Chapter 3. Regeneration compact

Dark Knight's POV

Tumalikod na ako matapos ang admission of defeat ng kalaban ko. Grabe... Hindi pa manlang ako pinawisan sa ginawa nyang yun.

Nawala na ang forcefield na bumabalot sa arena. Pumasok narin ang Bunny witch na yun sa loob para ibigay sakin ang premyo na napanalunan ko sa laban.

She was about to approached me ng may pamilyar na boses akong narinig.

"Knight watch Out!!" He shouted. Napalingon ako, but before I could Dodge it, A spear of attack went to my mask at naramdaman ko ang pagkabasag nito. Some toxic speared my forehead and it bleed. Napatungo ako. So this is it then?

Dahan dahan akong tumayo and cleared everything that covers my face.

"Knight is a girl?" Andaming mga reaksyon sa mga manunuod ang narinig ko.

"Well, well what a weakling." Narinig kong sabi ni Cargo.

"You want a fight? I'll give you one" sabi ko. 

"Nagatsuki" I called to my Animal Spirit and he flew Over Me. Naga changes his form into a sword.

"You'll go down" sabi ko. I used my powers to merge with Naga, I covered the blade with the blazed of Fire. And attack him. Napaka komportableng kumilos dahil walang kung ano mang tumatahob sa mukha ko.

I slashed him with fire so he couldn't attack back. Sunod sunod ito. Until he was down to his feet.

Itinutok ko ang espada sa leeg nya.

"Dont mess with the Queen"

"Stop!" Narinig ko ang boses ng lalaking tumawag kanina. I looked into his eyes that silver eyes of his. The day that I entered the portal because of that decree dun ko sya unang nakita... But his eyes... It was calm and alluring, na nung tipong nagkatinginan kami, I was touched... That's why I thought I wantedbto be in his group, then a mark appeared in the back of my hand.  Napatingin ako sa marka sa kamay ko.

"Don't lose focus" biglang narinig kong sabi ni Cargo. Naramdaman ko ang Isang uri ng blade na tumarak sa left side ng tiyan ko. i felt myself Burning.. the blade has toxic. Blood came rushing out of the deep wound he made.

Sinipa ko sya sa ulo to loose his conscious ness and it did. Pagkatapos nun naglakadbako palabas ng arena even though I heard thrm calling me.

Matapos kong makalabas Pumunta ako sa isang eskinita. Naramdaman kong natumba ang katawan ko. The  toxic... Was enveloping my body.

Dominus' POV.

"Stop!" I shouted at her nakita ko ring inapproach nila Kiba ang host ng battle. Nagsisitakbo narin ang mga audience.

She stopped and she looked at me. She looks so dangerous but beautiful at the same time.

Tumingin sya sa likod ng palad nya where her mark is.

Pero nakita ko ang paggalaw ni Cargo and He Stab Her with a Blade. I saw toxic ran into the wound. No...

Sinipa nya  si Cargo and she quickly walk towards the exit.

"Knight!!" I called her, if thqt was even her name.

Tumalon ako papunta sa arena and followed her. Sinabihan ko namna yung iba na ipahuli si Cargo, before he could even gain his conciousness back.

I saw drop of blood on the stones at sinundan ko yun. I found Her in a dark eskinita. She was sitting there while holding her wound. Her breathing became so heavy.

"Shit" napamura ako when she cough blood.

Nilapitan ko sya. She opened her eyes then she saw me. Namumutla narin sya.