Chapter 4: Tình cũ

1.6K 67 6
                                    

Vương Ân Ma Kết vẫn chăm chú cắm mặt vào chiếc điện thoại đời mới, trên màn hình vẫn là hình ảnh sắc nét của Đế Chế Quân Vương- một trò chơi online khá hot của giới trẻ dạo mấy năm gần đây. Lối chơi cũng khá đơn giản, trò chơi sẽ xếp 2 đội, mỗi đội 5 người vào 1 trận, chỉ cần phá trụ sở chính của team bạn là sẽ giành chiến thắng. Nhưng với số lượng vật phẩm và kĩ năng của các tướng lên tới con số khổng lồ, nên cách chơi rất đa dạng và thu hút các bạn trẻ thể hiện tài năng. Với một kẻ nghiện ngập và có duyên với game như Ma Kết, đương nhiên sẽ không bỏ qua. Tất nhiên là chả khó khăn gì để cậu có thể tự thân lên đến hạng cao nhất của game. Ngoài mấy môn tự nhiên ra, Ma Kết tự nhận mình cũng rất mát tay về khoản game. Dù game nào thì cậu cũng dễ dàng thuộc hàng top.

"Mẹ kiếp! Ngu gì ngu v** l**" Ma Kết thoáng rủa thầm, các cơ mặt đã bắt đầu cứng đơ vì căng thẳng. Tất nhiên là cậu không thể thô lỗ tới mức chửi hẳn ra thành tiếng, dù sao ngoài hành lang, kha khá nữ sinh đang nhìn cậu với ánh mắt mơ mộng. Lướt qua cũng có thể nhận ra, ít nhất 4/5 trong số đó đã từng rủ cậu chơi game. Tất nhiên là Ma Kết không thể nào chịu nổi cảnh cứ 1 phút là lại có tiếng eo éo "Ma Kết, cứu tớ, nó bắt tớ kìa, huhu", "Con này có 4 chân, có phải là cần lên 2 giày mới đủ đúng không?", "Tại sao lại phải lên găng tay? Con này có cánh mà",... Và không có gì kì lạ khi tự thân Ma Kết không thể nào mà gánh nổi. Từ đó, cậu từ chối mọi lời mời chơi game với gái, thậm chí là đổi cả tên nick game. Tha cho cậu đi, cậu còn muốn lên rank!!!

    Và Bùm!!! May thay là cậu với Bảo Bình vẫn cố gắng gánh được cái team tạ gãy vai này. Tính ra là 3 đấu 7 rồi, nhưng vẫn thắng. Ma Kết không khỏi tự khen bản thân.

    - Từ giờ hãy gọi tao là best Akali!!- Bảo Bình phấn khích vỗ vai thằng bạn.

- Cũng thường thôi, không có anh gánh thì chú tuổi gì?- Ma Kết đáp lại đầy tự mãn, mỉm cười vươn vai, cảm giác cơ bắp đã thoải mái hơn đôi chút.

   - Ê cu, chiều nay học xong qua CyberPunk không? Làm vài ván BattlesGround.- Bảo Bình cười nhăn nhở. Không chỉ mỗi Ma Kết, Bảo Bình cũng là một con nghiện game chính hiệu. Tuy là không mát tay chơi gì cũng giỏi như Ma Kết, nhưng nếu đã chơi tử tế thì cậu cũng chẳng kém ai.

   - Học xong văn chưa mà đã đi chơi? Muốn Mrs.Địch chặt mày làm ba khúc à?- Ma Kết cười đểu tuy nhiên lại quyến rũ đến chết người. Bảo Bình và Ma Kết có kha khá nhiều điểm chung. Họ đều giỏi tự nhiên, giỏi game, IQ xếp vào hàng vượt trội và EQ thì thuộc hàng thụt lùi so với nhân loại. Tất nhiên là Ma Kết không để bảng điểm xã hội của mình quá bết bát như Bảo Bình, cậu thường dùng cái đầu của mình vào những chiến dịch quay cóp hơn. Cũng khá may mắn khi chưa bị phát hiện lần nào. Nên là trong mắt thầy cô, Ma Kết vẫn là một học sinh vô cùng gương mẫu và hoàn hảo.

   - Thôi thôi tha tao đi mày! Cả trưa tao phải ở lớp học văn đấy. Bà cô ấy còn định bỏ đói tao cơ.- Dương Bảo Bình hơi vò mái tóc của mình với vẻ không cam tâm- May quá ông trời vẫn lui cho tao một đường sống, có một thiên thần đã xuống cứu vớt tao á.

   - Haha, thiên thần nào mà xấu số thế?- Vương Ân Ma Kết cười ha hả, châm chọc cậu bạn của mình.

   - Thằng trời đánh!! Mất cả hứng.- Bảo Bình quay mặt bĩu môi giận dỗi, bỗng ánh mắt ngạc nhiên loé lên vài tia kì lạ, huých vai Ma Kết nói khẽ- Này! Kia có phải Liễu Xử Nữ đúng không?

[12 Chòm Sao] Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ