Chương 81 - 90

262 10 1
                                    

Chương 81 trong phủ kiều thê

Trước nay ý trời khó hỏi, sóc thạch hộc nhìn thấy Ngư Câu trong nháy mắt cảm thấy một cổ thật sâu cảm giác vô lực. Này cái Ngư Câu là cái thứ nhất tiến vào bọn họ tầm nhìn chứng cứ, cũng là ở trải qua một phen phân tích lúc sau cái thứ nhất có tiến triển manh mối. Lúc ấy bọn họ nhân A Mao không thể mở miệng, đối này cái Kim Lăng Thành trung phổ biến có thể thấy chỉ vàng Ngư Câu triển khai suy tư, lại đau khổ không thể đến.

Ngư Câu triền lấy tơ vàng là phú quý tượng trưng, nhưng cố tình đây là ở Kim Lăng Thành trung phát hiện ngọc câu, Kim Lăng Thành trung từ vương tôn quý tộc cho tới bình dân bá tánh sở dụng ngọc câu toàn triền trói chỉ vàng, Kim Lăng vương khí quá nặng tất bằng kim thạch trấn chi. Kim Lăng Thành lục địa dưới đúc chôn kim nhân, thủy lộ không thể điền kim thạch, liền quy định Kim Lăng Thành trung thả câu tất lấy tơ vàng vì tuyến. Này nhất cử động đối với người khác mà nói cũng không cái gì ảnh hưởng, nhiều lắm chính là ở thả câu khi âm thầm chửi thầm năm đó Thái Tổ phô trương lãng phí, nhưng là đối với đem nó liệt vào quan trọng vật chứng Kim Lăng huyết án, thật là đại đại gia tăng rồi phá án khó khăn.

Sóc thạch hộc thở dài, "Cùng này Ngư Câu có gì liên hệ?"

Khúc Thuyên cười hỏi lại, "Ngươi còn nhớ rõ ngày ấy tuyết tễ là như thế nào nói?"

Chỉ vàng Ngư Câu ở Kim Lăng huyết án trung sắm vai cường điệu muốn nhân vật, sóc thạch hộc đương nhiên còn nhớ rõ tuyết tễ cô nương ngày đó một phen kỳ diệu giải thích.

"Tuyết tễ cô nương nói, này Ngư Câu gai ngược so tầm thường Ngư Câu thượng gai ngược muốn tiểu một ít, hẳn là kim thêu hoa làm được. Tuyết tễ cô nương cho rằng rèn phương pháp cùng nàng thường thường tiếp xúc đúc kiếm giống nhau ——"

—— "Tỷ như nói này căn cây trâm chính là một cây châm bôi, chúng ta đem này một đầu ma nhòn nhọn, sau đó khắc phá sản thứ dùng cái kìm chanh cong, lại tôi vào nước lạnh...... A không sai biệt lắm là như thế này, giả thiết này cái Ngư Câu phía trước chính là kim thêu hoa, kia chỉ cần tiến hành cuối cùng bước đi là được. Hơn nữa các ngươi xem. Nơi này chính là kim thêu hoa lỗ kim, nhưng là bởi vì câu mặt có chút loang lổ thực dễ dàng làm người bỏ qua nó tồn tại. Nhưng này vừa lúc cũng là này căn Ngư Câu từ kim thêu hoa làm thành bằng chứng."

Lúc ấy lời này rơi xuống mọi người rộng mở thông suốt, nho nhỏ một cây châm bôi đẩy ra mây mù mỗi ngày minh, nhiên tiếp theo nháy mắt liền lại là mưa to tầm tã, thanh minh như phù dung sớm nở tối tàn, ngày ấy qua đi vạn hà sơn loạn mộc vệt đỏ hiện ra, chỉ vàng Ngư Câu liền như một cái hạt bụi mạt hạt chìm vào đáy biển, tựa như từ mọi người trong trí nhớ biến mất giống nhau, lại như là chưa bao giờ xuất hiện. Cho đến hôm nay mới lại trồi lên mặt nước lại thấy ánh mặt trời.

Lúc này đây, này cái nho nhỏ Ngư Câu, lại đem dẫn dắt bọn họ đi đến nào một bước đâu?

Sóc thạch hộc không cấm sinh ra vạn phần tò mò, "Cho nên a thuyên suy đoán là?"

"Kim Lăng Thành yên liễu nơi thắng nhiều, trừ hoa khôi danh kỹ ở ngoài, dư lại cũng phân biệt đối xử, xếp hạng nhất phía cuối tự nhiên nhất hèn mọn, loại người này sinh mệnh tuy rằng cũng như cỏ rác giống nhau không người coi trọng, nhưng nhật tử lại không đến mức quá nhàm chán. Ngược lại mỗi ngày sẽ bị sai phái đến không thở nổi." Khúc Thuyên ánh mắt lập loè, làm như nhớ tới cái gì cuối cùng lắc lắc đầu, "Có thời gian có tinh lực có nhàn hạ thoải mái đi lấy kim thêu hoa luyện tạo thành Ngư Câu, cũng cũng chỉ có giấu ở thật sâu trong đình viện hào môn gia cơ."

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcWhere stories live. Discover now