Chương |6| {P2} Kiểm tra phiền lắm ~

304 30 32
                                    

Miệng của cậu tự dưng nói rằng "Nhật - Luân - kiếm". Không biết vì nguyên do gì cậu lại nói vậy. Dù kiếp trước đã đối mặt với cây kiếm này hàng ngàn lần. Nhưng cậu vẫn không bao giờ có cảm giác quen được với cây kiếm này. Vì cậu vẫn còn là quỷ ? Hay là do đối mặt nhiều quá liền khó chịu ? Không suy nghĩ vẩn vơ thêm, cậu tập trung lại.

_"Nghĩ đó là Nhật Luân kiếm hả Tan ?"- Rekit dùng thần giao cách cảm hỏi cậu

_"Thấy quen quen thì ra nó đích thực là Nhật Luân kiếm"- Nison cười cười nghĩ.

_"Vậy là trường này có ý định diệt quỷ ? Nhưng không thể nào, cái nghi thức kia đã triệt tiêu tất cả quỷ rồi mà ? "- Tan khó nhắn suy nghĩ với hy vọng ai đó sẽ thông não cho mình.

_"Ai bảo Nhật Luân kiếm chỉ dùng để diệt quỷ ? "- Rekit cười khúc khích.

_"Chứ để làm gì ?"- Tan nhìn Rekit với ánh mắt tò mò.

_Sao chúng ta không tới kia để nhận lệnh đi, họ có vẻ như đang mệt khi còn mỗi chúng ta đứng đây đấy.- Rekit đi lùi về phía đối diện cười nói.

Cả nhóm ba người đi lên phía trước. Vừa đi đường vừa quan sát nơi này. Sau đó lại quan sát những ai giải mã được để xuống đây. Hầu như toàn những người trông thì bí ẩn chứ suy nghĩ thì đơn giản đến đáng sợ luôn.

Nison phải nhịn cười dữ lắm khi nhìn tâm trí của mấy vị kia. Đâu ai nghĩ rằng là những mật mã đó cực kì đơn giản. Vậy mà cứ thích bay đi xa quá không. Rekit thì cứ phải cười trừ nhìn Nison. Còn Tan thì cứ thế bình thản đi thôi.

Tới một căn phòng nọ, họ đưa cho mỗi nhóm ba bộ quần áo. Mặc vào thì nhìn nó giống như là trang phục dành cho sát thủ trong mấy vai diễn của Tan và Rekit ấy chứ. Quen thuộc hơn, tại sao chất vải của công ty Nison, họ lại có nhiều thế này ? Vải này do chính Nison sáng tạo ra để bán kiếm tiền, một cuộn vải cũng phải hàng ngàn đô la a ! Để ý được, Nison nghĩ mình khi xong vụ này sẽ về điều tra việc này mới được.

Không dài dòng thêm, họ dẫn tất cả tới một cái khu có cả dàn ghế, ở giữa sân lại được chia làm bốn. Với những cái tường sắt, trông khá hiện đại.

Rekit tò mò nhìn hết cả phòng rồi phân tích từng chỗ một. Nghe mà Tan muốn chóng cả mặt. Nison thì biết rõ rồi nên lờ đi.

_Xin mời từng nhóm một bóc thăm để kiểm tra.- Một giọng nói vang lên từ mấy cái loa gần đó.

Nison là trưởng nhóm nên đành phải đi bóc thăm thôi. Chẳng hiểu xui hay hên, đã vừa phải đánh với quái mạnh vừa đi cuối nữa. Mà cuối cũng được chẳng sao cả, vừa có thể quan sát mọi người vừa có thể xem nơi này rốt cuộc là cái chỗ quái nào.

__________________________________

Sau vài giờ đồng hồ thức khuyu xem mọi người đấu đá. Cả ba rút ra một cái kết. "Họ yếu quá !" dùng hàng giờ đồng hồ soi lỗi. Họ soi ra cả đống thứ, người thì cổ tay sai, người thì đá trượt chỗ. Đã thế còn có đứa bị hình giả lập ăn !? Nhìn cảnh tượng đó mà thức vọng não nề với thế hệ ngày nay. Hồi xưa đấu với quỷ thì những người như vậy đã chết dưới tay bọn quỷ từ khi nào không hay rồi ấy chớ.

_Mời nhóm cuối cùng.

_Cuối cùng cũng tới, giờ ai xử nó ?- Rekit đi với cả ba xuống chỗ kiểm tra.

_Vào đó rồi búa kéo bao là được thôi.- Nison bình thản đi vào.

_Em không nghĩ người ta sẽ đồng ý việc này đâu.- Tan nhìn Nison với ánh mắt đầy hắc tuyến.

Cả ba cứ bàn bạc với nhau đền lúc đi vào, vẫn cứ tư thế như vậy mà đối mặt. Rốt cuộc chẳng quyết định được gì nên mỗi đứa chia ra đá chết nó cũng được.

Rekit đi rất bình tĩnh qua bên phải, dù bị cái hình ảnh tấn công vẫn né được như thường. Nison thì tới trước mặt nó. Còn Tan thì sẽ nhắm ở phía trên nó để nhảy. Bây giờ cảnh tượng thật ngộ nghĩnh. Thường phải là mấy con này hành người bị kiểm tra vậy mà sao nhóm này lại khác thường đến vậy.

Họ thấy rằng cô gái tóc xanh cứ thấy nó đến gần là sút qua bên phải. Mà sút qua bển bị thanh niên tóc đen đá lên trên. Mà mỗi lần đá lên trển là vị tóc đỏ sẫm sẽ nhảy lên đá lại xuống cô gái tóc xanh. Cứ thế thành một vòng lặp đến nỗi ai nấy quan sát cũng phải tiếc thương cho hìn giả lập ấy.

Cuối cùng sau năm phút vui chơi, Tan ra cú quyết định đá ảo ảnh thẳng vào tường làm nó bất tỉnh nhân sự luôn. Sau đó cả nhóm cứ bình thản đi ra nhận thông báo rồi lên lại dãy ghế của mình ngồi.

Mọi ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào họ. Rekit lườm lại một phát làm người ta rút ánh mắt quay đi chỗ khác. Tan thì cười trừ nhìn Rekit. Còn Nison thì không biết đâu ra lôi hẵng cả một cái laptop để bấm.

Chap mới đã ra lò rồi ây ! Chap này ra để kỉ niệm bộ truyện đã cán mốc 30 chap rồi đó nha ! Giờ thì tui đi lếch xác viết chap cho bộ mới ra đây ~ Mọi người ai thích thì qua đọc rồi nhận xét và ủng hộ cho nha ! Bìa truyện thì mị kiếm được ảnh trên mạng rồi dùng Ibis Paint edit một tí xíu để cho bớt chán, kiếm ko xa đâu bìa truyện trong giống vầy nè :

Hơi sơ sài (*꒦ິ꒳꒦ີ) mị không phải dân chuyên nên hơi xấu mấy bạn thông cảm nha (*꒦ິ꒳꒦ີ)

Mị hóng vote + cmt từ mọi người !

19/02/2020

{KNY} [Xuyên không] Làm lại cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ