Chương 2

348 11 3
                                    

Tác giả: Biên Bức

Edit: Shin

Chương 2

Bác Anh Kiệt bề ngoài cùng với mấy vị tổng giám đốc khác "Đồng bọn hợp tác" thành lập một công ty đa quốc gia, mà trên thực tế, dựa theo cái công ty thuần lợi nhuận mà nói, đáng lẽ từ mấy năm trước đã phá sản. Thế nhưng nó càng ngày càng mở rộng, từ một công ty nhỏ chỉ vỏn vẹn có 10 công nhân tua vòi phát triển thành một công ty lớn khắp mười sáu quốc gia, thời gian bỏ ra không tới năm năm.

Huyền bí chính là ở chỗ, bên trong "Chỗ tối" ấy chỉ làm "Chuyện buôn bán" —— ma túy!

Mới vừa lúc bắt đầu, ông ta không làm bất kỳ chuyện làm ăn nào, chỉ có hai quốc gia lén vận chuyển ma túy về đây, công ty ông vận chuyển hàng hóa chính là dùng để che giấu ma túy. Về sau, ông ta không chỉ thỏa mãn kiếm lời thế này mà trong tay cũng phải có phí dụng, tuyển những con buôn đầu mối chuyên về ma túy, bất kể quốc gia nào trong lúc đó vận chuyển cũng được, chế tác cũng được, bán sỉ bán lẻ càng tốt...

Hiện tại, ông ta đã là lão đại bên trong mạng lưới ma túy, hầu như con đường vận chuyển ma túy đều có ông góp một phần trong đó, có thể nói nếu cảnh sát hình sự quốc tế nắm lấy trung tâm này, phá hủy toàn bộ mạng lưới ma túy cũng không phải việc gì khó.

Nhưng mà cho dù cảnh sát hình sự quốc tế quanh năm nghi ngờ ông, điều tra ông ta đã kéo dài hơn mười năm, nhưng cho dù có ra sao cũng không bắt được nhược điểm này.

Bác Anh Kiệt đối với điều này cảm giác phi thường tự hào, cũng từng khoe khoang khoác lác, chỉ cần ông vẫn còn sinh thời, ai cũng không thể bắt được ông.

Chẳng qua ông cũng có chút buồn phiền, điểm đầu tiên đó chính là con trai của ông đối với ma túy vô cùng thiếu kiên nhẫn, cậu khá là muốn buôn bán súng ống giống như nhà Bối Cẩn vậy, bởi vì "Cái kia khá là kích thích", "Hơn nữa con thích súng hơn".

Bởi vì điều này mà ông đau đầu không nguôi, súng ống làm sao kiếm được lời? Ma túy mới có lãi kếch xù chứ! Nhưng nói thế nào Bác Lam cũng không nghe ông, có khuyên cũng không được. Ông tuy rằng nuông chiều con trai, nhưng đối với điểm này không nhượng bộ, chơi đùa súng ống một chút thì có thể, cũng rất hữu dụng, nhưng ma túy tuyệt đối không thể bỏ qua! Gần hai năm qua, ông đã bắt đầu bắt tay chuẩn bị, để con trai thay thế địa vị của mình.

"A Lam, đến cuối cùng con có nghe ba nói không?" Bác Anh Kiệt ngồi trên ghế sa lông đối diện con trai mình, đầu chảy đầy mồ hôi, miệng khát lưỡi khô. Ông đã khuyên bảo con trai mình hai giờ rồi, nhưng mà nhìn đứa nhỏ kia! Lại còn ngồi ở chỗ đó học lắp ráp súng!

"Con nghe, nhưng con không đi." Bác Lam cạch một tiếng lắp phụ kiện vào súng, đem đầu nhắm quay về phía Bác Anh Kiệt, "Buổi tối ngày hôm ấy có một nhóm cải tạo súng từ Philippines tới đây, con muốn đi đón họ."

"Loại chuyện đó để cho người khác đến nhận là được rồi! Chẳng qua chuyện làm ăn đó chỉ có một triệu mà thôi! Cái này có thể tính là ngàn vạn đấy!"

"Không, con không yên lòng, nhất định phải tự mình đi."

"Vậy thì con phái người mình yên tâm đến đó! Không phải con vẫn rất tín nhiệm Bùi Diên Lễ sao? Để hắn đi đi! Người đến..."

[Đam Mỹ ] Ám Sắc Chi Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now