Chương 31 - 40

512 16 0
                                    

Chương 31 án chấn kinh hoa ( thượng )

Lăng Tuyết Tễ trong lòng đột nhiên nhảy một chút, tiếp theo tựa hồ là xu với bản năng, đem chính mình trên người áo choàng cởi xuống tới sửa ở Khúc Thuyên trên người. Khúc Thuyên từ trước đến nay thiển miên, này một thật nhỏ động tĩnh liền đem nàng bừng tỉnh, nàng giật mình nhiên nhìn Lăng Tuyết Tễ một hồi lâu mới phản ứng lại đây.

"Sao ngươi lại tới đây?"

Lăng Tuyết Tễ trắng nàng liếc mắt một cái, đem trên bàn lung tung rối loạn hồ sơ vụ án tất cả đều phóng tới một bên, mở ra hộp đồ ăn đem bên trong đồ ăn một chồng một chồng dọn đến bàn thượng.

"Còn thất thần làm gì? Nhanh ăn cơm đi."

"......"

Thấy Khúc Thuyên cũng không động đũa, Lăng Tuyết Tễ lại đem đồ ăn một chồng một chồng thả lại hộp đồ ăn.

"Ai, ngươi làm gì vậy?" Khúc Thuyên tinh thần còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, thấy Lăng Tuyết Tễ này nhất phóng nhất thu rất là khó hiểu, ra tiếng dò hỏi.

Lăng Tuyết Tễ đắp lên hộp đồ ăn cái nắp hướng trên tay nhắc tới, "Nơi này đầu hương vị như vậy hướng mũi, ta chỉ là nghe liền tưởng phun ra, ngươi chẳng lẽ còn có thể nuốt trôi cơm?" Nói hướng ngoài phòng đi đến, "Ra tới ăn đi."

Chờ Lăng Tuyết Tễ ở đình thi trong viện trên bàn đá bố hảo đồ ăn, Khúc Thuyên cũng cầm một cây ngọn nến cùng ra tới. Lăng Tuyết Tễ đem đèn lồng hướng bên cạnh bàn một phóng, lại tiếp nhận Khúc Thuyên trong tay ngọn nến cắm hảo, một bàn món ngon ở sắc màu ấm ngọn đèn dầu chiếu rọi hạ có vẻ có chút mê người.

Khúc Thuyên nắm lên chiếc đũa, nhìn nhìn Lăng Tuyết Tễ, "Ngươi muốn hay không cùng nhau a?"

"Ai không được không được." Lăng Tuyết Tễ vội vàng xua tay, "Ngươi đương ai đều cùng ngươi giống nhau không biết bảo trọng thân thể a, ta đã sớm ăn qua. Ngươi ăn đi."

Thấy Lăng Tuyết Tễ xác thật không có động đũa tính toán, Khúc Thuyên bưng lên bát cơm, gắp gọi món ăn ở trong chén. Mới cắn một ngụm, liền vùi đầu ăn ngấu nghiến lên. Lăng Tuyết Tễ thấy nàng ăn như vậy vội vàng, nghĩ đến là đói lả.

"Tuyển tập mỗi ngày đều như vậy vãn cho ngươi đưa cơm sao?" Lăng Tuyết Tễ có chút không đành lòng, "Theo lý thuyết không nên cơm điểm vừa đến liền cho ngươi đưa tới sao? Ngươi chính là đường đường Hình Bộ Thượng Thư a."

Nếu không có tận mắt nhìn thấy, ai có thể tin tưởng đường đường Hình Bộ Thượng Thư cư nhiên có thể ở đình thi viện trên bàn đá giải quyết chậm không biết nhiều ít canh giờ cơm chiều.

Khúc Thuyên xua xua tay, "Đêm qua không ngủ, hôm nay lại hợp với tìm đọc nửa ngày hồ sơ, tới rồi chạng vạng mới nghỉ ngơi. Bọn họ thấy ta ngủ không tiện quấy rầy, liền vãn chút đưa cơm."

Theo bản năng muốn mắng chửi người Lăng Tuyết Tễ khó khăn lắm nhịn xuống câu chuyện, nàng thật cẩn thận nhìn hạ Khúc Thuyên thần sắc, thử tính hỏi: "Ta đây có phải hay không quấy rầy đến ngươi lạp?"

"Cũng không có a." Khúc Thuyên dụi dụi mắt tiếp tục ăn cơm, tùy ý cười nói: "Ngươi nếu là không cho ta đưa tới, ta sợ là chết đói."

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcKde žijí příběhy. Začni objevovat