Đệ ngũ thập chương

188 7 0
                                    

Thứ năm mươi chương tông ông ngoại tiểu tâm tư

"..." Mộc Tình Tâm vẻ mặt co rúm nhìn ba người ở trên người mình trên mặt trên đầu sờ tới sờ lui động tác, "QAQ, ngẫu muốn cáo các ngươi quấy rối vị thành niên nga!"

Ánh mắt cầu cứu nhìn về phía ngũ danh nam giới "Đồ đệ" các, hi vọng bọn họ có thể tương ba người này kéo trở lại, thế nhưng, ni mỗ, các ngươi đối ba người lộ ra hâm mộ ánh mắt ghen tỵ là một thần mã ý tứ!

"Ngẫu không nói dừng, các ngươi là sẽ không dừng , đúng không?" Mộc Tình Tâm phẫn nộ trừng đối với mình giở trò ba người.

"Đúng rồi." Ba người thuận theo tự nhiên nói tiếp, trên mặt treo cười híp mắt biểu tình, sờ trượt nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng phát ra hưởng thụ thở dài, tiểu hài da hảo hảo nga, hảo nghĩ hảo muốn ôm về nhà, ô ô ô ô...

"Khụ khụ" phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng tiếng ho khan.

Chính lộ ra vẻ mặt bỉ ổi ba người trong nháy mắt thu tay lại, ngồi thẳng lên mắt bất mắt lé đi tới chính mình vừa trạm địa phương, năm người kia cũng thu về ánh mắt, khuôn mặt nghiêm túc đứng yên.

"Phu nhân hảo, mộc sĩ quan chỉ huy hảo!"

"Ừ, các ngươi hảo." Mộc sĩ quan chỉ huy trong mắt mỉm cười hồi một tiếng, ra hiệu bọn họ ngồi xuống, mắt liếc về phía ai oán nữ nhi bảo bối, trong lòng càng thêm mềm mại buồn cười.

Mấy ngày nay, này bát đứa nhỏ (Mộc Phong Niên đã hơn một trăm tuổi , tám người này đô vừa thành niên, không đến năm mươi tuổi, ở trong mắt Mộc Phong Niên đều là đứa nhỏ. ) theo nữ nhi học tập làm cơm, học tập lúc mỗi người đô rất nghiêm túc, rất nghiêm túc, thế nhưng lúc nghỉ ngơi đô lộ ra nguyên hình, vây quanh bảo bối chuyển, chính mình bảo bối như vậy được hoan nghênh, hắn nhưng đắc ý.

Âu Tuyết Mai cũng là đồng dạng tâm lý, cười đi tới nữ nhi trước mặt, sờ sờ bị nhu loạn tóc, khẽ nói, "Bảo bối bĩu môi ba làm chi đâu, hôm nay ông ngoại ngươi các tới nhà không cao hứng sao?"

Mộc Tình Tâm bĩu môi, "Mẹ, ngươi biết rất rõ ràng ta vì sao đô miệng , ông ngoại các đến ta đương nhiên cao hứng lạp."

"Ngươi nha" Âu Tuyết Mai nhẹ nhàng điểm điểm nhi tiểu não môn, "Vừa các tỷ tỷ đều là cùng ngươi đùa giỡn , thích ngươi mới như vậy , cũng không thể mất hứng nga."

"Mẹ, ta biết rồi" Mộc Tình Tâm sờ sờ đầu nói.

"Tích tích" Âu Tuyết Mai mở quang não, sau khi xem xong hô, "Peer, mở cửa ra, có khách nhân đến ."

"Đúng vậy, phu nhân." Peer rất nhanh liên tiếp trên cửa ấn phím, mở cửa ra.

"Ông ngoại các tới rồi sao?"

"Đúng vậy" Âu Tuyết Mai dắt tay của nữ nhi đi hướng cửa.

Mộc Phong Niên cũng theo quá khứ, "Peer, phiền phức ngươi đi cho ta biết gia gia hòa phụ thân các, nhạc phụ một nhà đã đến."

"Hảo "

"Đúng rồi, còn có kia ba tiểu tử thối, để cho bọn họ mau mau xuống."

Tinh tế trọng sinh chi tiểu khả áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ