Chương 59. Trốn tiết

527 44 2
                                    

"Hoài Sương, ta đã có thể sử dụng tầng thứ nhất kiếm quyết."

Uống xong cháo, Du Khuynh Trác cầm một con nhân bánh bánh bao, nói xong ăn nữa.

Chử Hoài Sương bấm chỉ quên đi một phen, vui vẻ khoa nói: "Rất tốt! Tập Đỉnh tu công pháp vẫn chưa tới mười ngày liền có chút đoạt được, chúng ta Khuynh Trác thực tại là khối vật liệu tốt, so với sư phụ năm đó có ngộ tính hơn nhiều." Khoa xong, không quên nhắc nhở, "Nhớ tới đúng lúc củng cố, không cần sốt ruột học dưới một tầng."

Đỉnh tu cơ sở kiếm quyết cộng chín tầng, tu sĩ tầm thường ước chừng muốn phá đan Kết Anh sau này, mới có thể miễn cưỡng sử dụng tầng thứ chín kiếm quyết, nhưng nếu là thiên phú hơn người tu sĩ, hoàn toàn có thể tại Kim Đan kỳ trước liền thông thạo sử dụng kiếm này quyết.

Chử Hoài Sương cũng không sợ nói ra nhận người đánh, nàng liền cảm thấy chính mình tiểu đạo lữ có tập võ thiên phú, chỉ là cơ sở kiếm quyết, học lên căn bản không là vấn đề.

Uống cháo nóng ấm dạ dày, Du Khuynh Trác xem như là chậm lại, đáp lại Chử Hoài Sương thoại, vừa ăn một bên hướng về nàng lĩnh giáo võ học phương diện vấn đề.

"Hoài Sương tập võ là vì cái gì?" Du Khuynh Trác hỏi hỏi, liền hỏi Chử Hoài Sương việc tư trên, "Là vì chứng đạo sao?"

Chử Hoài Sương lại bị này đơn giản vấn đề hỏi bối rối. Chứng đạo? Có thể làm cho nàng có sở chấp niệm vật ngoại thân, từ lúc mấy chục năm trước sẽ không có, bây giờ nàng chỉ quan tâm tiểu đạo lữ tất cả.

Nàng cố gắng nghĩ lại một trận, lắc đầu, như thực chất nói: "Ta sẽ tập võ, chỉ là theo nương thân môn yêu cầu thôi. Huyền Nhân Cung Chưởng môn tuy là đời đời kế thừa, nhưng nhưng muốn thông qua thi đấu đến tiến hành sàng lọc người thừa kế, nếu là Chử thị đời sau không hăng hái, Chưởng môn tự nhiên cũng sẽ rơi xuống họ khác tu sĩ trong tay. Để kế thừa vị trí Chưởng môn, ta đến tập võ."

Sau khi nghe xong, Du Khuynh Trác rơi vào trầm mặc, hồi lâu mới nói: "Hoài Sương nhất định phải kế thừa vị trí Chưởng môn sao? Chỉ là như bình thường đệ tử như vậy, bình tĩnh mà tu luyện, theo đuổi cầu trường sinh hoặc phi thăng chi đạo, không phải cũng rất tốt sao?"

Hai người tán gẫu thì, cũng không có bố trí cái gì cách âm kết giới, cách đó không xa hai tông các trưởng lão đều nghe thấy các nàng đang nói cái gì.

Du Khuynh Trác thoại không thể nghi ngờ để một phần trưởng lão cảm giác kinh ngạc. Hiện nay Chử Hoài Sương địa vị khá cao, thậm chí có thể nói nàng quyền thế chỉ đứng sau Chưởng môn, tan vỡ ngón tay tính ra, cũng chỉ có nàng hai vị nương thân xin hỏi vấn đề thế này.

"Chử trưởng lão đối đãi nàng đạo lữ có phải là quá tốt rồi?" Lúc trước vị kia Đạo Tông trưởng lão chép chép miệng, nhỏ giọng nói, "Nếu là có đệ tử dám hỏi như vậy ta, nhìn ta không huấn nàng một trận! Không có điểm quyền thế tại tay, sao có thể có phúc khí quá cuộc sống yên tĩnh a! Nàng cho rằng chúng ta Huyền Nhân Cung gió êm sóng lặng sinh hoạt là trên trời rơi xuống ư! Nàng khả năng chưa từng thấy những kia ăn gió nằm sương tán tu, đắng ha ha, cũng không có nơi hội tụ, nhìn liền có thể thương..."

[BHTT - QT] Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi - Tễ Thập TamWo Geschichten leben. Entdecke jetzt