Chương 3

2.5K 206 11
                                    

Ngày mới lại đến. Bên ngoài khung cửa sổ chim hót líu lo, những tia nắng nhảy múa trên khung cửa nhỏ, xuyên qua lớp rèm mỏng chiếu vào trong phòng. Người con trai đang say sưa ngủ bị ánh nắng chiều vào, khe khẽ chớp mi. Ánh nắng chiếu xuống khuôn mặt trắng đẹp làm bừng lên sức sống cho ngày mới. Cậu chớp chớp đôi mắt vài cái cho tỉnh ngủ rồi bước xuống giường vệ sinh cá nhân để chuẩn bị đi làm.

20 phút sau, cậu đã có mặt tại phòng ăn. Trên chiếc bàn nhỏ đã đặt sẵn hai lát bánh mì kèm theo một quả trứng ốp la cùng với một cốc sữa. Dưới cốc sữa có đặt tờ giấy nhớ nho nhỏ, trên đó là lời nhắn: "Chiến ca, em có việc phải ra ngoài sớm. Đồ ăn sáng em đã làm sẵn cho anh, anh nhớ ăn đấy nhá!" kèm theo một icon hình trái tim nho nhỏ.

Là Kế Dương để lại! Tiêu Chiến phì cười, nghĩ thầm "Chẳng biết thằng bé này mới về nước mà đã có chuyện gì quan trọng rồi. Chẳng phải cả tuần nay nó chỉ nằm dài ở nhà sao. Thế mà hôm nay lại ra ngoài sớm thế."

Lắc đầu vài cái rồi cậu cũng ngồi vào bàn ăn dùng bữa sáng.

.
.
.

E.B Entertainment

Mới sáng sớm mà trước sảnh công ty người ra người vào tấp nập hơn hẳn mọi ngày. Vì sao ư. Vì hôm nay diễn ra vòng chung kết đợt tuyển chọn thực tập sinh mới cho E.B Entertainment được tổ chức 2 năm một lần.

Suốt mấy năm ở Nhật Bản, Tống Kế Dương trừ thời gian lên lớp ra đều dành phần lớn thời gian rảnh của mình để theo học một lớp múa đương đại. Mấy năm ròng rã luyện tập, vượt qua vòng sơ loại rồi tiến đến vòng cuối cùng này là cả một quá trình khổ cực. Cuối cùng thì cậu cũng đợi được đến ngày hôm nay.

E.B Entertainment chính là mơ ước từ lâu của cậu. Cậu nhất định phải đỗ đợt tuyển chọn này.

Cả một tuần về nước cậu không hề bước chân ra khỏi cửa chính là để chuẩn bị và tập luyện thật nhuần nhuyễn cho bài dự thi.

Ngày hôm nay cậu mặc một bộ đồ đen. Trên cổ tay quấn thêm dải lụa đỏ và cầm một chiếc quạt cũng màu đỏ. Đạo cụ của cậu chỉ có nhiêu đó nhưng không vì thế mà át đi vẻ đẹp thuần khiết của cậu. Bộ quần áo màu đen tôn lên làn da trắng ngần và dáng người cao gầy hoàn mỹ mang một nét phiêu diêu tự tại. Tống Kế Dương thuần khiết như một thiên thần vậy.

 Tống Kế Dương thuần khiết như một thiên thần vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

.
.
.

"Anh à. Anh có nhầm không vậy. Hôm nay là đợt tuyển chọn thực tập sinh. Sao anh lại để em làm ban giám khảo chính chứ." Vương Hạo Hiên kêu gào

[Bác Chiến- Hiên Dương] Cá CượcWhere stories live. Discover now