Chương 4

288 12 2
                                    

Tác giả: Biên Bức

Edit: Shin

Chương 4

"Diên Lễ ————!" Bùi Diên Lễ mới vừa bước vào hội trường, Bối Lâm ngay lập tức liền phát hiện ra anh, thật giống như ức chế không được cỗ kích động trong lòng, ngay tại chỗ nhảy hai vòng sau đó chạy chậm đến bên cạnh anh.

"Bối tiểu thư..." Anh vừa nhìn thấy cô, lập tức đầu liền biến thành gấp ba. Cô bé này bản tính là loại nếu không đạt được mục đích tuyệt đối sẽ không bỏ qua, thế nhưng bề ngoài dù sao vẫn chỉ là cô gái ngoan ngoãn đáng yêu, hơn nữa cô lại là con gái của Bối Cẩn, muốn trốn cũng trốn không được, chạy lại chạy không thoát...

Bối Lâm nhào tới tóm lấy cánh tay anh, tay cô vừa nhỏ dài lại khéo léo, so với cánh tay anh tráng kiện vừa vặn hình thành một sự so sánh đầy rõ rệt.

"Diên Lễ! Em nghe nói anh đã không còn làm bảo tiêu Bác Lam nữa có đúng không? Quá tốt rồi! Có muốn tới nhà em không? Đến nhà em đãi ngộ tuyệt đối sẽ không thấp hơn so với Bác gia nha! Em còn đối xử tốt với anh một ngàn lần so với Bác Lam! Em..."

"Xin lỗi, Bối tiểu thư..." Bùi Diên Lễ lúng túng muốn rút tay của mình về. Ngoại trừ Bác Lam anh không quen cùng những người khác quá mức thân cận, huống chi là khác phái như thế này, "Tôi trước sau đều là người của Bác gia, vì lẽ đó tôi không thể đi Bối gia được, xin lỗi! Phi thường cảm tạ ý tốt của Bối tiểu thư! Bùi Diên Lễ ghi nhớ trong lòng." Bối Lâm tay bắt rất chặt, anh lại không thể làm đau cô, muốn rút tay của mình ra, nhưng căn bản không thể rút ra được.

Anh nhìn khắp nơi để tìm kiếm Bác Anh Kiệt, ở vào thời điểm này, chỉ có hướng về lão đại thỉnh an mới có thể thoát khỏi cô bé dây dưa này.

Bác Anh Kiệt cùng Bối Cẩn đang bàn luận trên trời dưới biển, thảo luận lần sau nếu Bối gia tiến vào không chiếu sẽ có ưu đãi về súng ống, Bác Lam trong lòng ghi nhớ Bùi Diên Lễ, căn bản không muốn nghe bọn họ phí lời, rất buồn bực dùng mũi chân cọ xuống sàn nhà. Cậu bắt đầu hoài nghi Bác Anh Kiệt là đang lừa mình, nói không chừng Bùi Diên Lễ căn bản cũng không có đến, ổng chỉ là muốn lừa gạt mình đến buổi tụ họp này mà thôi! Xì! Thật sự là thất sách! Lại bị lừa rồi.

Cậu một bên phẫn hận nghĩ, một bên không buông tha tiếp tục tìm kiếm bóng người Bùi Diên Lễ, đồng thời phát hiện vừa nãy Bối Cẩn ở bên người Bối Lâm nay đã không thấy đâu.

Con nhỏ kia đi đâu rồi? Con nhỏ tẻ nhạt kia khẳng định là đi tìm những con nhỏ tẻ nhạt khác đi chơi rồi đi...

Vừa nghĩ như thế, cậu đột nhiên nhìn thấy trong đám người có Bùi Diên Lễ cao to như hạc đứng trong bầy gà.

"Diên...!" Tâm tình hưng phấn không thôi còn chưa kịp bay lên, trong nháy mắt tiếp theo lại phát hiện trên cánh tay Bùi Diên Lễ, Bối Lâm như chú chim nhỏ nép vào người. Tâm tình hưng phấn như chậu nước lạnh rót xuống đầu, Bác Lam ngây ngốc đứng ở nơi đó nhìn bọn họ "Vừa nói vừa cười" đi tới, nắm chặt nắm đấm, nghiến răng nghiến lợi.

Chỉ là ở trong mắt cậu cái gọi là "Vừa nói vừa cười", kỳ thực chẳng qua là Bối Lâm đang cười, mà Bùi Diên Lễ rất bất đắc dĩ nhức đầu muốn thoát khỏi cô mà ăn nói khép nép khuyên bảo. Bùi Diên Lễ nhìn thấy Bác Anh Kiệt lập tức muốn đi qua chào hỏi, Bối Lâm cũng lập tức rất thoải mái trả lời, mẹ của cô cũng ở đó, vừa vặn bọn họ cùng nhau đi. Bùi Diên Lễ bất đắc dĩ xách cô đồng thời tiến lại đây, tâm tư của anh đều bị tiểu ma đầu này tại sao còn không chịu buông tha anh khiến anh phải khó xử như thế, dĩ nhiên không có phát hiện Bác Lam cũng ở bên người Bác Anh Kiệt.

[Đam Mỹ ] Ám Sắc Chi Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now