Chap 2. "Muốn đánh?"

27.6K 2.5K 108
                                    

Hai giờ sáng, Amie vẫn không ngủ được vì vết đau rát trên mặt mình.

Trong đầu bỗng nhớ lại lời mà Nara đã nói.

"Nếu cậu không ra tay trước, chị ta chắc chắn sẽ lại tiếp tục tìm cậu gây chuyện."

Quả thực, Nara nói không sai một chữ!

Jeon Jungkook sao? Cô có biết anh ta. Biết anh qua lời đồn đại của mọi người, anh rất nổi tiếng ở Euphoria nha. Nói sao nghỉ? Jeon Jungkook là sinh viên của trường Đại học Begin, cách trường cô không quá xa, nổi tiếng là bad boy, có nhiều đàn em, hơn nữa còn nhận bao nhiêu vụ đánh nhau. Đại khái là nếu đưa tiền cho anh ta, anh ta sẽ giúp giải mọi quyết vấn đề. Jeon Jungkook thật sự rất nổi tiếng, chưa gặp nhưng cô nghe kể về người này rất nhiều.

Trong đầu cô nãy ra hai hướng suy nghĩ đối lập. Cô thực sự có nên phản bác lại như lời Nara nói không? Cô có nên chống trả không? Hay lại âm thầm tiếp tục chịu đựng? Cô đã chịu đựng một tháng nay rồi.

Với cả, một kẻ bé nhỏ như cô, làm sao chắc rằng Jeon Jungkook anh ta chịu giúp?

Thế nhưng, sáng hôm sau, sau khi tan học, Yoon Amie thực sự đã đến trường Đại học Begin. Cô mò mẫn hỏi sinh viên ở đó, hình như ai cũng biết Jeon Jungkook cả, người ta chỉ cô đi đến một phòng học tự chọn.

"Cậu tìm Jeon Jungkook sao?" Một người con trai lên tiếng sau khi nghe cô thỏ thẻ hỏi. Cậu ta nhìn quanh "Đúng là thường ngày hay gặp cậu ta ở đây. Nhưng hôm nay thì không thấy. Hôm sau cậu lại đến đi."

Amie gật đầu thẩn thờ.

"Cảm ơn cậu."

Cô quay người bỏ đi về cánh cửa phía bên phải. Sau lưng vọng lại tiếng mở cửa, hình như có sinh viên lại vừa bước vào phòng. Tiếng người nam sinh vừa rồi làm cô đứng lại.

"À, Jeon Jungkook, cậu đây rồi, có người tìm cậu."

Cô quay người lại, không phải chứ? Tên này.. là Jeon Jungkook sao? Anh ta mặc áo hoodie đen, đeo cặp một bên, đầu tóc rất đẹp, trông không giống bad boy như lời đồn. Nhưng khoan đã, suy nghĩ của cô chợt tắt đi, khi theo sau cậu ta là một nhóm người, vẻ mặt không mấy hiền lành.

Nam sinh kia lại nói: "Này cậu, người cậu tìm ở đây."

Cô thoáng thấy ánh mắt Jeon Jungkook nhìn cô, lộ rõ một vẽ ngạc nhiên...

Bọn họ có quen biết nhau sao?

Nói sao nhỉ? Anh ta.. Ừ thì trông cũng rất điển trai, nhưng gương mặt lạnh lùng, có vẻ không dễ gần là mấy, lầm lầm lì lì, thoạt nhìn rất giống như những tên chuyên đi gây chuyện. Ánh mắt nhạc nhiên của anh ta sau đó cũng rất nhanh chóng mà thu hồi.

Phía sau khuôn viên trường.

"Tìm tôi có việc gì?"

Anh ta cất giọng lạnh tanh, làm cô sợ đến đứng tim. Còn cả đám đàn em phía sau anh ta, làm cô muốn nói cũng không nói rõ được.

"Tôi muốn.. thực hiện một cuộc giao dịch."

Jeon Jungkook quay sang nhìn cô.

...

Jungkook | Real love (Bad boy)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz