14.

101 4 1
                                    

   - Sao ông anh cứ tự phá bè là sao!?

   Seungkwan ôm đầu than thở. Seokmin cười cười, lại bắt đầu hòa âm tào lao chọc cậu em. Jihoon nhìn Seungkwan trừng mắt với Seokmin rồi cả hai lại bắt đầu chí chóe cả lên, thở dài một tiếng.

   - Này, tập cho nhanh rồi về! Anh đây không phải chỉ lo có mỗi một tiết mục này đâu đấy!

   Nghe giọng uy nghiêm của Jihoon vang lên thì cả hai cũng ngưng đùa giỡn, nghiêm túc tập cho xong để nhóm khác sang cho Jihoon kiểm tra. Nhưng được hai câu thì Seokmin lại giỡn nhây thế là Seungkwan dẹp luôn, mặt hầm hầm bỏ ra ngoài. Seokmin cười rần lên, đến khi bị Jihoon trừng cho một cái mới ngừng cười mà chạy đi kiếm cậu em. Jihoon day day thái dương, gọi nhóm khác sang chỗ cậu.

   Tiếng gõ cửa vang lên khi Jihoon đang giúp nhóm cuối chỉnh sửa lại việc hòa âm. Cậu nói hai chữ 'Mời vào!' rồi lại tiếp tục chỉ dẫn cho nhóm hát, hoàn toàn không để ý nhóm nhảy đi một hàng vào phòng, trên tay còn cầm theo mấy bình trà sữa.

   - Tạm thời là như vậy, mọi người tập lại rồi ngày mai duyệt thử nhé!

   Đương lúc Jihoon đang xem xét chỉnh sửa lại một vài chỗ trên bản nhạc sau một lượt duyệt thử thì cảm nhận được có cái gì đó mát lạnh áp vào bên má mình. Cậu giật mình quay đầu tránh khỏi nguồn lạnh như một phản xạ tự nhiên, sau đó mới nhìn về nguồn cơn sự việc. 

   - Cậu rảnh quá ha? 

   Soonyoung tủm tỉm cười rồi cắm ống hút vào ly trà sữa mát lạnh, sau đó mới đưa cho Jihoon. Cậu chần chừ một lúc thì đưa tay nhận lấy, chu miệng hút một ngụm đầy trân châu cùng trà sữa thơm ngọt. Còn Soonyoung thì vẫn đứng bên cạnh, cúi đầu mỉm cười nhìn cậu. 

   - Ra đây là lí do vì sao cậu hỏi mình thích uống gì đấy hả? 

   Jihoon cũng nhận ra rằng chỉ có ly của cậu khác loại với mọi người sau khi thoáng lia mắt nhìn một lượt mấy người đang đứng khá gần mình. Chậc, cái tên này cũng lắm trò thế cơ. 

   Soonyoung cười hì hì, thoải mái thừa nhận: 

   - Tất nhiên, chỉ có cậu là đặc biệt nhất. Mình phải dành cho người mà mình hâm mộ sự quan tâm độc nhất chứ. 

   - Dẻo mồm dẻo miệng. 

   Nói thì nói vậy thôi chứ Jihoon vô cùng vui vẻ tận hưởng sự quan tâm đặc biệt này. Nhưng mà nó cũng không có nghĩa là cậu sẽ nương tay trong giờ tập đâu. Đã tập hát với bên Jihoon thì không có đãi ngộ riêng biệt nào cả, làm tốt thì được khen, làm không tốt thì cũng phải chấp nhận bị phê bình. 

   Vậy nên ngay sau đấy, cho dù bên câu lạc bộ nhảy hay hát có than trời thở đất đi chăng nữa thì vẫn bị Jihoon lườm cho cháy máy vì hơn một tuần trôi qua rồi vẫn có người quên lời bài hát. Và không ít thành viên của câu lạc bộ nhảy dành cho Soonyoung những ánh mắt đầy yêu thương. 

   Là ai đã nói mua nước lấy lòng Jihoon đâu? Là ai? LÀ AI HẢ???

   Cái người đó cũng vừa bị Jihoon mắng cho một trận vì vô sai tông chứ làm gì có ai là ngoại lệ. 

______

Nhìn cái ảnh tận 2018 thì hình như mình bỏ quên nơi này cũng lâu dữ rồi à.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 12 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SOONHOON] Nếu tớ thích cậu, cậu sẽ thích tớ chứ?Where stories live. Discover now