Chương 2:

497 61 4
                                    

Chuyện xảy ra vào 1 ngày bình thường như bao ngày khác, khi mà hắn vừa mới hoàn thành xong buổi học thêm với gia sư của mình.

  - Thiếu gia, ngài là đứa trẻ thông minh nhất tôi từng gặp! Tôi thật sự rất mong chờ vào buổi dạy thêm tiếp theo.... -Giọng nói hồ hởi của vị gia sư khi vừa mới bước ra khỏi phòng học với Edward.

  - Tất cả đều là nhờ có sự dạy dỗ của ngài đấy ạ, tôi cũng rất mong chờ vào buổi dạy tiếp theo, ngài Clooney. -Hắn vừa nói vừa mỉm cười đưa tay với vị gia sư của mình ý muốn bắt tay.

  - Rất hân hạnh! -Clooney nhiệt tình nắm lấy đôi bàn tay kia lắc mạnh mấy cái rồi ra về.

Nhìn bóng lưng hắn khuất dần Edward kín đáo buông tiếng thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng tên phiền phức đó cũng đi rồi, suốt cả buổi học ngày hôm nay hắn phải cố gắng lắm mới không lăn ra ngủ đã thế còn phải diễn trọn vai "học sinh ham học" nữa chứ, sau tất cả hắn cuối cùng cũng được nghỉ ngơi rồi. Vươn vai 1 cái, vừa mới đóng được cái cửa phòng còn chưa kịp ngồi xuống hắn đã nghe thấy từ xa có tiếng bước chân rất nhanh đang lao tới đây. Khỏi cần quay đầu lại hắn cũng biết người đang tới là ai, sau 4 năm ở lại đây hắn cũng quen với việc này rồi. Rầm! Tiếng cánh cửa bị đẩy ra 1 cách thô bạo, bóng dáng 1 người đàn ông cao lớn bước vào gọi lớn:

  - Edward!

Cái người vừa mới bước vào đó không ai ngoài hầu tước Alexis Leon Midford hay còn gọi là "lão ba ngốc" của hắn.

  - Con đây rồi! Con trai ta, con không biết đâu, ta có 1 tin vui dành cho con đó, đảm bảo con sẽ rất hạnh phúc khi biết được. -Lão ba ngốc hoàn toàn không để ý tới khuôn mặt đang dần đen kịt lại của cậu con trai cứ thế bước tới xoa đầu nó, cười hề hề.

  - Cha, đây là lần thứ 5 con nói với người về vấn đề này rồi. Lần sau vào phòng con nhất định phải gõ cửa đàng hoàng, còn có, người thân là hầu tước thân phận tôn quý mà lại chạy nhảy như vậy còn ra thể thống gì nữa! Lần sau người mà còn tái phạm nữa thì con sẽ nói lại với mẹ đấy.

  - Ta... ta xin lỗi... -Hầu tước đại nhân vừa nói vừa cúi đầu hối lỗi. Đứa nhỏ này sao mà tính cách y chang mẹ nó vậy không biết, mới 4 tuổi đầu mà nói chuyện cứ như 1 ông cụ non vậy. Thật đúng là... À phải rồi, có chuyện này... -Edward à, con không biết đâu, mẹ của con, bà ấy, bà ấy...

Edward híp mắt thầm khinh bỉ dáng vẻ thê nô không có tiền đồ của cha mình(chắc em gái nô thì có tiền đồ). Cứ nhắc đến vợ 1 cái là y như rằng cái mặt ổng phởn lên thấy ghét.

  - Bà ấy có thai rồi! Vậy là con sắp được làm anh rồi Edward! -Lão ba ngốc vừa nói vừa lắc mạnh vai hắn giọng điệu vô cùng phấn khích.

Hắn bỗng giật mình, vậy là em gái hắn nhanh như vậy đã sắp ra đời rồi sao? Nhắc mới nhớ hình như ở trên phim trông bọn họ cũng cách nhau tầm này tuổi nhỉ? Theo như những gì hắn nhớ về tính cách của Elizabeth ở trên phim thì có lẽ lại sắp có thêm 1 con người phiền phức nữa rồi đây.

  - Edward, theo con thì nó sẽ là con gái hay con trai?

  - Con gái ạ. -Hắn buột miệng nói mà không suy nghĩ.

Nhật kí siscon của Edward MidfordWhere stories live. Discover now