7

1K 110 0
                                    

2 tuần sau

Jennie bây giờ đã có tiến triển tốt, cô biếu nấu ăn dù chỉ nấu được vài món cơ bản, cô biết giúp đỡ những người trong chợ theo lời bà Kang, cô không còn sân si khinh khi nhiều điều như trước nữa thay vào đó là sự bao dung và nhân hậu, cô còn biết lựa lời mà nói nữa, không còn những lời nói gây khó chịu nữa. Nhiêu đó cũng đủ thấy cô tiến bộ như thế nào rồi nhưng vẫn còn một điều có thể khó bỏ là cãi nhau với Jisoo.

Còn về phần Miyoung và Taeyeon thì cũng sắp thành đôi rồi, Miyoung cũng sắp bị Taeyeon làm cho rung rinh nên chắc sẽ thành đôi sớm hơn dự kiến, còn Joohyun và Seulgi thì ngược lại, Seulgi cảm thấy buồn vì luôn bị Joohyun phũ vì sự ngây thơ và yêu đời, Jennie nghe Seulgi tâm sự cho nên cũng muốn giúp, chắc chắn cô sẽ giúp.

Taeyeon nói cho bà Kim về những tiến triển tốt của Jennie khiến bà cực kì vui mừng và phấn khích, bà không ngờ cô lại thay đổi nhanh đến như vậy, bà đang thắc mắc là liệu không biết ở đó có động lực gì khiến cô thay đổi nhanh như vậy nữa. Bà Kim cũng dành ra một khoảng thời gian quý báo để nói chuyện với ông bà Kim Kang - hai người độ lượng bao dung cho Taeyeon và Jennie ở nhờ và còn chỉ dạy cho cả hai nhiều điều nữa.




Buổi tối
Nhà ông bà Kim Kang

Tối ngày hôm đó, Taeyeon vì muốn ăn mừng việc Jennie thay đổi rõ rệt nên tổ chức bữa ăn uống thả ga, và từ sớm thì Taeyeon đã cùng Miyoung và Jennie đi chợ mua hải sản tươi sống và nấu vài món ăn,... tất cả Taeyeon đều trả tiền và số tiền bỏ ra không quá nhiều nhưng lại làn Miyoung có chút xót.

Miyoung và Taeyeon rửa rồi làm sạch hải sản, ông Kim đang nhúm lửa, bà Kang thì đang nêm nếm lại thức ăn mà Jennie nấu vì cô nhờ, Seulgi và Joohyun thì đang bận lấy ly chén dĩa ra lau rồi đem mọi thứ ra bà, Jisoo thì đang bưng thùng bia ra để lên tấm bạc vừa mới trải ra nền sân đất.

Miyoung kiểm tra lại xem đã đủ chưa thì phát hiện là thiếu mì, do mọi người đều bận cho nên Miyoung đã nhờ Jisoo và Jennie đi mua giúp, cả hai cũng miễn cưỡng dữ lắm mới đi với nhau, trước khi đi còn lườm nhau nữa chứ.

Jisoo cầm đèn pin đi trước, nó đi băng băng mà không thèm đợi Jennie luôn, do cô sợ bóng tối mà nó lại còn bỏ bê cô như vậy, nỗi sợ dâng lên làm cô chạy nhanh thật nhanh lên chỗ nó và ôm lấy cánh tay nó rất chặt. Nó nhìn xuống cánh tay đang được cô ôm trong lòng, tự nhiên thấy nóng trong người vì sự ma sát bất đắc dĩ với thứ gì đó, nó nói vội...

- Dê công khai vậy? Buông ra đi chứ nhỉ?

Jennie phớt lờ đi câu nói của Jisoo, cô không buông mà cứ ôm như thế, Jisoo tự nhiên cười rồi để y như vậy, cùng cô đi mua mì.

20h30'

Mọi người bắt đầu nhập tiệc, tiếng ly cụng vào nhau dồn dập, những ngôi nhà kế bên cũng đang tổ chức tiệc để chuẩn bị đón mùa xuân tới, ai ai cũng nôn nao, náo nức cả.

Trong lúc ăn, Taeyeon và Seulgi là nhoi nhói nhất làm cho mọi người cười muốn bể bụng, còn về phần Jisoo thì có hơi im ắng một chút, lâu lâu nó mới nói vài câu thôi, điều này làm cho Jennie cực kì khó hiểu, muốn hỏi lắm nhưng chẳng dám.

Cover ( Jensoo ) Bình yên ăn TếtWhere stories live. Discover now