Chương 155 ▶ 160

416 26 1
                                    

Chương 155. Mộng tiền trần [1]

Thần giới, Tư Mệnh thần Sự Vụ điện.

Tư Mệnh thần Huyền Hề gỡ xuống đáp ở trên mặt sách, cùng đối diện ngồi một đôi thê thê nhìn nhau.

Chuyện này đối với thê thê, một vị là của nàng lão hữu, Tư Mộng thần Mộng Vô, một vị khác nhưng là Mộng Vô thị vệ kiêm linh sủng, Tuyết Hồ yêu Túc Tuy.

"Mộng Vô ngươi đừng vội phát hỏa, trước hết nghe tại hạ giải thích! Chử Hoài Sương các nàng mệnh định tình kiếp quá là quá, nhưng Du Khuynh Trác đời trước sát sinh quá nhiều, dù cho ngươi làm cho nàng sống lại đồng thời cải tà quy chính, Thần tôn đại nhân cũng sẽ không dễ dàng buông tha nàng a!"

Nàng vẻ mặt đau khổ giải thích thì, Mộng Vô từ từ đổ động trong tay sách.

"Cho nên? Cho Du Khuynh Trác sắp xếp tân tình kiếp, chính là ngươi nghĩ ra được biện pháp duy nhất?"

Thấy Mộng Vô ánh mắt sắc bén lên, Huyền Hề vội nói: "Cùng với ngồi đợi Thần tôn đại nhân hạ xuống Thiên Phạt, không bằng chúng ta đồng thời sáng tạo cái này tiểu kiếp, còn có thể thuận tiện động chút tay chân không phải? Huống chi, chỉ là sắp xếp nàng ở trong mơ trở lại kiếp trước mà thôi! Miễn là nàng hướng dẫn xong Chử Hoài Sương, liền sẽ tự động rời đi mộng cảnh, trở về hiện tại thời gian tuyến."

"Nguyên lai ngươi là muốn lấy mộng cảnh làm môi giới, không trách sẽ cố ý gọi ta lại đây." Mộng Vô lúc này mới triển lông mày, dắt Túc Tuy tay đứng dậy, "Vậy thì nhanh mang ta tới đi, bố trí ngươi cần thiết mộng cảnh, nhưng không dễ như vậy."

. . .

. . .

Du Khuynh Trác tỉnh lại thì, chỉ cảm thấy khắp toàn thân truyền đến đau nhức, đau đến nàng trứu khẩn lông mày, theo bản năng muốn vận công chữa thương, nhưng phát hiện mình liền linh thức cũng không cách nào điều động.

Xảy ra chuyện gì?

Nàng kinh ngạc ngắm nhìn bốn phía, bị đập vào mắt cảnh tượng sợ hết hồn. Nơi đây bốn phía đều là vách núi cheo leo, như là tại nào đó toà vách núi bên dưới.

Du Khuynh Trác cảm thấy chỗ này có chút quen mắt, liền nhịn đau muốn đứng dậy kiểm tra, làm sao nàng tựa hồ chịu rất nặng nội tại tổn thương, chỉ là giãy dụa một phen, hầu trung liền nổi lên mùi máu tanh.

. . . Tình huống như thế, tựa hồ cũng có chút quen thuộc.

Nuốt xuống xông tới huyết, Du Khuynh Trác căn cứ cảnh trí xung quanh cẩn thận hồi tưởng, đem chuyện xưa đại thể nhớ lại bảy, tám.

Nàng càng làm cái trở lại quá khứ mộng.

Nơi đây hẳn là Huyền Nhân Cung Miểu Nhiên đảo bí cảnh bên trong, nếu nàng nhớ không lầm, lúc này Huyền Nhân Cung đang cử hành cuộc thi tập luyện.

Du Khuynh Trác lập tức nhớ không nổi đây là thí luyện thứ mấy thiên, chỉ biết mình vào lúc này đã rớt xuống vách núi, trọng thương nằm tại đáy vực.

Xác định xong tình huống, nàng an tâm nhắm mắt lại, nhẫn nhịn quanh thân đau đớn, kiên trì chờ đợi Chử Hoài Sương đến.

[BHTT - QT] Đồ đệ, vi sư trở về sủng ngươi - Tễ Thập TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ