(GiyuuTan) gọi tên em dù chỉ một lần (16+) (1)

2K 135 18
                                    

Warning: Giả thiết này rất OOC ai không thích có thể dùng chân của chính mình để đi ra khỏi đây và tớ không tiễn. 16+ đấy nhé nên ai mắc chứng sợ H, chong xáng tốt nhất đừng nên đọc :v Have a good day!!

-----

Tôi đang tự hỏi bản thân mình rằng? 

 Tomioka - san đối với tôi là ai?

 Tôi thích anh ấy, vì anh ấy rất đáng yêu, có thể người khác thấy anh ấy khó gần nhưng anh ấy rất tốt. Tôi thích anh ấy vì anh ấy là tiền bối của tôi, thậm chí anh ấy còn rất mạnh, có thể sáng tạo ra thức thứ mười một hơi thở của nước. 

Tôi thích anh ấy, vì anh ấy là chính bản thân mình. 

 Nhưng anh ấy lại không thích tôi.Có lẽ là bởi vì anh ấy yêu cô ấy.Cô ấy là ai ư? Là một cô gái rất xinh đẹp, còn rất tốt và là đồng nghiệp của anh ấy. Tôi thấy rất ghen tị, vì anh ấy có thể có được tình cảm của Tomioka - san, còn có khả năng mang thai con của anh ấy nữa. 

 Tôi thì không thể làm như vậy, vì ngay khi còn ở trong bụng mẹ, tôi đã là con trai rồi. Thiết nghĩ, nếu tôi không phải con trai, thì có lẽ, anh ấy cũng sẽ để ý tới tôi. 

 Hôm đó, nghe tin cô ấy chết vì chiến đấu với tên quỷ Thượng Huyền Nhị, anh ấy rất suy sụp, thậm chí đến khóc còn chẳng thể làm trước mặt tôi. 

Anh gào thét trong đau đớn, điên cuồng đấm vào tường đến nỗi tay đã rách, chảy máu rất nhiều dù tôi có khuyên ngăn thế nào.Thậm chí, anh còn uống rượu, vừa cười vừa uống trông rất thảm hại. Tôi vừa khó chịu vừa phải cố bình tĩnh ngăn anh lại. 

Anh uống rượu, cái thứ mà anh chưa từng đụng đến bao giờ.Đến cả khi tôi hôn anh, anh vẫn luôn miệng gọi tên cô ấy.

 Tôi đang tự hỏi liệu trong trái tim anh còn có chỗ cho tôi không? 

"Shinobu..." Anh hôn lên cổ tôi rồi khẽ cắn nhẹ một cái, tôi không tự chủ bản thân mà run lên, rên rỉ. Trong tim cứ nhói lên từng hồi đau đớn chẳng kết thúc. Kể cả khi anh cùng tôi tiếp xúc thân mật, anh vẫn luôn gọi tên cô ấy. 

 "Cơ thể em...thật mềm mại." Anh dùng lưỡi liếm một đường từ cổ xuống đầu ngực tôi, sau đó lại dùng răng trêu dùa nó khiến đầu ngực sưng đỏ lên. 

 "Ưm...đừng cắn...sẽ đứt mất...a..." Tôi ngửa cổ rên rỉ, thật xấu hổ, chất giọng của tôi hoàn toàn đã bị thay đổi bởi người kia. 

 "Thật dâm đãng..." Dường như Tomioka - san đã bị men say trong người làm đánh mất lí trí, anh ấy cư xử như một người khác mà tôi chưa từng biết. 

 Anh ấy mơn trớn thân thể tôi, hôn lên từng nấc da tôi. Cái cảm giác ấy, thật sự tôi không biết miêu tả ra sao, vừa sung sướng vừa đau đớn. Anh ấy dịu dàng dùng tay khuếch trương phía dưới cho tôi, bàn tay ấy chai sạn nhưng ấm áp từ từ tiến vào. Phía dưới co rút kịch liệt, dị vật tiến vào xa lạ như vậy liền siết chặt lấy ngón tay anh. 

 "Cho anh tiến vào...được không?" Anh ấy khép hờ mắt, cúi xuống hôn nhẹ lên trán tôi, đôi môi mềm mại áp lên thật ấm áp biết bao.Tôi muốn khoảng khắc này hãy dừng lại, đừng bao giờ trôi đi. Để tôi có thể yêu anh, ở bên cạnh anh, để anh đối xử với tôi như đối xử với cô ấy. 

(AllxTan) Tanjirou không là của riêng aiWhere stories live. Discover now