Chương 24: Nguy hiểm trùng vây, cứu ta lại là hắn

2.2K 144 33
                                    

Giữa khu rừng trong phút chốc đã trở thành một bãi chiến trường ngổn ngang. Gần sáu mươi thích khách đang đương đầu với hơn một trăm vệ binh. Vấn đề là thích khách đều là cao thủ tinh nhuệ, còn vệ binh lần lượt bị tiêu diệt, đã bỏ thân hi sinh cũng đến hơn nửa. Số còn lại tự nhiên cũng khiếp nhược, không dám xông lên. Trước mắt thích khách cứ lướt qua là hàng loạt vệ binh ngã xuống. Cỗ xe của Vĩnh Ninh thì bị bao vây chẹn giữa vòng vây của thích khách. Vệ binh cố hết sức cũng không phá vòng vây được. Một mình Lục Tiểu Phụng vừa đánh xe vừa gạt tên bảo hộ an toàn cho người trong xe. Ấy nhưng nàng cũng không thể một mình đột phá vòng vây. Tình huống càng lúc càng nguy. Thích khách liên tục dồn dập tấn công vào cỗ xe. Lục Tiểu Phụng cũng bị chém hai nhát vào cánh tay, khả năng phản công suy giảm đi, trong khi đám vệ binh cũng bị thích khách sát phạt đến mức vỡ cả trận pháp, tan tác bời rời. Trước mắt vạn hiểm trùng nguy, Lục Tiểu Phụng cắn răng buột bụng, định liều mạng phá vòng vây đưa công chúa thoát hiểm. Nàng mặc kệ bao nhiêu gươm giáo tấn công đến, bất chấp đánh xe phóng ra. Đám thích khách tất nhiên không bỏ qua, liên tục áp sát theo tấn công vào cỗ xe, chém vỡ luôn cả thùng xe. Vĩnh Ninh, Thanh Nhi, Minh Hiến thấy nguy hiểm liền hoảng hốt túm tụm vào nhau. Lục Tiểu Phụng cũng không thể phân tâm, càng phải cố sức đánh xe thật mau phá vòng vây thoát hiểm. Ba người Vĩnh Ninh, Thanh Nhi, Minh Hiến đều không biết võ công, thấy cỗ xe bị chém bung vỡ ra, cả ba bại lộ, không còn gì che chắn trước muôn nguy vạn hiểm càng thêm kinh khiếp. Thanh Nhi, Minh Hiến chỉ còn biết dùng chính thân thể của mình bao lấy che chở cho công chúa. Bản thân Vĩnh Ninh vẫn còn thương tích, lại là lần đầu tiên gặp phải nguy hiểm trùng trùng thế này. Nàng thật sự hãi hùng, vô cùng lo lắng. Tất cả bây giờ chỉ nhờ vào Lục Tiểu Phụng phá được vòng vây đưa cả bốn người ra khỏi nếu không thì...mọi chuyện đều thảm!

Đúng lúc đó, một thích khách từ xa nhắm thẳng hướng lưng của Lục Tiểu Phụng mà phóng đao đến. Lục Tiểu Phụng trong một lúc vừa đánh xe vừa đối phó với loạt đao kiếm trực diện tấn công thật không thể ba đầu sáu tay mà kịp phòng vệ kẻ đánh lén từ phía sau. Nguy hiểm đã kề sát bên tai, Lục Tiểu Phụng thầm than không xong rồi thì bỗng nghe choang một tiếng binh khí va mạnh vào nhau. Binh khí trên tay thích khách muốn ám toán Lục Tiểu Phụng bị một một mảnh khiêng giáp đánh rơi. Liền đó là một loạt phi vũ châm vùn vụt như mưa bất ngờ phủ xuống đám thích khách. Hàng chục tên trúng châm ngã xuống, thế bao vây cũng vì vậy giãn ra, mở đường máu cho Lục Tiểu Phụng đánh xe thoát ra.

Người đến giải vây chính là Lục Tiểu Linh. Nàng vốn đã hao tổn nội lực, thương hại chân khí nghiêm trọng sau lần dùng nội công chẩn trị thương tích cho công chúa, ít nhất cũng phải ba năm phục hồi mới có thể dùng lại nội công. Nhưng trước tình huống nguy cấp, nàng cũng không do dự lập tức đoạt ngựa đuổi theo sau cùng hộ giá công chúa. Vừa rồi, nàng dùng hết tất cả công lực bản thân để triển ra một màn Phi Vũ châm giải nguy, giúp cho Lục Tiểu Phụng đột phá vòng vây nhưng cũng đã khiến bản thân rơi vào tình trạng tán công. Lúc này, Lục Tiểu Phụng đánh xe ngựa rời khỏi vòng vây cũng đón được Lục Tiểu Linh đang thảm hại ngã xuống khỏi ngựa cùng đưa nàng lên cỗ xe. Cỗ xe không còn gì che chắn nhưng Lục Tiểu Phụng vẫn cố gắng đánh xe thật nhanh để đưa cả năm người trên xe cùng rời đi. Thế nhưng thích khách nào dễ như thế mà buông tha. Bọn họ lập tức truy sát theo. Bản thân Lục Tiểu Phụng cũng đã bị thương, con ngựa cũng bị mấy lần tấn công, vừa kinh hãi vừa hoảng loạn nên mất kiểm soát, thật khó điều khiển hành vi. Trước mắt thích khách lại đuổi theo gắt gao, Lục Tiểu Phụng nhìn trước nhìn sau rồi khẽ thở dài, xem ra lần này nàng đành phải bỏ lại tất cả mọi người ở đây làm đúng chức năng hộ giá vẹn toàn cho công chúa. Nghĩ vậy, nàng lại nhìn sang Lục Tiểu Linh. Lục Tiểu Linh nặng nề ôm ngực, vốn đã không còn khả năng xuất thủ nên đành bất lực ngước nhìn Tiểu Phụng như đồng cảm ngộ, khẽ gật đầu một tiếng như khích lệ. Lục Tiểu Phụng khổ sở thương tâm, nhưng hoàn cảnh khốn bách, nàng đành cắn lòng dứt khoát chặt đứt dây buộc tháo rời cỗ xe khỏi ngựa rồi ôm lấy công chúa Vĩnh Ninh nhảy lên ngựa phá vòng vây phóng đi.

[Girllove][Nữ luyến] PHÒ MÃ GẶP NẠN - TG: TRIỆU KITWhere stories live. Discover now