Chương 61 - 70

337 13 1
                                    

Chương 61 sóng quỷ vân quyệt

"Nguy tướng quân nên sẽ không liền tưởng lấy này phán định, Sử Thung chính là vận thi người đi?" Khúc Thuyên hướng quẹo trái chuyển, kia sườn ánh sáng hơi yếu, nhìn qua giống như là từ quang minh chỗ đi vào bóng ma trung, thần sắc âm tình khó có thể phân biệt.

"Ta nhưng chưa nói, Khúc đại nhân đoán." Nguy Nhạc Nhạn vươn một ngón tay lắc lắc, ngữ khí cung lương, hẹp dài trong mắt lại mãn hàm khiêu khích.

Nàng phía sau Kim Ngô Vệ đứng thẳng thành hàng, trên tay từng cụm sáng ngời lóa mắt ánh lửa ánh lượng sông nước. Ánh lửa liền khởi thành trì, như hổ rình mồi minh xà chấn khai bốn cánh xoay quanh với tường thành phía trên, đói khát khó nhịn cổ điêu như cũ nhẫn nại tính tình ẩn núp ở bàng thủy bên trong.

"Không có bằng chứng, tướng quân công nhiên bôi nhọ Hình Bộ nhân viên quan trọng, xem ra là nghĩ đến ta hạ đài uống trà." Khúc Thuyên lạnh lùng ra tiếng.

"Lệ quỷ oan hồn cũng không dám đi vào hạ đài hình ngục tư, ta lại không dám qua đi phẩm trà, sợ là vô phúc tiêu thụ Khúc đại nhân ý tốt." Nguy Nhạc Nhạn làm bộ chắp tay, giả ý khách sáo một phen chuyện đồ chuyển, "Sử Thung là Hình Bộ người, ta Nguy Nhạc Nhạn dù cho có một trăm lá gan cũng không dám ở động thổ trên đầu thái tuế, không bằng vẫn là tiếp tục tới nói vệt đỏ."

Khúc Thuyên: "Tướng quân có phải hay không cảm thấy liền này vệt đỏ cũng là Sử Thung sở họa?"

"Này lại là Khúc đại nhân đoán." Nguy Nhạc Nhạn quyền đương Khúc Thuyên vui đùa, cười chi, "Phía trước chúng ta là dùng người chứng kiến nói tới phán đoán này vệt đỏ có lẽ là hắn tỷ tỷ sở lưu, hiện tại chúng ta càng là nhiều một cái bằng chứng. Mới vừa rồi ta liền giác kia vệt đỏ không giống vạn hà sơn lộ tuyến đồ, nhưng là nếu nói không phải vạn hà sơn lộ tuyến đồ lại vì sao sẽ bị họa ở vạn hà trên núi? Chẳng lẽ chỉ là tiểu nhi chơi đùa? Hiện tại ta lại là minh bạch, kia vệt đỏ xác thật không phải vạn hà sơn lộ tuyến đồ, mà là toàn bộ Kim Lăng Thành thủy lộ đồ!"

Ở đây người nghe vậy không một không kinh, trong lúc nhất thời Kim Ngô Vệ châu đầu ghé tai, kinh ngạc thanh hết đợt này đến đợt khác, ánh lửa theo bọn họ động tác tiểu biên độ di động tới, trong lúc nhất thời biển lửa giống như một đạo quay cuồng hỏa long, ở kia hỏa trung yêu thành rũ xuống một bóng râm. Ẩn núp lâu ngày cổ điêu rốt cuộc tự bàng trong nước nhảy dựng lên, hướng về phía kia đã lộ mệt mỏi minh xà lượng ra răng nanh.

Khúc Thuyên bối thân phụ tay không biết ra sao biểu tình, Nguy Nhạc Nhạn nhìn nàng côi cút mà đứng bóng dáng cười ý vị thâm trường, "Kim Lăng đến Ngô quận, nếu hành đường bộ cần nửa tháng không đợi, nhưng từ kênh đào tạc thành, nếu hành thủy lộ, năm đến sáu ngày liền có thể đến Ngô quận. Sử Thung mỗi ngày đãi ở nhị tội tư trung không biết Kim Lăng biến hóa, cũng chỉ có dựa vào người khác mới có thể làm ra thích hợp lộ tuyến quy hoạch, bằng không hắn chỉ có thể đứng ở Kim Lăng trên đường mờ mịt chung quanh một bước khó đi. Hơn nữa dựa theo Hình Bộ quy định, nhị tội tư nhân viên quan trọng đi ra ngoài không được mang theo giấy bút, cho nên hắn chỉ có thể dựa vào nàng kia, dùng màu đỏ thuốc màu ở hẻo lánh ít dấu chân người khô mộc trong rừng làm đồ."

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ