Chương 26 + 27

1.4K 84 2
                                    

QUYỂN 2: NẠP TÂN ĐẠI ĐIỂN

Chương 26. Đầu uy

Du Khuynh Trác rời giường dùng điểm tâm, đang muốn đi trong sân chăm sóc hoa cỏ, lại bị Chử Hoài Sương gọi lại.

"Khuynh Trác, sau này ngươi mỗi ngày sáng sớm sau khi ăn xong đều muốn phục thuốc viên." Dẫn nàng tiến vào luyện đan điện, Chử Hoài Sương mới gọi ra một thịnh đan dược bình ngọc, đưa cho nàng.

"Đây là thuốc gì?" Du Khuynh Trác tiếp nhận, kinh ngạc hỏi, "Sư phụ, chẳng lẽ ta sinh trọng bệnh?"

Nàng không nhớ rõ thời kỳ này chính mình được bệnh gì, còn nghiêm trọng đến cần mỗi ngày uống thuốc.

Chử Hoài Sương ho nhẹ một tiếng, chột dạ nói: "Đây là 'Thanh Tâm hoàn' . Tình huống của ngươi cũng không phải sinh bệnh, chỉ là thể chất khác hẳn với người thường, dùng thuốc này. . . Nhưng đưa đến điều dưỡng tác dụng, đối với ngươi mới có lợi."

Kỳ thực nàng rõ ràng nhất hòa hoãn Xích Long tộc thể chất hữu hiệu biện pháp, nhưng này biện pháp dù sao khó có thể mở miệng, hơn nữa hiện nay cũng không phải lúc.

Trừ phi Du Khuynh Trác hiện tại liền cùng nàng hợp tịch, trở thành nàng danh chính ngôn thuận đạo lữ, nàng mới muốn thử thí.

Nàng cũng không biết Du Khuynh Trác đã nghe rõ ràng."Thanh tâm" thường cùng "Ít ham muốn" nối liền cùng nhau, viên thuốc này tên thật tự nhiên cũng không gọi "Thanh Tâm hoàn", cho tới gọi "Vô Dục hoàn" vẫn là "Phong Dục hoàn", Du Khuynh Trác ngược lại không quá nhớ tới, tóm lại gần như.

Nhìn Chử Hoài Sương vô tình hay cố ý khăng khăng mở ánh mắt, Du Khuynh Trác không nhịn được trong lòng cười thầm, đúng là ngoan ngoãn mở ra nắp bình, dựa theo Chử Hoài Sương căn dặn ăn vào nhất hoàn.

Nếu Hoài Sương còn chưa chuẩn bị kỹ càng, nàng tâm gấp cũng vô dụng.

Đan dược vào bụng, mát mẻ cảm giác rất nhanh liền chìm vào đan điền, từng điểm một đem trong lòng nàng cái kia thốc lửa ép xuống.

Đem đan dược thu vào chứa đồ trạc, Du Khuynh Trác nhấc mắt nhìn về phía Chử Hoài Sương, khen nàng: "Sư phụ đối đãi ta thật tốt."

Tiện đà săn sóc hỏi: "Sư phụ tối hôm qua ngủ có ngon không? Sư phụ giường nhỏ, lại bị ta chiếm đi nhiều như vậy địa phương. . ."

Lời này để Chử Hoài Sương càng lúng túng, nhưng lại không thể tại tiểu đạo lữ trước mặt mặt đỏ, chỉ được thuận miệng đáp: "Ta ngủ rất ngon, chưa từng được ảnh hưởng."

Nàng sẽ không nói cho Du Khuynh Trác, tối hôm qua nàng căn bản liền ngủ không vững vàng, vừa nằm xuống liền nghe đều đều tiếng hít thở vang ở bên tai, nhất quay mặt sang, nhìn ngủ say tiểu đạo lữ, trong lòng liền không tên ngứa, rất muốn đưa nàng ủng tiến vào trong lồng ngực.

Sau đó nàng liền thật sự làm.

Du Khuynh Trác oa tại trong lòng nàng, như cái tiểu noãn lô, màu nâu sợi tóc lông bù xù, sượt đến Chử Hoài Sương lòng sinh tạp niệm, không nhịn được cúi đầu đi ngửi, ngửi một trận, bất tri bất giác di xuống, ghé vào nàng bên tai táp ba dưới miệng, sắp sửa cùng mềm mại chạm nhau thì, mới đột nhiên lấy lại tinh thần.

[BHTT - QT] Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi - Tễ Thập TamWhere stories live. Discover now