Chương 71 - 80

288 8 0
                                    

Chương 71 cái gọi là hôn nhân

Lăng Thu Phiếm nằm ở nàng trong lòng ngực không có ngẩng đầu, thanh âm bởi vì vị trí quan hệ, tựa thanh lãnh băng lăng độ thượng một tầng ấm sương mù, mông lung. "Tướng quân còn chưa trả lời ta vừa rồi vấn đề, chuyện này Khúc đại nhân làm gì cái nhìn?"

Trong lòng ngực ôn hương nhuyễn ngọc nhưng mà lúc này Nguy Nhạc Nhạn lại chỉ cảm thấy mũi nhọn trong ngực, trái tim vị trí giống bị băng đầu mẩu một chút một chút đâm thọc, băng lăng ngộ nhiệt giây lát tức hóa, ấm áp máu tươi trào dâng mà ra đồng thời liền bị hòa tan nước đá lạnh cái thấu.

"Khúc Thuyên chết cắn động cơ không bỏ." Nguy Nhạc Nhạn quay đầu đi chỗ khác.

Lăng Thu Phiếm như suy tư gì nói, "Tướng quân, ta cảm thấy Khúc đại nhân nói có lý. Sử Thung là nhị tội tư quan lại, nghe các ngươi nói, nhị tội tư quan lại không có gì chính mình sinh hoạt, suốt ngày liền đãi ở Hình Bộ nghiên cứu chế tạo bí dược, thân có điều y, kỹ có điều dương, tinh tế nghĩ đến xác thật không có gì động cơ muốn mạo lớn như vậy nguy hiểm đi hành hung."

Nguy Nhạc Nhạn dục nói cái gì đó, lại nghe trong lòng ngực người phân tích nói: "Huống chi, Sử Thung đi ra ngoài đều có tả uy vệ giám thị, muốn thoát ly giám thị cũng không dễ dàng, thời gian cũng không có khả năng lâu lắm, số lần không thể quá nhiều, muốn hành hung thời gian quá mức gấp gáp, khó khăn cực cao. Một cái cơ hồ ngăn cách với thế nhân nghiên cứu chế tạo dược lý nhị tội tư quan lại có cái dạng nào động cơ mới có thể làm hắn đi mạo như vậy hiểm đâu?"

"Phu nhân."

"Ân?" Lăng Thu Phiếm ngẩng đầu, phát hiện Nguy Nhạc Nhạn trong mắt lập loè ánh nến ánh sáng nhạt, bỗng nhiên lại có chút không dám nhìn thẳng. "Làm sao vậy?"

"Phu nhân cảm thấy Khúc Thuyên có lý, cho nên muốn ta thả người sao?"

Lăng Thu Phiếm sửng sốt, ngược lại lắc đầu, "Tướng quân hiểu lầm, ta cũng không phải ý tứ này, ta chỉ là......"

Nguy Nhạc Nhạn chậm rãi đem Lăng Thu Phiếm đỡ hảo ngồi thẳng, đem tay buông ra, "Chỉ là cái gì?"

Lăng Thu Phiếm tầm mắt dừng ở nơi khác, trong lòng giống đổ khối đại thạch đầu, ậm ừ có chút nói không ra lời, nếu nàng giờ phút này nhìn Nguy Nhạc Nhạn, định có thể từ Nguy Nhạc Nhạn sa vào dày đặc cảm xúc ánh mắt, nhìn đến kia vô luận như thế nào cũng dấu không đi ôn nhu.

Lăng Thu Phiếm suy nghĩ thật lâu sau cuối cùng là cái gì cũng không có nói, nhẹ nhàng đẩy ra Nguy Nhạc Nhạn ôm ấp, đem sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, "Không có gì, tướng quân coi như ta này đêm cái gì đều không có nói đi." Ngôn lạc, nhìn ánh đèn dầu như hạt đậu chậm rãi khép lại con ngươi, phảng phất một phiến chạn bếp ngăn cách trong viện doanh doanh thu thủy, Lăng Thu Phiếm trong lòng hỗn loạn khẩn, kêu nàng như thế nào mở miệng đâu? Nguyên bản chắc chắn nỗi lòng ở chân chính nhìn thấy Nguy Nhạc Nhạn khi lại tả hữu lắc lư lên, rõ ràng từ trước ở Ngô quận sóng to gió lớn đều kinh không được nàng mày, như thế nào ở Nguy Nhạc Nhạn trước mặt, khẩu giống bị sáp ong phong bế, cái gì đều nói không nên lời, nói cái gì đều tựa hồ là sai.

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcWhere stories live. Discover now