Bonus 1

Bonus 1

Lutther:

Lovely wife. Hindi ko maalis-alis ang tingin ko sa natutulog kong asawa—nakaunan pa rin siya sa balikat ko at kahit nangangawit na ang braso ko. I couldn't disturb her lovely sleep.

I just woke up one day, mahal ko na si Selina.

I woke up one day, natatakot na akong mawala siya sa buhay ko. I thought of her personality swings last few months at sa akala kong she was just faking it—but the story of Lukas and Sinaya were all damn true.

It happened in Selina's province.

It also happened to his late mom.

At hanggang sa kay Selina na nga ang panghuling ikot ng buhay nina Sinaya at Lukas—their last love story. That's too weird—pero totoo pala ang reincarnation.

I was Lukas.

She was Sinaya.

In 1905, our love story was once written but not fulfilled as what Lukas and Sinaya had promised to eachother.

Nalaman kong, nabaril si Sinaya. She sacrificed herself over him—pero nagpakamatay din si Lukas nang agawin nito ang mismong baril na kumitil sa buhay ng kaniyang minamahal. They were both dead laying on eachother's cold bodies.. Kaya pala hindi tumigil si Sinaya na hindi makitang muli si Lukas.

All along, those weird stuffs are full of sh*ts and too foolish to be true.

But it happened to me.

It happened to us.

Bumalik kami sa sariling bahay namin dito sa Manila after months of staying at their farm. I took a leave from the office—gusto kong ako ang personal na babantay sa asawa ako hanggang sa manganak na ito sa'ming panganay..

And I was hell excited.

I personally became her cooked since then and she undeniably loved it too. I knocked before I got inside our room, I did prepare our lunch.

"Selina, kain na—"

Ow! Napatalikod ako ulit patungo sa pintoan. She was standing naked at saktong nalaglag pa nga ang towel nito from her wonderland body..

"I-I'm sorry, pagkatapos mo diyan—let's eat our lunch na, okay?" As if this was the first time I seen her naked! But damn, I had been on s*x diet since that night she was first hospitalized—of course, normal lang naman sigurong maging gan'to ang reaksyon ko seeing her like that..

"Lutther, ang pangit ko na ba?" Dinig kong maktol niya saka ko siya nilingon. Nakabihis na siya but still in her sexy dress. Her hair was wet and uncomb and her delicate skin was untouched by any chemicals and that made her so naturaly beautiful..

How could she thought about that?

Lumapit ako rito at hinapit ko ang bewang niya but couldn't let her close to me coz our baby acting like our silent referee.

"Silly question you got there, Selina." Kinuha ko ang suklay mula sa kamay nito. I gently combed her hair—it got shorter than before pero mas gusto ko siya sa bagong hairstyle niya. Bagay sa maliit at hugis puso nitong mukha.

"Ba't ayaw mo akong tingnan kanina?" Napangiti ako nang lumabi siya. So that's why?

"Of course, I have to respect my wife. Alangan namang susunggaban kita, kiss you like crazy and made love with you like there's no tomorrow?" Dahil yun talaga ang gusto kong gawin ngayon.. Pero nag-aalala ako sa kondisyon nito. Baka hindi na siya pwede sa mga ganung bagay dahil buntis siya.

Ikinawit niya ang dal'wang braso sa leeg ko. "Why, I love that, Lutther.." She then initiated the kiss and locked her lips against mine. Sino ba naman ako para hindi tumugon? I love this too.. I miss her!

Naiwan ang lunch namin nanlalamig sa baba. Who cares—I got my best food here..

We made love to our heart's content!

If our story was to rewrite again, I wished it to be with her from beginning to end..

Marami akong naging pagkukulang but not this time.. Pupunuin ko siya ng pagmamahal mula ngayong hanggang sa wakas.