(All x Tan) Lời tỏ tình của các cột trụ

2.9K 181 36
                                    

 (Câu chuyện này đặt ra giả thiết Viêm trụ còn sống và được cứu về, dưỡng thương tại Hồ Điệp Tranh viên, đến thời điểm Nezuko có thể đi dưới ánh sáng mặt trời thì lúc này Viêm trụ hoàn toàn đã có thể chiến đấu bình thường.) 

 Cũng bởi vì Nezuko là con quỷ được chọn có thể đi dưới ánh mặt trời, nên Muzan luôn lăm le đe doạ tới Nezuko. Và tất nhiên Tanjirou sẽ không cho phép điều đó xảy ra. 

Diệt Quỷ Đoàn vì vậy mà tăng lực lượng phòng thủ, bảo vệ không cho các con quỷ tiếp cận được tới Nezuko chỉ là một chút. Các trụ cột còn lại nghe tin vậy, vui vẻ tập trung tại Thủy trụ dinh thự mà mở tiệc, trong khi chưa có sự đồng ý của Tomioka.

Nhưng Tanjirou đâu có biết được, sau bữa tiệc đó là cả một bí mật được che giấu rất kĩ càng.

Tanjirou vui vẻ đến Thủy trụ dinh thự, cuối cùng em gái cậu đã có thể bình thường đi dưới ánh mặt trời, nhưng thân thể của em ấy vẫn còn là một con quỷ ăn thịt. 

Inousuke cùng Zenitsu đã đến từ rất sớm, có lẽ để chuẩn bị cho bữa tiệc lần này, nhưng không biết vì sao Luyến Trụ cùng Trùng trụ không đến, nghe đồn rằng họ cùng nhau đến suối nước nóng hưởng thụ rồi, đã vậy còn dẫn Nezuko theo. Nham trụ vì luyện tập mà cũng không tham gia bữa tiệc lần này.

Chỉ còn lại cột trụ nam và đám người Tanjirou thôi.

"Rengoku - san, anh đã hoàn toàn khỏe rồi chứ?" Tanjirou thấy người nam nhân tóc vàng đuôi tóc có điểm một chút màu đỏ cam đã hoàn toàn có thể đi lại bình thường, khuôn mặt hồng hào như ban đầu khiến cậu thở phào nhẹ nhõm.

"Anh ổn rồi!" Rengoku bị Tanjirou kéo lại khỏi thực tại khi hắn đang trầm ngâm suy nghĩ không biết nên tỏ tình với Tanjirou như thế nào. Rengoku vươn tay ra xoa đầu cậu, trên môi nở một nụ cười ôn hòa đầy nhiệt huyết.

Các cột trụ khác giương mắt lên nhìn Viêm trụ một cách thù hằn, dường như chỉ cần Tanjirou quay đi thôi thì họ sẽ lao vào cắn xé Viêm trụ dám xoa đầu của Tanjirou.

Bữa tiệc nhanh chóng kết thúc sớm hơn dự kiến, Inousuke cùng Zenitsu đã sớm rời đi không chút tung tích, còn Tanjirou bị các cột trụ giữ lại không cho đi.

"Tanjirou, em thật xinh đẹp, hơn cả sự hào nhoáng của ta...Ta thích em!" Âm trụ - Uzui Tengen nắm lấy tay của Tanjirou, nở một nụ cười anh tuấn nháy mắt nhẹ với cậu.

Âm trụ đại nhân, người bị sao vậy? Điên rồi à?

"Tanjirou - san, ta thích ngươi!" Giờ thì đến lượt Hà trụ - Muichiro Tokutou nắm lấy tay còn lại của Tanjirou mà hôn nhẹ lên, khuôn mặt non nớt trẻ con hiện lên vài vệt đỏ hồng.

Còn Hà trụ nữa, đến cậu cũng bị điên theo tên Âm trụ kia à?

"Tanjirou, từ ngày gặp anh...anh đã thích em rồi!" Viêm trụ không chịu thua, kéo người nọ vào trong lòng ôm chặt nhưng lại bị Thủy Trụ kéo ra.

"Tanjirou...ở cùng anh!" Thủy trụ quanh năm sắc mặt không thay đổi, nhìn Tanjirou với cặp mắt xanh vô hồn mà tỏ tình.

Viêm trụ cùng Thủy trụ hẹn nhau cả việc trở thành kẻ thần kinh không ổn định ư?

"Giyuu, tốt nhất là ngươi buông em ấy ra! Tanjirou, Sanemi Shinazugawa ta thích em!" Phong trụ trợn mắt lườm những người còn lại, cúi đầu thì thầm vào tai của Tanjirou.

"Quá khứ đã qua rồi, chấp nhận ta, Tanjirou...Ta thích em" Xà trụ lươn lẹo kéo Tanjirou ra khỏi Phong trụ, nhẹ nhàng nhưng chứa đầy sự quỷ dị bên trong.

Giờ cậu loạn quá, rốt cuộc phải chấp nhận ai đây?

"Của ta...!"

"Tanjirou là của ta...!"

"Là của ta!!"

Mấy người có thể thôi đi không, Tanjirou Kamado cậu đâu phải một món hàng để tranh dành chứ! Mau dừng lại đi mà đừng cãi nhau nữa...

Mà chẳng có ai nghe cậu nói thì phải!

Tanjirou bị kéo qua kéo lại bởi các cột trụ, một chút cũng không được yên, khiến bản thân từ đang bình thường trở nên chóng mặt buồn nôn và kết quả là liền ngất ra đó.

Thật ra có Harem cũng khổ lắm, bị tranh qua tranh lại như vậy thật mệt mỏi cho Tanjirou mà.

----

Nhàm quá nhỉ TT


(AllxTan) Tanjirou không là của riêng aiWhere stories live. Discover now