9

1K 94 0
                                    

3 tuần sau

Ngày Tết cũng đã gần kề rồi, và bây giờ tin vui tới liên tục là Miyoung và Taeyeon thành đôi trong một đêm đẹp trời, Joohyun cũng đã chú ý tới Seulgi hơn, ông bà Kim Kang nhận được giấy khen "Vợ chồng gương mẫu nhất", còn Jisoo và Jennie thì cũng cứ như vậy đấy, sau khi thay đổi cách xưng hô thì không còn cãi nhau nữa, cả hai lại còn đùa giỡn thân thiết với nhau và đi đâu cũng có nhau.

Jennie thật sự thay đổi, một chuyện tưởng chừng sẽ tốn thời gian rất lâu nhưng không ngờ chỉ vỏn vẹn hơn 1 tháng, cô bắt đầu ra dáng một cô gái đảm đang và nhẹ nhàng, nhân hậu và kính trọng người khác. Không còn là một cô gái bướng bỉnh, suốt ngày mắng nhiếc, không tôn trọng người khác nữa. Và điều đó khiến bà Kim cực kì vui và mong muốn cô trở về nhà.

Trong khoảng thời gian vừa trôi qua, Jisoo và Jennie lại bận rộn với những suy nghĩ rối ren trong đầu rằng đối phương có thích, có thương, có yêu mình hay không. Tình cảm dần dần nảy sinh, không phải từ lúc bắt đầu thay đổi cách xưng hô đâu mà là từ lúc đầu gặp nhau, cả hai đã có cảm tình với nhau nhưng hoàn cảnh thì trái ngược lại nên cả hai bị cuốn theo hoàn cảnh mà không biết rằng họ đã có tình cảm với nhau, một thứ cảm tình có thể tiến triển thành tình yêu.




Nhà ông bà Kim Kang

Hôm nay ông bà Kim Kang không đi làm công việc của mình cho nên đang rất thảnh thơi ngồi uống trà trò chuyện cùng nhau, kế bên còn có mọi người.

Ông Kim nói...

- Tết nhất tới rồi! Bây giờ mình dọn nhà đi để đón Tết.

- Cũng được ạ! Hay ngày hôm nay làm luôn ạ?___Seulgi phấn khích.

- Cũng được!

Bà Kang chợt nhớ ra điều gì đó cho nên liền nói với Taeyeon...

- Taeyeon! Con qua nhà Miyoung phụ nó dọn dẹp đi.

- Dae!___Taeyeon cười hí hửng.

Và rồi công cuộc dọn nhà ăn Tết đã bắt đầu, mỗi người mỗi công việc, ông bà Kim Kang và Seulgi thì quét dọn trong nhà và trần nhà, Joohyun thì lau tủ bàn ghế, còn Jisoo bà Jennie thù ra bên ngoài vệ sinh các vách nhà và sân. Taeyeon thì qua nhà Miyoung dọn dẹp tiếp.

Làm xong việc, ai cũng mệt mỏi cả nên nằm trên giường ngủ luôn, chỉ có Jisoo là đang chuẩn bị đi mua gì đó cho nên Jennie thấy được và nhất quyết đi theo cùng nó.

Trên đường đi, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nhưng Jennie lại thấy một hình bóng khá thân quen với cô, cô dừng lại và nhìn kĩ một chút thì hơi bất ngờ khi thấy Ken - bạn trai cũ của cô ở Seoul, chính cô cũng không biết tại sao anh ta lại xuất hiện ở nơi này, cô nhìn anh ta và ngược lại, nhanh chóng, cô kéo tay Jisoo đi càng nhanh càng tốt làm nó không hiểu gì hết trơn.



Jennie đang tưới cây giúp bà Kang ở ngoài vườn thì đột nhiên có Taeyeon đi đến, kêu cô ra chỗ khác rồi nói nhỏ...

- Yah! Cậu ta đưa cho em cái này nè.

Jennie nhận lấy bức thư rồi mở ra đọc.....

"Chào em, Jennie!
Em có thể đến gặp anh ở bờ sông gần chỗ em ở được không? Anh có chuyện muốn nói với em!"

Cover ( Jensoo ) Bình yên ăn TếtWhere stories live. Discover now