Chương 6

549 17 1
                                    

Tác giả: Biên Bức

Edit: Shin

Chương 6

Thời điểm Bùi Diên Lễ tỉnh lại, ý thức anh vẫn còn dừng lại trong mơ, nhất thời không hiểu chính mình đến tột cùng ở nơi nào.

Trong phòng tia sáng rất mờ, anh không thấy rõ đồ vật. Xem ra bây giờ là trời tối đi, sao có thể dậy trễ đến như vậy... Trên thân thể dường như có sức nặng nào đó đè lên, rất nặng... Còn có tiếng hít thở đều đều... Thân thể không còn chút sức lực...

Mấy giờ trước Bác Lam làm tất cả những gì đối với anh đột nhiên xông vào đầu óc mình, anh muốn ngồi dậy thì lại bị vật nặng đè ép trên người trở ngại hành động, lập tức trở tay bật đèn. Khi anh nhìn thấy cái người nằm trên người mình, hai mắt lạnh lùng phảng phất trong đêm chú ý đến anh, sau lưng anh chảy ra một tầng mồ hôi lạnh.

"Lam... Lam thiếu gia...!"

Cái kia cũng không phải là mộng, Bác Lam đã thật sự dùng phương thức đó cưỡng bức anh. Hiện tại tác dụng thuốc vẫn chưa hoàn toàn rút đi, anh còn có thể cảm giác được cơ bắp toàn thân khôi phục chỉ 40% sức mạnh, eo rất đau, nơi Bác Lam đi vào đau đến nỗi anh không nhịn được trán túa ra đầy mồ hôi.

Bác Lam xem ra hoàn toàn không có ngủ, chỉ nhìn anh như thế, anh hầu như có thể cảm giác được trong ánh mắt ẩn giấu một tia đáng sợ. Bốn năm trước Bác Lam đã nói, cậu nhất định phải có được anh, muốn anh làm người của cậu. Hôm nay cậu rốt cuộc được toại nguyện, đối với một đứa bé mà nói, không chiếm được là tốt nhất, hiện tại cậu đã chiếm được thứ mình mong muốn, có phải sẽ không chấp nhất nữa?

—— xem ra là không thể. Nhìn Bác Lam ánh mắt đáng sợ đó đi.

Bác Lam giật giật môi, Bùi Diên Lễ hơi kinh ngạc trợn to hai mắt.

"Anh có chán ghét em không?" Âm thanh nhỏ như ruồi muỗi, nghe vào run rẩy không xác định.

Bùi Diên Lễ vốn cho là cậu sẽ dùng thủ đoạn hung hăng lúc trước làm những gì hoặc nói cái gì, nhưng mà cậu không có.

—— Anh có chán ghét em không?

Loại chuyện như vậy không phải ý của em, em chỉ muốn có được anh, ai bảo anh muốn chạy trốn... Em thương tổn anh, vậy anh có chán ghét em không?

Bác Lam ánh mắt lạnh lùng ẩn dưới đó là nỗi sợ hãi, suy cho cùng cậu vẫn chưa lớn hẳn, muốn cái gì liền đi cướp, sợ cái gì thì liền nói. Cậu ở trước mặt Bùi Diên Lễ vẫn chưa học được cách làm sao có thể che giấu tâm tình, tâm tình cậu đều tiết lộ ở trong mắt. Sau khi nhất thời kích động luôn khiến cho người khác không thể nào tiếp thu được cần phải chịu đựng, đối với cái người khởi xướng điều này thì chính là như vậy.

Bùi Diên Lễ nhìn ánh mắt cậu nói không nên lời. Nếu như anh vào lúc này tâm địa có thể cứng hơn một chút, nói cho cậu biết kỳ thực không yêu cậu, để cậu rời đi anh, đáng lẽ mình trước đây phải nói cho cậu biết —— nhưng việc kia chỉ là "có thể" "hơn nửa" đều là lời nói dối. Hay là Bác Lam có thể cứ thế từ bỏ, không lại đối với anh khăng khăng một mực, đợi đến thời điểm phát hiện mình bị phản bội cũng sẽ không quá đau đớn.

[Đam Mỹ ] Ám Sắc Chi Thống (HOÀN)Onde histórias criam vida. Descubra agora