Chương〈19〉Khởi đầu sắp tới (P1)

486 53 15
                                    

____________Bên chỗ Yuki ___________

_Funn, cô mau khai anh ta ra mau !- Yuki tấn công dồn dập vào Funn, nhưng đều bị con rồng đen kia đỡ.

_Không đời nào ta lại phải nghe một con nhóc tì như mày cả.- Funn ngồi nhìn Yuki với một ánh mắt đầy sự kiêu ngạo.

_Này, cô vừa phải thôi nhé, nếu không phải vì cái hệ thống lỡ chọn nhầm cô, thì không đời nào cô lại còn sống mà tới đây đâu !- Yuki khoanh tay lườm Funn.

_Mày thì biết cái gì hả ~ Tao có là vì ta là kẻ được chọn đó hiểu chưa !- Funn nói với vẻ ngoài một cách chảnh choẹ, bệnh hoạn như một con mới trốn trại về.

_Ờ, kẻ được chọn để ăn cẩu lương ~ Nghe có vẻ hợp lý đó chứ !- Yuki cười khúc khích nói.

_Mày....À quên sao tao không nghĩ ra.- Funn cười chểnh mảng sau khi nói.

_Mau tấn công con nhỏ đó đi, Mason ~

_Cái.....đồ khốn nạn !!!!- Yuki như hiểu được Funn nói gì và đã nổi giận lên.

Con rồng đen ấy bắt đầu tấn công Yuki với móng vuốt màu xám bạc sắt nhọn. Bé kịp thời né, sau đó đôi mắt lại chuyển dần sang mắt hổ phách nhưng nó lại chẳng có màu vàng hay cam. Đằng này nó lại có một màu trắng tinh khiết, trong trắng không tì vết. Con rồng đen nhìn thấy đôi mắt ấy liền dừng lại. Hất bay Funn đang ở trên đầu đi và hạ cánh xuống mặt sàn gần đấy. Funn tức giận, cố gắng nạt nộ hệ thống, hỏi rằng sao miếng bùa không còn tác dụng. Phũ phàng thay, hệ thống trả lời rằng :

" Tại cô ngu thôi, hệ thống đã cảnh báo về mối quan hệ gia đình giữa những loài rồng rồi, nhưng cô lại phớt lờ cảnh báo, không phải cô ngu thì là gì ?"

Câu trả lời làm Funn muốn hộc máu luôn. Yuki hoá đôi mắt lại thành màu xanh ngọc sáng. Bé hạ cánh lại gần con rồng đen, sau đó Yuki bước lại gần hơn. Có vẻ như con rồng ấy cúi xuống gần cô hơn. Cả hai nhìn chằm chằm nhau, sau đó đôi mắt  của Yuki bé nhỏ lại rơi ra những hàng nước mắt dài. Không khí xung quanh, không biết tại sao lại có phần u buồn nhưng lại thêm phần yên ấm. Nhìn cả hai như là lâu năm gặp lại vậy.

_Onii-chan cuối cùng cũng về với Yuki rồi.....đúng không...?- Khúc đầu Yuki có giọng vui nhưng tới khúc sau lại có vẻ nghẹn ngào u buồn.

Con rồng nói một loại ngôn ngữ khó hiểu. Nhưng dường như có điểm vui trên khuôn mặt của cả hai. Còn cô gái tóc nâu đang nổi cáu và nói chuyện không khí nào đó, hình như đứng tự kỉ một hồi lâu rồi cũng biến mất. Yuki có hơi lo về việc này, nhưng thôi bé đành phải dừng việc đó. Hiện giờ việc bé cần làm là bắt Mason biến qua dáng con người và tới chỗ của anh Tanjirou, theo"kế hoạch ấy ".

__________Bên chỗ Tanjirou__________

_Muzan-sama, ngài có thể đi lấy đống nguyên liệu rồi đấy !- Tanjirou lướt bàn tay của mình lên khuôn mặt lạnh như tờ của Muzan.

_Em chắc chứ...?- Muzan nói rồi ôm lấy thân ảnh nhỏ bé trước mặt mình với khuôn mặt đầy tâm sự.

_Em không chết đâu mà, Muzan-sama.... chắc vậy...- Cậu để người trước mặt ôm cậu, khúc cuối cậu lại nói nhỏ hơn.

Sau lời nói, cậu quay mặt nhìn lại. Cậu cười buồn nhìn xung quanh, trao một nụ hôn nhỏ cho người đang ôm mình, sau đó rời đi. Muzan nhìn cậu rời đi mà tiếc nuối. Cái bóng dần mờ đi, biến mất khỏi tầm mắt, Muzan mới quay đầu rời đi.

Cậu đầu tiên đi tới chỗ của Douma và Akaza. Tới nơi, khung cảnh trông thật là hỗn loạn a. Akaza có vẻ như đang kẹt với Rengoku-san. Dù vậy, hình như cái dây trói mà Yuki đưa cho đã phát huy tác dụng. Giyuu đang bị trói, ngồi một chỗ với Shinobu đang bị trói bên cạnh. . .

Đây đúng là thảm hoạ ! Một vị mặt đụt thế mà lại bị sắp đặt ngồi chung với vị cà khịa. Đúng là ghê thiệt ! Mà Douma có vẻ lại đi chọc Inousuke và Kanao rồi. Nhìn tư thế đánh cũng đủ hiểu là vị Douma này đang ghẹo người ta rồi.

_Haizzzz.- Tan thở dài nhìn cả đám.

_Akaza, Douma !- Tanjirou ra lệnh.

Nghe thấy tiếng người anh thân yêu của mình, cả hai bất chấp đang đánh nhau vẫn chạy tới chỗ cậu. Mọi người nhìn thấy liền người thì hoảng hồn, kẻ thì hoá đá. Tan bị mọi người nhìn chằm chằm, cậu liền thở dài.

_Hai người đừng đùa giỡn nữa, bắt họ nhanh lên, thời gian không còn nhiều đâu.- Tan xoa đầu tiếp thêm động lực cho cả hai.

_Vâng !- Nhận được động lực từ Tan, hai người nhanh chóng đánh nhanh tém gọn như đi bắt gà vậy.

Sau đó Tan tới phòng tiếp theo, sẳn tiện dẫn luôn những trụ cột và hai vị khác bị trói đi cùng với Douma và Akaza tới phòng tiếp theo.

Căn phòng thứ hai là căn phòng của hai anh em Daki và Gyuutarou. Căn phòng này im lặng và lạ thường hơn so với căn đầu. Bước vào thì ngược lại. Ai nấy đều mắt chữ O mồm chữ A há hốc mà nhìn. Còn Tanjirou, Douma và Akaza thì vẻ mặt bình thường. Có vẻ như cảnh tượng trước mặt giống cơm bữa đối với họ.

Cảnh tượng trông thế này :
Daki đang đứng cãi nhau với Suma, Gyuutarou đang ngồi ăn bắp nhìn hai người kia cãi nhau với Uzui. Còn Hinatsuru và Makio thì đang bị dây mà Yuki đưa cho hai anh em nhà Gyuutarou trói rồi ngồi một bên xem cảnh tượng cãi nhau này tiếp.

Chap mới đã ra lò cho những vị hóng hớt, lúc đầu Reky định sẽ đăng vào khuyu cho mấy cú đêm cơ, nhưng một hồi ngẫm lại, mới sực nhớ. Lỡ may Reky mà quên đăng là thôi xong mấy vị hóng truyện :>>>> thế nên mị đăng trước cho chắc ăn ÙvÚ. Mọi người có ai tò mò tại sao tới một khúc, tự dưng Tan lại cười buồn nhìn xung quanh hem OvO ? Ai tò mò thì cmt đi nèo :>>> Lỡ may một lúc nào đó mị lỡ nói hớ câu truyện thì seo UvU. 0,001℅ sẽ có việc mị spoil đấy nha ~ À quên, bóc tem trước dù ko có thưởng nhưng bóc cho vui nha :>>>>

Mị hóng cmt + vote của mọi người đoá nha !

05/02/2020

{KNY} [Xuyên không] Làm lại cuộc đờiحيث تعيش القصص. اكتشف الآن