5

1K 109 1
                                    

3 ngày sau

Chuyện của Jennie chỉ có Jisoo và Taeyeon biết, Taeyeon liên tục cám ơn nó bởi vì nó đã đến kịp thời và cũng tự trách bản thân rằng không theo sát cô để cô nhém có chuyện xấu xảy ra.

Trạng thái cảm xúc của Jennie vừa qua ngày hôm sau là đã trở lại bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra, không phải là cô không nhớ mà là vì cô không muốn nhớ vì cô đang nhục lắm, nhất là với Jisoo, nó cũng có nghe Taeyeon nói cho nên cũng chỉ cười cười rồi xem như chưa có chuyện gì luôn.

Và tất nhiên, trong 3 ngày qua thì Jisoo và Jennie vẫn cãi nhau đều đặn, một ngày vài lần, trong thời gian qua, Taeyeon có báo tình hình của cô hiện tại cho bà Kim, cô vẫn chưa có thay đổi rõ chi nên sẽ tiếp tục ở lại và cũng trong vài ngày khi Miyoung xuất hiện thì Taeyeon bị say đắm bởi Miyoung, đi theo Miyoung mà bỏ bê cả Jennie, nhưng khi cô đi đâu thì Taeyeon luôn đi cùng cô để tránh xảy ra tình trạng kia.

Trong 3 ngày qua thì Jennie vẫn tiếp tục làm việc cực nhọc cùng Jisoo - cũng chỉ là những việc nhẹ thôi, nhưng đối với cô là cực nhọc, chỉ có điều, mỗi lần làm việc, đang dang dở thì nó lúc nào cũng bỏ cô lại ở đó để đi làm việc khác, trong lúc đó, cô tự nhiên thấy buồn và nhớ lại những lúc nó đối xử tốt với cô.




10h00'
Nhà ông bà Kim Kang

Jennie vừa đi làm về, đi từ chỗ làm về tới nhà là liên tục lẩm bẩm trách mắng Jisoo cứ luôn bỏ cô mà đi làm việc khác, đúng là không công bằng, cô vào nhà tắm rửa sạch sẽ, nhìn lên đồng hồ thì cũng đã 10h00' rồi cho nên cô tranh thủ ngủ một chút rồi thức dậy ăn cơm trưa nhưng đời đâu dễ dàng như cô tưởng.

- Kim Jennie! Cô đâu rồi? Cháy nhà rồi kìa!?!!?!??

Giọng Jisoo vang lên khiến Jennie giật mình, cô vội chạy ra thì thấy nó bình tĩnh đang đứng ở gian bếp, một tay xách bọc ni lông đựng vài thứ gì đó, một tay để một bọc ni lông khác xuống, cô vội hỏi...

- Đâu? Cháy nhà đâu?

Jisoo quay người lại nhìn Jennie, nói...

- Tôi đùa đó! Nếu tôi không nói vậy thì làm sao tìm được cô. Lúc nào cũng ngủ, ngủ rồi thì ngủ như chết vậy.

- Ngủ cũng được xem như trạng thái chết lâm sàn chứ bộ?

- Haiz~~~! Mau lặt rau, rửa rau đi rồi làm cá. Chuẩn bị nấu cơm.

- What? Tại sao tôi phải làm?___Jennie nhíu mày.

- Hôm nay ai cũng bận cả! Chỉ có tôi hơi rãnh và cô rất rãnh thôi cho nên tôi và cô sẽ nấu cơm ngày hôm nay nhưng cũng có thể là những ngày sau nữa.

- Tôi không biết nấu!

- Không biết thì tập cho biết! Con gái con lứa suốt ngày ăn với ngủ riết rồi như heo.

Jisoo nói rồi bỏ đi ra ngoài làm gì đó, Jennie vừa ức chế vừa cảm thấy buồn cười...

- Mình mập như heo sao? Huh? Body mình chuẩn như vậy đấy mà cô ta dám nói sai trái sự thật! Đúng là quá đáng.

Sau đó Jisoo cùng trở vào phân ra từng thứ, nó chỉ cho Jennie cách lặt rau nhưng cô toàn làm trái ý nó với mục đích làm nó bực lên rồi đuổi cô vào phòng nhưng ai ngờ nó không những không bực tức mà còn chỉ lại rất tận tình.

Cover ( Jensoo ) Bình yên ăn TếtWhere stories live. Discover now