hạ Đình Vãn ửng đỏ như được nhuộm bằng ráng chiều, cú chạm này mới khiến y như lần đầu tiên nhận ra tình dục giữa đàn ông với nhau lại hừng hực đến thế, rất có tính công kích. Sau khi nhận ra, phản ứng đầu tiên của y lại là chộp lấy chiếc chăn đã nhăn nhúm ở một bên, sau đó giấu đầu hở đuôi mà phủ lên chân mình.

Tô Ngôn không cần nhìn cũng biết chỗ đó của Hạ Đình Vãn đã lặng lẽ nhô lên một túp lều nhỏ.

Ngực Hạ Đình Vãn phập phồng, thế nhưng ánh mắt càng lúc càng hoang mang rối loạn. Y liếc nhìn chung quanh chứ mãi không chịu đối mặt với Tô Ngôn, người cũng lùi về sau dần dần chui vào trong chăn, chỉ chừa cho Tô Ngôn một phần gáy trắng như ngọc.

"Tô Ngôn," Giọng nói ậm ừ rất nhỏ truyền ra từ trong chăn: "Em sợ..."

Tô Ngôn bó tay hết cách, rồi lại hận đến ngứa răng.

Anh cúi người xuống, vốn chỉ muốn thơm Hạ Đình Vãn một cái thôi, nhưng vẫn không nhịn được mà cắn lấy phần thịt gáy mềm của cậu chàng, giống như một loại động vật họ mèo cắn gáy con non.

"Đau..."

Hạ Đình Vãn run run thốt thành tiếng. Y cứ co rúc trong chăn, âm thanh cũng vì bị bịt kín mà trở nên mềm nhũn, cuối cùng vẫn thò đầu ra.

"Em là lần đầu tiên."

Đôi mắt Hạ Đình Vãn ẩm ướt rụt rè, tuy y sợ, nhưng trong ánh mắt vẫn xen lẫn cả quật cường mơ hồ: "Em tò mò, em cũng khát vọng. Em muốn biết làm tình là cảm giác gì, em không nhịn được mà muốn quyến rũ anh. Nhưng em lại sợ, sợ cởi quần áo, sợ đau... Tô Ngôn, anh sẽ ép em sao?"

Tô Ngôn nhắm mắt lại, thở dài.

"Tôi sẽ không."

Anh phải nói như vậy, dù bộ phận ở thân dưới đã phình to chực chờ bùng nổ, nở căng đau nhức đến mức anh không nhịn được mà nhíu mày.

Trước và sau ly hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now