Đệ thất thập ngũ chương

160 5 0
                                    

Thứ bảy mươi năm chương nhập học (2)


Mộc Kỳ Tây yên tâm nói, "Tâm Tâm, tới trường học đừng lo lắng, tam ca đã giúp ngươi chuẩn bị được rồi, gặp được chuyện gì ngươi liền đi tìm bọn họ, danh sách ta phát ngươi , tùy tiện sai khiến, không cần để ý."

"Hảo, cảm ơn tam ca."

"Nếu có cái gì chuyện không giải quyết được, tùy thời có thể tìm đại ca, đại ca cho ngươi giải quyết." Mộc Kỳ Đông dặn dò.

"Ai khi dễ ngươi , nhớ tìm anh hai, anh hai cho ngươi đánh trở lại!" Mộc Kỳ Nam vẻ mặt ôn hòa cười, trong mắt lóe âm lệ, chỉ cần có người có dũng khí bắt nạt Tâm Tâm, liền phải có dũng khí tiếp bị trừng phạt!

Mộc Tình Tâm gãi gãi đầu, trước học mà thôi, hội có cái gì nguy hiểm, bất quá Mộc Tình Tâm còn là nhất nhất đáp ứng, ở Mộc Tình Tâm trong lòng, vườn trường cuộc sống giống như cùng kiếp trước như nhau, chỉ cần mình an phận bất gây sự, liền không có gì nguy hiểm, bình bình an an vượt qua vị lai mười mấy năm vườn trường cuộc sống.

Rất nhanh, phi xa dừng lại, Mộc Tình Tâm hít sâu một hơi, xuống xe.

Ánh mặt trời chiếu, ngẩng đầu nhìn về phía trước, trong thoáng chốc nhìn thấy như điện ảnh trung cổ La Mã kiến trúc, hùng vĩ khổng lồ kiến trúc, thật nhiều mặc màu sắc bất đồng cùng khoản quần áo học sinh, còn có rất nhiều xuyên thường phục đứa nhỏ cùng với tống bọn họ tới các gia trưởng, này đó xuyên thường phục đứa nhỏ hẳn là chính là tân sinh, chỉ có mười tuổi.

"Tâm Tâm "

Mộc Tình Tâm nhìn thấy một thân màu xanh nhạt quần áo Đông Phương Linh, nét mặt tươi cười xán lạn chạy tới, phía sau còn là Ảnh Tam Ảnh Tứ.

"Linh Linh" ở Đông Phương Linh đi tới Mộc Tình Tâm trước mặt lúc, Mộc Tình Tâm cao hứng kéo tay nàng.

Đông Phương Linh nhìn thấy Tâm Tâm người nhà cũng tới, lễ phép gọi người, "Thúc thúc a di hảo, các ca ca hảo."

"Linh Linh hảo, càng lúc càng đẹp!" Âu Tuyết Mai vui vẻ nhìn Đông Phương Linh, nữ nhi đi học có một bạn, các nàng cũng ít một chút lo lắng.

Đông Phương Linh ngượng ngùng cười, mắt liếc đứng ở Tâm Tâm phía sau ba ca ca, trừ Mộc Kỳ Tây lần trước thấy qua ngoại, còn có hai, cùng ca ca như nhau cao nhất dạng suất, nguyên lai nhà Tâm Tâm, thực sự chỉ có Tâm Tâm tối thấp.

Mộc Tình Tâm nhạy bén phát hiện trong mắt Linh Linh thương hại đau lòng, gì tình huống!

Đông Phương Linh chăm chú kéo Tâm Tâm tay, kiên định nói, "Tâm Tâm, ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi, tuyệt đối sẽ không để cho người khác chế giễu ngươi" thấp !

"? ? ?" Vì sao chế giễu ta? Mộc Tình Tâm tỏ vẻ lúc này có chút mông.

Mộc gia nhân nhìn tiểu cô nương này một hồi xem bọn hắn, một hồi nhìn nhìn Tâm Tâm, liền biết tiểu cô nương nghĩ cái gì, không khỏi nhao nhao che mặt nghẹn cười, chiều cao vấn đề này, ở nhà bọn họ cũng không dám ngay trước bảo bối mặt thảo luận, kỳ thực bọn họ đô cảm thấy hoàn hảo, chỉ là bảo bối mình ở ý.

Tinh tế trọng sinh chi tiểu khả áiWhere stories live. Discover now