Chương 119

4.1K 198 8
                                    


Tác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì

Edit: Mèo Xù (banhbaotrungcut.wordpress.com)

Thể loại: Hiện đại, Đô thị ái tình, Ngọt sủng, Ngược luyến, Tình đầu ý hợp gương vỡ lại lành


Chương 119.

Lúc Hạ Đình Vãn đang lo lắng chờ đợi Tô Ngôn trả lời thì Kỷ Triển gọi điện thoại tới, giọng nghe rất yếu ớt.

Sau khi hỏi thăm, Hạ Đình Vãn mới biết được mấy đêm nay Kỷ Triển phải thức trắng để sắp xếp thiết kế sân khấu chi tiết cho buổi concert, đến hôm qua lại vào bệnh viện truyền nước nên chưa kịp trả lời tin nhắn của y.

"Sao vậy, có chuyện gì à?" Bên kia điện thoại, Kỷ Triển mệt mỏi khịt mũi một cái.

"Là chuyện liên quan đến video ngoài lề của "Trên đường"." Vừa mới mở miệng Hạ Đình Vãn không khỏi chần chừ một chút, nhưng cuối cùng vẫn nghiến răng tiếp tục nói: "Kỷ Triển, thật ra tôi có chút chuyện muốn nhờ cậu giúp đỡ."

"Anh nói đi."

"Thật ra những thứ liên quan đến video ngoài lề tổ chương trình đăng lên đều là cắt ghép và bẻ cong sự thật. Ekip của tôi bên này trên cơ bản đã chuẩn bị tài liệu kỹ càng, phần đệm cũng đã xong, dự định hai ngày nữa sẽ dùng tài khoản cá nhân của người mê phim kỳ cựu để đăng bài so sánh cảnh tôi khóc khi nhắc đến Tô Ngôn trong video ngoài lề kia và đoạn cắt của "Lời cá voi", sau đó lại tiến thêm một bước khai thông dư luận."

"Bên anh định đối đầu trực diện với tổ chương trình à?" Kỷ Triển hỏi thẳng: "Anh cần tôi đăng bài tỏ thái độ giúp anh hả?"

"Ừ," Hạ Đình Vãn nói: "Tôi...."

Y dừng một chút mới hơi chần chừ nói tiếp: "Kỷ Triển, nói những chuyện này với cậu khiến tôi rất xấu hổ, nếu cậu không tiện..."

Hạ Đình Vãn không biết nên tiếp tục thế nào, rốt cuộc y vẫn không hiểu việc nhờ vả thế này.

Những năm trước, y không cần phải dựa dẫm vào giao thiệp trong giới để giải quyết chuyện gì cả. Sự tùy hứng và phản nghịch của y cũng mang theo cảm giác linh hoạt không giống người thường. Y không dùng hữu nghị để trao đổi những thứ này, kết giao với ai cũng toàn bằng hứng thú cá nhân.

Mặc dù trên bản chất mối quan hệ với Kỷ Triển là đơn thuần, nhưng khi rơi vào hoàn cảnh bây giờ, y vẫn cảm thấy luống cuống.

Hạ Đình Vãn biết yêu cầu này rất khó xử với Kỷ Triển, nên ngay cả việc mở miệng nhờ vả y cũng thấy khó chịu.

"Ừm." Kỷ Triển lên tiếng, nhưng sau đó lại im lặng thật lâu, lâu đến nỗi Hạ Đình Vãn cảm thấy khá lúng túng. Bỗng giọng nói trầm thấp của cậu lại vang lên lần nữa: "Đình Vãn, giữa tôi và anh... Có thể nói thẳng bất cứ chuyện gì đúng không?"

"Có thể." Yết hầu Hạ Đình Vãn hơi khô khốc, hoặc nói đúng hơn là Kỷ Triển khiến y phải căng thẳng.

"Công khai đối nghịch với chương trình mình đang quay thực sự không hề có lợi với tôi, e rằng ekip của tôi cũng sẽ không đồng ý. Mà buổi concert của tôi sẽ bắt đầu vào đêm Giáng sinh ngày kia, nếu lên tiếng trong lúc mấu chốt này, một khi hướng gió không tốt có lẽ sẽ quấy nhiễu đến buổi biểu diễn. Tôi không biết anh dám có thể xoay chuyển dư luận được bao nhiêu phần, nhưng việc tỏ thái độ có lẽ sẽ khiến một bộ phận người qua đường có ác cảm, từ đó ảnh hưởng rất lớn đến tôi."

Trước và sau ly hôn - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìWhere stories live. Discover now