Chương 153 + 154

357 31 0
                                    

Chương 153. Ngón tay mềm [1]

Đây là Minh Nhu bái vào Huyền Nhân Cung năm thứ mười hai.

Lúc này đã đến mùa thu, tân một lần nạp tân đại điển sắp tổ chức, trước lúc này, hết thảy chuẩn bị bái vào Huyền Nhân Cung bọn nhỏ, đều muốn trước tiên thông qua thời hạn bảy ngày cuộc thi tập luyện.

Làm nhập môn mười hai năm Đỉnh tu đệ tử nội môn, Minh Nhu bị sắp xếp tuần tra tiểu đội, phụ trách dò xét cung bọn nhỏ tiến hành thí luyện "Miểu Nhiên đảo" bí cảnh.

"Như có chuyện gì, chỉ để ý đưa tin cho sư phụ." Trước khi đi, Đan Tông Đỉnh tu Đại trưởng lão Mị Vụ dặn nàng, "Lần này tuần tra, Niệm Mân cũng có tham dự, chờ vào Miểu Nhiên đảo, ngươi nhớ tới đi Phù Tông tiểu đội nơi đóng quân tìm nàng."

Nghe được danh tự này, Minh Nhu trong lòng ấm áp.

Nàng đã có ròng rã một năm không có thấy Mân Mân tỷ tỷ. Trong một năm trước, nàng đỡ lấy rèn luyện nhiệm vụ, phụ trách hộ tống mẫu thân Bạch Lang đội buôn, vẫn tại Nhân giới cùng Âm U đại lục trong lúc đó bôn ba, mãi đến tận tháng trước mới trở về.

Mà nàng khi trở về, Niệm Mân vẫn còn đang bế quan đột phá cảnh giới, ai cũng không thể quấy nhiễu, hai người liền chậm chạp không có nhìn tới diện.

Minh Nhu trước một ngày liền đem chứa đồ ngọc bội thu thập quá, cùng cái khác Đan Tông đệ tử đồng thời chờ tại Lạc Kiếm Bình đài, chờ đợi Đạo Tông trưởng lão lại đây khởi động Truyền Tống trận.

Tuần tra trong tiểu đội Đỉnh tu đệ tử mỗi người đều là người trẻ tuổi, thật vất vả có thể gom lại đồng thời, tự nhiên đem máy hát mở ra, đầy trời khắp nơi chuyện phiếm.

Trò chuyện trò chuyện, đề tài liền dẫn tới Minh Nhu trên người.

"Chử sư tỷ có phải là mỗi lần đều độc lai độc vãng a?"

"Gần như, bình thường cũng không có thấy Chử sư tỷ cùng cái nào đồng môn đi được gần. Chử sư tỷ liền xuống núi rèn luyện đều là đột nhiên rời đi, cách đoạn thời gian lại đột nhiên trở về."

"Khả năng đây chính là đệ tử nội môn tính khí đi!"

"Giảng cú lời nói thật, Chử sư tỷ là thật là lợi hại, xác thực không cần thiết cùng chúng ta những này không biết tiến thủ đệ tử đối đãi cùng một chỗ."

"Mặc kệ có lợi hại hay không, Chử sư tỷ không yêu nói chuyện không thích cười, cũng là thật sự, đã theo tiền nhậm Đan Tông Đại trưởng lão giống như đúc."

"Này không phải phí lời ư! Chử sư tỷ là Chử trưởng lão thân nữ nhi! Có câu nói, con sói mẫu không khuyển tử, nói chính là như vậy!"

"Đây là chính ngươi nói bừa 'Tục ngữ' đi. . . Hơn nữa Chử sư tỷ rõ ràng là Xích Long tộc người, không phải Bạch Lang."

"Ai nha, hiểu ta có ý gì không là tốt rồi ư!"

". . ."

Minh Nhu một mình khoanh chân ngồi đang đến gần vách núi địa phương, như bình thường như thế đả tọa minh tưởng, đồng môn ở phía sau nhỏ giọng chuyện phiếm tựa hồ cùng nàng không hề quan hệ, dù cho chuyện phiếm nội dung nhân vật chính là nàng.

[BHTT - QT] Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi - Tễ Thập TamWhere stories live. Discover now