Chương 39. Thượng hỏa

792 72 1
                                    

Chử Hoài Sương ôm chặt Du Khuynh Trác, làm cho nàng nằm nhoài trong lòng tốt tốt khóc một hồi.

Tâm tình ổn định lại sau, Du Khuynh Trác đè ép ép chưởng để y vật, trầm thấp cười lên: "Hoài Sương là rất mềm."

Chử Hoài Sương ngẩn ra, sau đó mắng: "Khuynh Trác, ngươi đừng vội được voi đòi tiên!"

Nhưng chỉ là đầu lưỡi cảnh cáo, liền ngay cả hoàn tại Du Khuynh Trác trên người tay cũng không có thả xuống.

Hiểu được nàng vẫn cứ sẽ dung túng chính mình, trong lòng cũng yêu thích chính mình như vậy, chỉ là không chịu nói ra khẩu, Du Khuynh Trác đơn giản thật sự liền được voi đòi tiên.

Nàng rũ tay xuống, nhào nặn lên Chử Hoài Sương không có thu hồi đến đuôi to, còn khuynh đảo quá khứ, thuận thế đem Chử Hoài Sương hất tại trên giường nhỏ, chống đệm giường cùng nàng đối diện một trận, cúi xuống mặt chôn ở nàng cần cổ.

"Ta thật là cao hứng, Hoài Sương." Nàng nhẹ giọng, đưa tay nặn nặn gần trong gang tấc tai sói, "Ta có thể vẫn ở tại Hoài Sương bên người, ai cũng đừng nghĩ đem ta mang đi."

Khí tức ấm áp phất ở trong tai, Chử Hoài Sương rụt cổ một cái, liên lụy lưng nàng, không nhịn được hỏi: "Khuynh Trác không muốn đi xem một chút sao? Trưởng lão cư chỉ có lớn như vậy, cô quạnh cực kì, ngươi. . ."

"Có Hoài Sương tại, ta sẽ không cô quạnh." Du Khuynh Trác biết nàng nhớ tới một đời trước sự, nghe vậy chỉ là lắc đầu, "Hoài Sương sẽ bồi tiếp ta. Dầu gì, cũng có trưởng lão cùng các sư huynh sư tỷ, còn có tân nhập môn đồng môn, ta rất yêu thích nơi này."

Lúc nói chuyện, nàng còn tại vò tai sói, ngứa đến Chử Hoài Sương "A" một tiếng, nheo lại mắt cười nói: "Yêu thích là tốt rồi. Nếu là cô quạnh, ta cũng sẽ mang ngươi ra ngoài đi một chút."

Hai người thân mật chốc lát, Du Khuynh Trác ôm đôi sói, hỏi: "Hoài Sương, bái vào trong môn phái, tại sao nói là toàn bằng tâm ý của ta? Phụ thân nguyện vọng, rõ ràng là muốn cho ta tại Huyền Nhân Cung trưởng thành đến một mình chống đỡ một phương cảnh giới, nhưng Chưởng môn cùng Chưởng môn phu nhân, cũng không giống như cho rằng đây là cần phải."

"Tu luyện cũng không phải là chuyện dễ, theo đuổi tiên đồ cũng cùng tâm tính tương quan." Chử Hoài Sương đáp, "Ngươi như lòng mang cừu hận cùng oán giận, tu luyện thì liền cực dễ tẩu hỏa nhập ma. Ngươi cùng những hài tử khác không giống, bọn họ trên là giấy trắng, cũng là tốt nhất điêu khắc tuổi, mà ngươi. . . Ngươi sở trải qua những chuyện kia, đã ảnh hưởng đến tâm tình của ngươi, cùng với vội vội vàng vàng vội vàng tu luyện, chẳng bằng thuận theo tự nhiên."

Thấy Du Khuynh Trác gật đầu, nàng tiếp tục nói: "Đan Tông tâm pháp dù sao cũng là Nhân tộc sáng chế, ngươi như tu luyện không quen, ta sẽ hướng đi Lang Mật muốn Xích Long tộc tâm pháp. Ngươi muốn học pháp thuật gì, miễn là tại năng lực ta bên trong, ta tất dốc túi dạy dỗ."

Du Khuynh Trác xoa nàng đuôi mao, ừ một tiếng.

Nói xong, Chử Hoài Sương xoay chuyển ánh mắt, nhìn thấy đặt lên bàn xích đậu canh, lúc này mới nhớ tới còn muốn cho tiểu đạo lữ uống, bận bịu vươn mình lên, đi đủ chén canh.

[BHTT - QT] Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi - Tễ Thập TamWhere stories live. Discover now