2

1.3K 122 0
                                    

Ngày hôm sau
Buổi sáng tinh mơ

Một chiếc xe thuộc hàng đắt tiền đang chạy bon bon trên con đường dẫn ra xa thành phố, hay nói đúng hơn là dẫn đến một vùng quê khá là yên bình, tài xế đang cố gắng tập trung lái xe, con đường này khá vắng vẻ nên tài xế đang cho xe chạy với vận tốc là khá cao.

Jennie đang ngủ thiếp đi trên xe, kế bên cô còn có một người nữa - chính là Kim Taeyeon, trợ lý thân cận của bà Kim, người có một tính cách khá trái ngược với cô, Taeyeon thân thiện hoà đồng chỉ có điều lâu lâu hay nổi cơn băng giá lên thôi, nói chung tính cách tốt hơn cô nhiều lắm.

Taeyeon đang xem quyển tài liệu rồi liên tục gọi điện cho đối tác, trong lúc đó, Jennie cựa nguậy và thức dậy, cô dụi dụi mắt mình một chút, cảm thấy hơi lạ lạ thì nhìn xung quanh, cô hoảng hốt nhìn ra bên ngoài kính xe, một suy nghĩ nhanh như chớp vụt qua cô, cô biết cô đã bị bà Kim bỏ thuốc ngủ và đưa đến một nơi nào đó không biết rõ, cô lớn tiếng nói với tài xế...

- Yah! Cậu mau quay về Seoul cho tôi.

- Xin lỗi tiểu thư! Tôi không làm trái được ạ___Tài xế hơi rụt rè khi mỗi lần nói chuyện với Jennie.

- YAH! CÓ NGHE TÔI NÓI KHÔNG HẢ? DỪNG XE LẠI ĐI!??????

Taeyeon kết thúc cuộc gọi cuối cùng, mắt vẫn không nhìn Jennie, tay đóng nhẹ quyển tài liệu lại rồi nói...

- Em đừng la ó nữa! Mọi chuyện không thể làm khác được đâu.

- Taeyeon unnie! Mọi chuyện là sao? Tại sao em lại ở trên xe và em đang đi đâu??????

Taeyeon nhìn Jennie, nhẹ nhàng nói...

- Mẹ em đã nhờ unnie đưa em đến một nơi để tu tâm dưỡng tánh lại! Còn lí do tại sao thì em biết rõ chứ nhỉ?

- Ơ~~~! Không được! Em hứa sẽ tu tâm dưỡng tánh lại mà, unnie cho xe quay về đi có được không??????

- Không!___Taeyeon phũ phàng.

- Yah! Unnie ah!!!! Sắp Tết tới nơi rồi đó, em muốn về nhà ăn Tết trong bình yên.

Taeyeon không nói gì nữa mà lấy trong balo ra một điện thoại, mở một đoạn clip nào đó lên rồi đưa cho Jennie xem, cô nhận lấy và xem trong lo sợ, mở đầu đoạn clip chính là bà Kim - umma cô, cô biết sẽ có chuyện không hay xảy ra với cô rồi.

Trong clip, bà Kim đang ngồi trong phòng làm việc, nói...

- Jennie! Umma hết cách rồi cho nên mới làm như vậy. Nếu như lúc đầu con nghe lời umma thì mọi chuyện đã khác, con cần phải có một trải nghiệm để biết tôn trọng người khác, biết kiếm ra tiền và giá trị của đồng tiền, bớt bướng bỉnh lại, con nên tiếp thu lời người khác nói và điều quan trọng nhất, con đừng khinh khi người khác nữa. Con nên nhớ trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả và chính con cũng vậy!

-............................___Nhìn Jennie như muốn khóc.

- Do lo lắng cho con nên umma đã nhờ Taeyeon đi cùng con để giúp đỡ con một phần nào đó! Nhưng Taeyeon hằng ngày sẽ nói cho umma nghe về chuyện của con, con đừng mong Taeyeon bao che cho con bởi vì Taeyeon đã hứa với umma rồi.

Cover ( Jensoo ) Bình yên ăn TếtWhere stories live. Discover now