13.

834 66 1
                                    

   - Seungkwan đâu rồi ạ?

   Jihoon cúi người thở dốc sau khi tập vũ đạo, nghe có người hỏi về Seungkwan liền vừa thở gấp vừa nói:

   - Seungkwan nó... nó đi... bên... câu lạc... bộ... bóng chuyền rồi....

   Người nọ chỉ chờ có thế, vội nói 'em cám ơn' rồi chạy mất.

   - YA! CHWE HANSOL! CHÚ MÀY LẠI CHẠY ĐI ĐÂU ĐẤY HẢ?

   - SAO CỨ TỚI GIỜ TẬP LÀ LẠI CHẠY ĐI ĐÂU MẤT VẬY TRỜI????

   - AI CHẠY ĐI TÓM CÁI TÊN NHÓC ĐÓ LẠI ĐÂY ĐI TRỜI ƠIIIIII!!!

   Jihoon nghe nhóm nhỏ của câu lạc bộ nhảy thay phiên nhau ré ầm lên khi Hansol chỉ ghé ngang phòng tập rồi sau đó chạy đi mặc kệ tất cả mọi thứ. Cậu lắc nhẹ đầu khi hiểu ra vấn đề.

   Lại trốn tập đi kiếm tình yêu nữa rồi.

   Jihoon cũng chẳng biết nói gì. Dạo gần đây câu lạc bộ bóng chuyền nhờ Seungkwan hỗ trợ đấu tập, và với tính cách tốt bụng luôn giúp đỡ mọi người và niềm đam mê với bóng chuyền của thằng bé, cậu cũng đành đồng ý mà dời giờ sinh hoạt của nhóm hát. Ai mà ngờ là cậu nhóc Hansol bên nhóm nhảy luôn có mặt vào mỗi buổi tập của Seungkwan, và đồng nghĩa với việc bỏ buổi tập của nhóm nhảy. Nhưng rồi cả hai đứa cũng tự kiếm giờ để tập lại bài nhảy, dù là nhóm của Hansol cằn nhằn cậu nhóc suốt, nhưng cũng tập cho cả hai đứa.

   Jihoon thở dài, lắc mạnh đầu để tỉnh táo, lúc ngẩng lên định bật video để xem lại vũ đạo thì thấy cái máy tính bảng biến đi đâu mất tiêu, thay vào đó là một chai nước lạnh. Chả cần suy đoán cũng biết ai làm. Cậu vừa mở chai nước vừa tiến tới chỗ Soonyoung đang đứng gần đấy, rồi đưa chai nước đã mở đến trước mặt người ta.

   - Lần sau đừng có làm trò này nữa.

   Soonyoung nghe vậy cũng chỉ cười.

   - Tớ không làm thế thì cậu chịu nghỉ ngơi uống nước một chút à?

   À há? Jihoon đối với câu này của Soonyoung không bất ngờ gì mấy. Từ lúc hai câu lạc bộ bàn bạc xong việc hợp tác, cho đến lúc tập luyện cùng với nhau, Soonyoung luôn tìm cách giúp cậu nghỉ ngơi một chút.

   - Sao cậu tốt với tớ thế?

   Đúng vậy, việc gì phải tốt với cậu nhiều đến thế? Nếu chỉ là một người hâm mộ bình thường, có cần đến mức quan tâm, lo lắng cho cậu từng li từng tí đến thế không nhỉ? Có thể Jihoon không hiểu lắm về những vấn đề liên quan mà một người hâm mộ có thể làm, nhưng có lẽ cũng không đến mức như này đâu đúng không?

   Nhưng mà, cậu có gì đáng để hâm mộ? So về học tập, Soonyoung có phần nhỉnh hơn. So về hát hay nhảy, chưa đến mức độ để được hâm mộ. Soonyoung là trưởng câu lạc bộ nhảy, nhưng hát cũng chẳng kém ai. Vậy thì Soonyoung hâm mộ điều gì ở Jihoon chứ?

   Soonyoung nhìn Jihoon hồi lâu, biết là không thể đem ba chữ 'người hâm mộ' ra mà đối diện với câu hỏi này mãi được.

   - Hiện tại tớ nói ra lí do thì có lẽ cậu sẽ không tin tưởng đâu. Vậy nên, đợi đến thời điểm thích hợp, tớ sẽ nói cho cậu biết sau nhé!?

[SOONHOON] Nếu tớ thích cậu, cậu sẽ thích tớ chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ