Chương 41 - 50

394 14 0
                                    

Chương 41 chết không làm chứng

Tác giả có lời muốn nói: Đợi lâu đợi lâu, một hồi đệ nhị càng, Ngọc Ngọc tiếp tục ở viết

A Mao phản môi biện nói: "Ta hiện tại nếu không giải thích này đó, chẳng lẽ còn có mệnh suy nghĩ biện pháp cứu tỷ tỷ của ta?

Khúc Thuyên giận cực phản cười, "Hảo hảo hảo, hảo ngươi cái...... Kia cái gì A Mao, cái gì A Mao! Ngươi không có đại danh sao?"

"Ta chính là cái đốn củi, lại không tính toán thi đậu công danh, có cái có thể kêu to như vậy đủ rồi, yêu cầu cái gì đại danh?" A Mao lắc đầu, trên mặt khổ sắc kể hết thu vào Khúc Thuyên trong mắt.

"Đốn củi?" Khúc Thuyên nheo lại đôi mắt từ A Mao gầy yếu thân hình thượng đảo qua cuối cùng dừng ở hắn tàn khuyết hạ thân, may mà sóc thạch hộc kịp thời tìm tới đại phu, bằng không tiểu tử này sợ là muốn huyết tẫn mà chết. Lại nói tiếp tiểu tử này thật đúng là mạng lớn, nhớ tới sóc thạch hộc hành vi Khúc Thuyên liền nhịn không được đỡ trán. Nghe nói đêm đó Kim Ngô Vệ dốc toàn bộ lực lượng, tuần hoàn Kim Ngô Vệ hữu phố sử đại nhân mệnh lệnh ở toàn bộ Kim Lăng Thành cướp đoạt đại phu, Kim Lăng Thành có cấm đi lại ban đêm, toàn thành đại phu ai dám xúc Hình Bộ Thượng Thư đại nhân rủi ro, đều sớm đóng cửa đi ngủ. Những cái đó Kim Ngô Vệ đều không phải cái gì lịch sự văn nhã đọc sách lang, lôi kéo trung khí mười phần giọng nói đem toàn bộ phường đại phu đều từ trong mộng đánh thức không nói, thậm chí còn tạp phá mấy nhà dược lò ván cửa, đến bây giờ còn có đại phu ở mấy cái tráng hán quê nhà thân thích thêm can đảm hạ chạy đến hữu phố nha nha môn giai đoạn trước kỳ ngải ngải bắt đền......

"Ngươi về sau sợ là cũng chém không được sài đi." Khúc Thuyên xem khó chịu tiểu tử này, bắt lấy hắn "Cột sống" dùng sức chọc.

"...... Về sau nhật tử còn trường, đôi tay còn đâu, niết cái cục bột xuyến cái Đường Xuyến Nhi vẫn là có thể miễn cưỡng duy trì sinh kế." Vật dễ cháy bị cửa sổ ở mái nhà trung thấu nhập gió thổi yếu đi một cái chớp mắt, đem A Mao sắc mặt ẩn với ám bộ, thấy không rõ thần sắc.

"Nói nhưng thật ra man đáng thương, cho ngươi một cơ hội đừng không biết điều." Khúc Thuyên đôi tay ly án, cả người thoải mái về phía sau ngưỡng ngưỡng, "Một, ta có thể vận dụng ta trên tay quyền lợi giúp ngươi tạo một cái tân thân phận, kể từ đó ngươi kẻ thù liền tìm không được ngươi, ngươi cũng có thể ở Kim Lăng Thành tiếp tục an thân. Nhị, bằng ta cùng với sóc đại nhân quan hệ, có thể cho ngươi ở Kim Ngô Vệ hữu phố nha có một phần sai sự, không nhọc thân không nhọc thần, còn có thể làm ngươi ăn ở không lo bốn mùa có bộ đồ mới. Tam, ta có thể điều động Hình Bộ thế lực, toàn diện tróc nã tội phạm, tẫn cố gắng lớn nhất làm tỷ tỷ ngươi trở lại bên cạnh ngươi."

"Mà ngươi, tắc yêu cầu cho ta, chân chính lời khai."

Khúc Thuyên vươn tay, ở một bên xem mặt đoán ý hầu hạ ngục tốt lập tức đem mạo hiểm nhiệt khí chung trà cung cung kính kính đưa tới bàn tay thượng. Nàng ngón tay ngọc nhẹ hoa, một chung trà hương sương mù đem Khúc Thuyên một trương phong lan bạch ngọc dường như dung nhan sấn có chút không chân thật, "Ta duẫn ngươi tam sự kiện lại chỉ cần ngươi vì ta làm một chuyện, này cùng ngươi tới nói là cực đại tiện nghi."

/BHTT/QT/ Thượng Thác Hoa Kiệu Gả Đối Lang - Lang Sơn NgọcWhere stories live. Discover now