Chương 97

4.3K 212 5
                                    


Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Đô thị ái tình, Ngọt sủng, Ngược luyến, Tình đầu ý hợp gương vỡ lại lành


Chương 97.

Hạ Đình Vãn nằm nửa tiếng, sau đó mới gắng gượng lên tinh thần gọi điện thoại cho Chu Ngưỡng.

Giọng điệu của Chu Ngưỡng có vẻ nén giận, hiển nhiên là đang phát cáu.

Hạ Đình Vãn nói đầu đuôi mọi chuyện trong lúc ghi hình ở Thái Lan cho Chu Ngưỡng nghe. Y thật sự uất ức, đã rất chú ý, thế mà lại bị tổ chương trình cắt ghép lung tung, cuối cùng lại bị đăng lên để tạo hiệu quả tuyên truyền.

Chu Ngưỡng hỏi Hạ Đình Vãn có tính toán gì, nhưng trong đầu y đang là một nùi rối tung, không biết bước tiếp theo mình nên làm thế nào.

Chu Ngưỡng lại hỏi, nếu "Trên đường" chiếu toàn bộ, y nghĩ cảm nhận của công chúng sẽ tệ hơn hay tốt hơn. Hạ Đình Vãn nói theo bản năng, sẽ tốt hơn.

Nhưng lập tức y lại chần chừ trong chốc lát rồi thẳng thắn nói, y thật sự không biết.

Chu Ngưỡng thở một hơi thật dài rồi thấp giọng nói: "Cậu không đi ghi hình quý ba và quý bốn, thế mà qua một thời gian dài rồi tổ chương trình vẫn chưa liên lạc với chúng ta, cùng lúc đó lại ác ý cắt ghép ké fame. Đằng sau đó có lẽ là do Diệp Bỉnh Văn ném đá giấu tay."

Khi hai người đang nói chuyện, Lục Tương Nam lại gọi điện thoại tới. Hạ Đình Vãn nói một tiếng với Chu Ngưỡng, sau đó nhận điện thoại của Lục Tương Nam. Ban đầu y cho rằng anh thấy video giới thiệu nên mới gọi điện hỏi mình, không ngờ vừa mở miệng Lục Tương Nam đã trực tiếp nói: "Đình Vãn, có lẽ buổi casting cho "Tìm" sẽ bắt đầu vào cuối tuần. Người được chọn cho vai Từ Vinh là người Hứa Triết vừa ý từ sớm, sau khi nói chuyện đối phương cũng đồng ý hợp tác nên quyết định luôn, Hứa Triết rất vui vẻ. Nhưng lựa chọn cho Cố Phi lại tương đối nhiều, mấy người Hứa Triết tiếp xúc đa số đều đồng ý đi thử. Tình hình khiêu chiến rất gay gắt, em phải chuẩn bị sẵn sàng đi."

Hạ Đình Vãn vẫn chưa tỉnh lại từ đả kích của "Trên đường", nghe tin tức dồn dập đến thế này, nhất thời y cảm thấy hít thở không nổi. Y véo tay mình mãi cho đến khi cảm thấy đau đớn mới tỉnh lại: "Người diễn Từ Vinh đã quyết định rồi hả? Là ai thế anh?"

"Hạ Ngôn Tây."

Nghe thấy cái tên này, trong đầu Hạ Đình Vãn bỗng xẹt qua khuôn mặt của Hạ Ngôn Tây, bỗng vô cùng hiểu được sự lựa chọn của Hứa Triết.

Hạ Ngôn Tây tuyệt đối là người có tài năng xuất chúng nhất trong lứa diễn viên nam trung sinh. Lý lịch debut hơn mười năm cực kỳ xuất sắc, gần như chưa từng đóng bộ phim danh tiếng kém nào cả, chỉ thiếu một chiếc cúp Kim Mã nữa là có thể đạt danh hiệu ảnh đế tam kim.

*Ba giải thưởng điện ảnh danh giá nhất trong làng phim Hoa ngữ, bao gồm Kim Mã, Kim Kê, Kim Tước.

Năng lực của Hạ Ngôn Tây không cần phải nói nữa, nhưng quan trọng hơn là khí chất và tướng mạo của người đàn ông này thật sự rất thích hợp với Từ Vinh.

Trước và sau ly hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìDove le storie prendono vita. Scoprilo ora