Đệ cửu thập bát chương

120 6 0
                                    

Thứ chín mươi tám chương thổi gậy gộc?

Mộc Tình Tâm chú ý tới, đương Vượng Tư nói đến Mạch Luân là của nàng hảo huynh đệ thời gian, Mạch Luân trong mắt thoáng qua khác cảm xúc, không biết hai người rốt cuộc là quan hệ như thế nào.

"Ta là Đông Phương Linh, năm nay mười lăm tuổi, nghệ thuật hệ, mặc dù ta là nghệ thuật hệ, thế nhưng ta cũng là rất mạnh, sức chiến đấu các ngươi yên tâm!" Đông Phương Linh vỗ bộ ngực nói.

"Ta là Thủy Huyễn Lam, mười lăm tuổi, nghệ thuật hệ, ta ta cũng có thể chiến đấu" Thủy Huyễn Lam nhỏ giọng nói.

Nghe thấy Thủy Huyễn Lam nói có thể chiến đấu, bọn họ hoàn toàn không để ở trong lòng, nhát gan như vậy, ai tin a.

"Ta là Mộc Tình Tâm, mười lăm tuổi, nghệ thuật hệ, ách, các ngươi không nên tin hôm qua cái kia cái gì kiểm tra, ta cũng có thể chiến đấu ." Mộc Tình Tâm kiên định nói.

"Khụ khụ" hiển nhiên mọi người đều nghĩ đến hôm qua khôi hài một màn, đối với Mộc Tình Tâm, bọn họ cũng không ôm bất cứ hy vọng nào.

"Ta là Locke, mười tuổi, pháo binh hệ, sở trường quân hạm chiến đấu, ách, mặc dù hiện tại không có quân hạm, thế nhưng ta cơ giáp tác chiến rất mạnh!"

"Ta là Darren, mười tuổi, lục binh hệ, sở trường cận chiến đấu."

"Ta là Korra, mười lăm, cơ giáp hệ."

"Ta là Thamas, mười lăm, cơ giáp hệ."

" "

Korra và Thamas như trước lạnh như băng , những người khác nhìn về phía Vượng Tư, bọn họ đô không biết hai người, chỉ có Vượng Tư hiểu biết.

Vượng Tư khụ khụ, một tay che miệng, nhỏ giọng nói, "Là bởi vì ở bọn họ nhập học quân huấn thời gian, bất biết cái gì nguyên nhân, năm đó rừng nguyên sinh lý xảy ra thú lạ triều, sở hữu học sinh đều nhanh tốc rút lui khỏi, đãn là bọn hắn tiểu đội không có an toàn rút lui khỏi, trừ bọn họ ra hai, còn lại đội viên đô" nói , một tay lau cổ, còn đối đại gia nhíu mày.

Mộc Tình Tâm: "" hài tử, động tác của ngươi thật là làm điều thừa, liền mấy người này, đương sự cũng nghe được rất.

Trong lúc nhất thời, Korra và Thamas sắc mặt càng lạnh hơn, ngay trước đương sự mặt thảo luận chuyện của người ta tình, mọi người đều rất lúng túng, chỉ có Vượng Tư này hài tử ngốc không có chú ý tới bầu không khí lúng túng.

"Nói thực sự, các ngươi lúc đó rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Vì sao" Vượng Tư theo đuổi không bỏ dò hỏi.

"Thiếu gia" bên cạnh Mạch Luân lúc này banh trên mặt có một chút kẽ nứt, khẽ nhắc nhở, thế nhưng Vượng Tư lúc này lòng hiếu kỳ rất nặng, chút nào nhìn không thấy những người khác khác thường.

Mắt thấy Korra và Thamas ánh mắt càng lúc càng lạnh giá, mấy người sinh sợ hai người bọn họ nhịn không được một quyền đánh hướng Vượng Tư.

"Khụ khụ", Bách Lý Diễm khụ khụ cắt ngang Vượng Tư tìm đường chết hành vi, "Cái kia, tiểu muội muội "

Mộc Tình Tâm khóe miệng trừu trừu, vô cảm nhìn nhìn y phục của mình, nhìn nhìn lại y phục của hắn, trong mắt ý tứ rất sáng tỏ.

Tinh tế trọng sinh chi tiểu khả áiWhere stories live. Discover now