Đệ tam thập thất chương

220 8 0
                                    

Thứ ba mươi bảy chương chúng ta có thể cùng một chỗ lạp

Đông Phương Linh theo tinh trên mạng lui ra đến, liền bị ca ca báo cho biết mình đã chuyển buộc lại, chuyển đến nghệ thuật hệ.

"Thật vậy chăng? Ca ca, ngươi thực sự cho ta chuyển tới nghệ thuật buộc lại, không có ở gạt ta đi? !" Đông Phương Linh không dám tin che miệng.

"Chính mình đi tra." Đông Phương Trạch cúi đầu uống trà, không để ý tới kích động muội muội.

Đông Phương Linh lập tức leo lên Philibert học viện tân sinh danh sách, ở nghệ thuật hệ kia nhất lan, thình lình xuất hiện tên của mình.

"A a a a a... Quá tuyệt vời, ca ca ta yêu ngươi chết mất!" Đông Phương Linh kích động ôm lấy ca ca cánh tay, cao hứng kêu to, "Ta muốn nói cho Tâm Tâm cái tin tức tốt này đi, sau này chúng ta là có thể cùng một chỗ lạp!" Nói xong, liền quay người đi tìm Mộc Tình Tâm.

Ảnh Tam Ảnh Tứ nhìn tiểu thư ra , cũng chuẩn bị đi theo ra.

"Không cần theo, nhượng chính nàng đi."

"Là, chủ tử." Chủ tử đô lên tiếng, bọn họ sẽ không theo, dù sao chiến thuyền thượng không có nguy hiểm.

Đông Phương Trạch tĩnh tĩnh uống trà, trong lòng suy tư về quyết định của chính mình. Học viện dạy gì đó, đối với Đông Phương gia đến nói không có bất luận cái gì ý nghĩa, ra học tập, chẳng qua là để cho bọn họ ra đơn độc rèn luyện được thêm kiến thức mà thôi, đã tri thức vô dụng, vậy tuyển trạch có lợi .

Linh Linh như vậy thích Mộc Tình Tâm, cộng thêm Mộc Tình Tâm làm những thứ ấy có thể so với năng lượng dịch đồ ăn, Linh Linh cùng nàng cùng một chỗ, nói không chừng tu vi hội thăng cấp rất nhanh, hơn nữa nghệ thuật hệ cũng không có cái gì nguy hiểm, lựa chọn như vậy đối với Linh Linh mà nói là có lợi nhất .

"Tâm Tâm, Tâm Tâm, nói cho ngươi biết một tin tốt."

Mộc Tình Tâm vừa gói kỹ sủi cảo, tương sủi cảo để vào con mẹ nó ướp lạnh rương lý đông lạnh, nhìn thấy mẹ tùy thân mang theo gì đó, Mộc Tình Tâm thập phần hâm mộ, mình cũng có lớn như vậy không gian, đẳng về đến nhà, cũng muốn nhiều mua một ít ở nhà cần thiết gì đó, như vậy tới chỗ nào đô không cần lo lắng.

Mộc Tình Tâm quyết định này, nhượng tiếp được tới một khoảng thời gian lý, Mộc gia thành người phát thư một ngày năm sáu tranh quang cố, cũng làm cho xung quanh hàng xóm nghi hoặc Mộc gia nhân đây là cái gì tiết tấu, mua nhiều như vậy đông tây, chuẩn bị làm gì đó...

Nghe thấy Đông Phương Linh thanh âm, Mộc Tình Tâm đứng dậy mở cửa, mà Âu Tuyết Mai đã hoàn toàn chìm đắm đến công việc của mình trung, kiên trì.

"Tâm Tâm!" Môn vừa mới khai, liền nhìn thấy Mộc Tình Tâm, Đông Phương Linh cao hứng ôm lấy, sôi nổi nói, "Tâm Tâm, ca ca ta đã đem ta chuyển tới nghệ thuật buộc lại, chúng ta có thể cùng một chỗ lạp, thật tốt quá, Tâm Tâm chúng ta có thể cùng một chỗ lạp..."

"Ách..."

Mộc Tình Tâm nhìn đi ngang qua mấy nam nhân, hai mắt bạo trừng nhìn các nàng, trên mặt tràn đầy tiếc nuối thất lạc, còn nghe được bọn họ trong miệng lời nói.

Tinh tế trọng sinh chi tiểu khả áiWhere stories live. Discover now