Đệ tam thập lục chương

231 7 0
                                    

Thứ ba mươi sáu chương hắc tạp



"Ta khai ăn lạp" Đông Phương Linh không thể chờ đợi được cầm lên dĩa ăn xoa khởi sủi cảo khai ăn.



"Ta cũng muốn ăn lạp." Âu Tuyết Mai cũng cầm dĩa ăn ăn, bởi vì nàng chiếc đũa còn là sử dụng không thuần thục.



Đông Phương Trạch yên lặng cầm lên dĩa ăn, bắt đầu ăn sủi cảo, ăn được trong miệng hắn mới cảm thấy nguyên lai trước đây nhìn thấy sách cổ trung nói đến, ăn được mỹ vị đồ ăn giống như cùng cảm giác hạnh phúc, nhũ đầu toàn bộ khai hỏa, toàn thân tế bào đô đang gầm thét vui sướng.



"Hảo hảo ăn nga..." Đông Phương Linh híp mắt thỏa mãn nói.



"Ăn rất ngon , bảo bối, đẳng về nhà chúng ta còn ăn sủi cảo đi, nhượng ngươi ông bà ngoại tổ các đô nếm thử "



"Đương nhiên có thể." Mộc Tình Tâm cũng thỏa mãn ăn sủi cảo, tinh tế xuất phẩm nguyên liệu nấu ăn ăn ngon thật, nàng cũng có thể thử tướng tinh tế động thực vật chuyển qua trong không gian dưỡng dưỡng nhìn, cuối cùng sẽ như thế nào.



Chỉ bất quá ở tinh trên mạng mua những thứ ấy, bưu đưa tới đều là trải qua xử lý , đã chết, có lẽ là bởi vì sợ vật còn sống nguy hại mọi người an toàn đi, sau này có cơ hội có thể chính mình đi các cái tinh cầu du lịch, chính mình thu thập động thực vật đi.



Bốn người tương còn lại hai bàn cũng phân ăn , lập tức thỏa mãn bán nằm đến trên sô pha.



"Tâm Tâm, ngươi rất lợi hại a, sủi cảo ăn rất ngon , ta chưa từng có ăn quá ăn ngon như vậy đồ ăn đâu." Đông Phương Linh ôm ăn no bụng, thỏa mãn nói, "Nếu như mỗi ngày cũng có thể ăn được ăn ngon đồ ăn thật là tốt biết bao a."



Mộc Tình Tâm cười nhìn Đông Phương Linh, "Kia còn không đơn giản, tới học viện hậu, ngươi thường xuyên đến tìm ta, ta cho ngươi làm tốt ăn."



"Thế nhưng hệ chỉ huy hòa nghệ thuật hệ cách được thật xa ..." Đông Phương Linh ai oán liếc về phía ca ca, đô quái ca ca không đồng ý chính mình chuyển hệ.



Đông Phương Trạch cảm nhận được muội muội ánh mắt ai oán, không có nhìn nàng, hắn lúc này trong lòng đại hám, vừa ăn những thứ ấy sủi cảo, bề ngoài không có biến hóa, đãn trong cơ thể lại phát sinh biến hóa, trong cơ thể linh khí tăng mạnh, hơn nữa chạy ở trong kinh mạch, sớm đã đình trệ ở trúc cơ kết giới lại có một tia buông lỏng.



Đông Phương Trạch con ngươi trung thoáng qua u ám quang mang, không rơi dấu vết liếc nhìn chính cùng muội muội nói chuyện Mộc Tình Tâm, lập tức cúi đầu không biết đang suy tư cái gì.



Nhận thấy được trong cơ thể linh khí dừng lại, Đông Phương Trạch lúc này mới ngẩng đầu, trên mặt như trước treo nụ cười ưu nhã, ôn hòa nói, "Buổi trưa hôm nay cảm ơn Mộc phu nhân và Tâm Tâm khoản tiền chắc chắn đãi, có nhiều quấy rầy, xin hãy tha lỗi."



"Không thể nào, hơn nữa Linh Linh cùng Tâm Tâm còn là đồng học, không có quấy rầy ." Âu Tuyết Mai cười nói.



Đông Phương Trạch lấy ra một tờ hắc tạp, "Không có gì lễ vật có thể tống , sau này Tâm Tâm gặp được chuyện gì, cầm này trương tạp đến tinh tế trung tùy ý một nhà gửi qua bưu điện công ty, bọn họ sẽ giúp ngươi giải quyết , cần phải thu hảo."

Tinh tế trọng sinh chi tiểu khả áiWhere stories live. Discover now