Chương 96

4.3K 218 4
                                    


Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Đô thị ái tình, Ngọt sủng, Ngược luyến, Tình đầu ý hợp gương vỡ lại lành


Chương 96.

Hạ Đình Vãn mơ mơ màng màng chưa kịp phản ứng lại. Y ậm ừ đáp một tiếng, sau đó chạy đến phòng tắm lấy bàn chải điện rồi mới về ngồi trước máy tính vừa xem vừa đánh răng.

Lâu lắm rồi y không lên Weibo, bình thường đều do mấy người Triệu Nam Thù quản, nên cuối cùng vẫn là Triệu Nam Thù gửi weibo chính thức của tổ chương trình "Trên đường" qua cho y.

Mới nhất là một video ngắn ba phút, tiêu đề là preview tập đầu tiên đến Thái Lan của "Trên đường", mới đăng chưa đến hai tiếng, số lượng share và bình luận khiến người ta phải trố mắt nhìn.

Hạ Đình Vãn vô thức mở bình luận ra xem, nhưng vừa nhìn, sắc mặt y cũng xanh mét.

Comment đứng top có mấy nghìn lượt like, nói "Tui cũng từng đến Thái rồi, cho đến giờ toàn ngồi xe tuk tuk. Ảnh đế là có thể nhận được đối xử đặc biệt hả? Có thể tùy tiện đen mặt, có thể lấy kinh phí chung của năm người để phục vụ riêng cho bản thân hả? Xịn ghê ta."

Mấy bình luận bên dưới đều có nội dung na ná, nhất thời y không kịp nhìn kỹ.

Hạ Đình Vãn hít một hơi thật sâu, ngón tay bắt đầu run rẩy. Y chần chừ một vài giây mới mở video kia xem.

Thật ra y chưa xem nhiều các chương trình thực tế, cũng không hiểu những video giới thiệu này cho lắm, chỉ cảm thấy những cảnh quay đầu đúng là cực kỳ đẹp.

Lần này TBN và Thiều Quang đã bỏ ra rất nhiều tiền để mời những nhiếp ảnh tự do nước ngoài rất nổi tiếng, trong show cũng cố gắng thể hiện phong cảnh tươi đẹp của nước ngoài.

Phong thổ nhân tình của vùng đất nhiệt đới Chiang Mai, những cây dù rực rỡ sắc màu, ráng chiều hồng phấn, dưới chế tác của những nhiếp ảnh giỏi, tất cả đều đẹp đến độ khiến tim người đập thình thịch.

Nhưng sau ba mươi giây đầu tiên phô bày phong cảnh Chiang Mai và giới thiệu các thành phần, bắt đầu từ đoạn biên tập những cảnh giao tiếp giữa các MC, sắc mặt Hạ Đình Vãn càng xem càng tối sầm.

Trong phần giới thiệu kỳ đầu tiên, nhất định sẽ bao gồm phần giới thiệu quy tắc của tổ chương trình, đương nhiên cũng có phần cắt nối biên tập dự toán tài chính kia. Khi mọi người thảo luận với nhau, Hạ Đình Vãn nhớ rõ mình cũng đã nói rất nhiều, tuy nhiên trên video đã cắt hết, chỉ còn có câu "Năm nghìn tệ liệu có hơi ít không".

Đây chỉ là bắt đầu, càng về sau càng tệ hơn.

Hạ Đình Vãn nhớ lần đầu tiên ngồi xe tuk tuk đúng là thân thể y rất khó chịu, nhưng không ngờ khi đã bị biên tập lại có thể bết bát đến vậy.

Các MC khác nói chuyện phiếm với nhau rất vui vẻ và hài hòa, nhưng khi máy quay chuyển đến y, y lại một mình trốn trong góc đanh mặt nhìn ra bên ngoài xe tuk tuk, rõ ràng là đang xụ mặt không có ý muốn hòa nhập.

Trước và sau ly hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ