(TenTan) Em tương lai sẽ là người vợ đảm đang của tôi

2.1K 126 11
                                    

(Cái này tôi lấy cảm hứng từ một đoạn doujinshi ngắn, cũng không nhớ là đã đọc ở đâu! Tôi rất thích Tengen x Tanjirou nhưng không có ý tưởng ó)

Sau trận chiến với Thượng Huyền Lục ở phố đèn đỏ, Âm trụ - Tengen Uzui đã bị mù một mắt và mất một bàn tay, dường như không thể tham gia chiến đấu được nữa. Tanjirou sau khi hồi phục cực kì cảm thấy có lỗi với người nọ, là cậu không đủ mạnh mẽ để bảo vệ những người xung quanh mình.

Cậu không xứng là một thợ diệt quỷ...

Vì thế Tanjirou đặc biệt lăn vào bếp từ sáng sớm, nấu canh bổ để tạ lỗi với Âm trụ, Zenitsu cùng Inousuke ngửi thấy mùi liền lao vào nhưng lại bị cậu đá ra chỗ khác.

"Đây là canh của Uzui - san!" Tanjirou hét lên, Zenitsu thấy vậy khóc lóc chạy đi chỗ khác nói rằng Tanjirou bắt nạt hắn, còn Inousuke không được ăn canh lại bị mắng oan, nổi giận bỏ đi không nói lời nào. 

Đấng toàn năng như ta không thèm canh của nhà ngươi!

Tanjirou múc canh vào một chiếc hộp, rồi dùng vải hoa buộc lại cố định, hít một hơi thật sâu hướng thẳng đến dinh thự của Âm trụ. Trong lòng cậu có chút hồi hộp cùng với lo lắng, liệu Uzui - san có chấp nhận lời xin lỗi của cậu hay không đây?

Vừa mới bước đến cổng, cậu đã thấy bóng dáng của nam nhân tóc bạc đó đi đi lại lại trong hậu viện, ba người vợ của hắn có lẽ đã ra ngoài. Cậu có thể cảm nhận được, con người được Zenitsu gọi là thần lễ hội kia trông rất buồn, nỗi buồn ấy cậu mơ hồ có thể đoán ra được là do đâu.

"Uzui - san!" Tanjirou đứng một lúc, mới nhận ra mình còn canh phải đưa cho Tengen nếu không sẽ nguội mất, cậu bắt buộc phải lên tiếng.

"Ồ! Tanjirou - kun đến thăm tôi sao?" Hắn quay lại, nở nụ cười một cách hào nhoáng. Dù như thế nào đi chăng nữa, sự hào nhoáng của hắn cũng không thể đánh mất được. 

Tấu hài cho cấp dưới xem hay sao?

"Tôi cảm thấy có lỗi với anh, nên muốn tới đây tạ lỗi." Tanjirou theo sau Uzui, đặt chiếc hộp đựng canh xuống Engawa của dinh thự. Vừa mở nắp, Uzui có thể ngửi thấy mùi thơm của canh, chắc chắn rằng nó sẽ rất ngon đây.

"Là em tự nấu sao? Thật tiếc quá, tay tôi bị như vậy không thể tự ăn..." Tanjirou đẩy đến về phía Uzui nhưng người nọ lại bất lực cười trừ, hắn đang bị thương nên không thể tự làm cái gì cả, vậy nên lúc hắn ăn cũng là ba người kia thay phiên nhau giúp hắn ăn, giúp hắn tắm và sinh hoạt hàng ngày.

Vậy còn tay kia đâu?

"Vậy há miệng ra nào?" Tanjirou đành cầm thìa bón cho người nọ, khuôn mặt nhỏ nhắn nở nụ cười ôn hòa khiến hắn có chút bối rối.

Người này dễ thương quá!

Hắn há miệng, vị ngọt thanh tan dần trong miệng hắn, thật sự rất ngon. Đây là lần đầu tiên hắn được người ta nấu canh tẩm bổ như vậy, hơn nữa người nấu canh cũng rất đáng yêu.

"Ừm ngon lắm..." Hắn vươn tay ra, xoa đầu Tanjirou theo bản năng, dần dần trượt xuống áp lên đôi má hồng hào đó.

Tanjirou bỗng dưng đỏ mặt, luống cuống không biết làm thế nào, mặc kệ để người kia đã ôm mình ngồi lên đùi. Tanjirou vóc dáng nhỏ hơn hắn rất nhiều, nên lúc bị bế lên liền lọt thỏm trong lòng hắn.

"Em tương lai sẽ là người vợ đảm đang của tôi, Tanjirou..." Hắn khẽ hôn lên tai của người nọ, tay không tự chủ vòng qua eo của Tanjirou mà kéo sát vào lòng mình. 

"Vậy nên, trở thành vợ của tôi nhé?" Hắn mỉm cười, cúi xuống áp môi mình lên môi của cậu một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng chiếm hữu.

"Tôi thích em, Tanjirou..."

Suma, Maiko cùng Hinatsuru đứng sau cánh cổng cười thầm, hóa ra vì lí do này mà Uzui - sama nhà các cô ăn ngủ không yên, đó là mắc bệnh tương tư nha. Vậy nên Tanjirou - kun, mau đồng ý lời cầu hôn của Uzui đi nào!

----

(AllxTan) Tanjirou không là của riêng aiWhere stories live. Discover now