Chương 078

3.1K 184 6
                                    

Edit + Beta: Đào Mai

Anh quốc công phủ phân thành Đông viện cùng Tây viện. Anh quốc công ở Đông viện, Ngụy lão phu nhân cùng Triệu Minh Châu ở Tây viện. Sân mới của Nghi Ninh được an bày ở trong Đông viện, chính là dựa vào của Ngụy Lăng.

Mặt sau có một tòa núi giả cao lớn, ba sân. Trong viện vừa lớn vừa rộng, đường đi lót đá hai bên trồng cây bạch quả cao lớn, bốn bên có hành lang uốn khúc liên tiếp. Cảnh sắc hợp lòng người, đông ấm hạ mát.

Ngụy Lăng đã an bày nha hoàn hầu hạ, gọi vào trước mặt nàng quỳ lạy hành lễ.

Nghi Ninh đánh giá, bộ dáng đại a đầu có hai người, còn lại nha đầu thứ đẳng hơn mười người, còn lại tiểu nha đầu và ma ma hầu hạ cộng lại dù sao cũng phải có hơn ba mươi người.

Nàng chỗ nào cần nhiều người hầu hạ như vậy! Nhìn thấy trên đường người quỳ xuống mênh mông một mảnh, trong lòng nàng âm thầm suy nghĩ.

Trong phòng bày biện trần thiết cũng là dành cho thân phận thiên kim, nhìn ra được đồ vật quý trọng thực tại không ít. Nghi Ninh đang nhìn xem, Triệu Minh Châu đi đến bên cạnh Nghi Ninh, thản nhiên cười nói:

-"Nghi Ninh muội muội tới trễ không biết, trong phủ này chỗ phong cảnh tốt nhất, trước tiên là chỗ Đình ca nhi ở. Bởi vì muội muội đến, Đình ca nhi phải dời đi đến sân bên cạnh, tặng cho muội muội ở."

Đình ca nhi à? Phải là đệ đệ mới năm tuổi của mình đi.

Nghi Ninh nhớ tới vừa rồi cũng không có nhìn thấy tiểu hài tử.

Ngụy Lăng đã nói:

-"Con còn chưa thấy qua đệ đệ của con, nó mới năm tuổi, là thời điểm nghịch ngợm nhất. Sợ nó ầm ỹ tổ mẫu con tu dưỡng, nên đi theo phụ thân ngụ ngay tại Đông viện."

Nói xong Ngụy Lăng phân phó quản sự bên người, "... Đi gọi thế tử tới."

Sau một lát, Nghi Ninh nhìn thấy một đứa trẻ chạy vào trước, phía sau cũng đi theo một đoàn nha đầu, ma ma.

Đứa nhỏ kia mặc tấm áo trù, trên cổ cũng mang một dây chuyền vàng, xem ra hình thức tựa hồ giống ở trên cổ Triệu Minh Châu.

Nó chạy đến rất nhanh, có phụ nhân cao lớn trắng nõn ở phía sau đuổi theo nó:

-"Tiểu thế tử, ngài đừng chạy vội, cẩn thận vấp ngã..."

Kỳ thật, Ngụy Lăng không có cưới vợ, cũng không phải là vì Cố Minh Lan. Ông mặc dù đối Cố Minh Lan hữu tình, nhưng đã qua nhiều năm như vậy cũng đã phai nhạt.

Kì thực là ông hàng năm bên ngoài chinh chiến, không rảnh bận tâm trong nhà, cũng không nhàn rỗi cưới vợ nạp thiếp.

Bởi vậy cũng chỉ có thông phòng sinh hạ một nam hài nhi như vậy, tương lai là kế thừa tước vị Anh quốc công phủ.

Cho nên vừa sinh ra đã được gọi là thế tử, mọi người ở trong phủ cũng đều sợ đụng chạm vào nó, rất là quý giá.

Nam hài đứng lại, Nghi Ninh phát hiện bộ dạng nó giống như nguyên bản Ngụy Lăng thu nhỏ lại, chính là non nớt một chút, lông mi lại dài lại dầy. Nó nhìn Nghi Ninh hỏi:

[Edit, Sủng] Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ