Chương |10| {P2} Tỉnh giấc ?

316 31 153
                                    

_Vậy thì...trong tất cả những người đang có mặt ở đây, ai phản đối ?- Sở lệnh hỏi một câu hỏi bình thường như quyết định bằng số đông.

_Hm...Iguro, Sanemi, Rengoku, nhóm này chỉ có ba người phản đối, tên Uzui kia đi làm nhiệm vụ hào nhoáng của mình chưa về nhỉ.- Sở lệnh nhận xét.

_Còn bên này...mỗi Akaza thôi nhở, mấy người kia chắc lại thấy chán nên lấy sạch nhiệm vụ rồi đây. Đúng là chỉ huy cuồng công việc thì cấp dưới cũng y chang.- Sở lệnh chống cằm lên bàn chán nản xoay cây mèo bạc hà phá bé cưng của mình.

_Quyết định thế này, cậu tóc đỏ đấu với Rengoku, thanh niên bốn mắt đấu với Akaza, còn cô gái này thì nên làm sao đây ?- Sở lệnh nhìn người trên lưng Nison ngẫm.

_À Re đang trong trạng thái tiết kiệm năng lượng tại mấy người làm ẻm chán.- Nison trả lời rồi lườm thẳng vào mặt sở lệnh.

Nhận được ánh mắt gây gắt nào đó, sở lệnh nổi mồ hôi lạnh mà lấy tay đỡ trán cười trừ. Thì đúng là tại ông nghĩ ra trò phun thuốc ngủ vào ảo ảnh mà. Sanemi vẫn còn bị tàn dư ảnh hưởng kia kìa.

_Ngủ đông ?- Tan cười cười nói.

_Đúng vậy, "ngủ đông" là kiểu dành cho những ai khi không nhận nhiệm vụ gì hết mà lại cảm nhận được thuốc ngủ xung quanh. Vì không làm gì nên bản thân đành phải tiết kiệm năng lượng cho bớt mệt, thường thì chỉ có Re mới làm còn anh thì ít khi lắm.- Nison giảng giải cho Tan đồng thời để những người khác hiểu.

_Ra vậy,thế nếu chế độ đó bật lên thì làm cách nào để tắt ?- Shinobu không cần biết là mình đối với họ là gì. Tri thức mới là thứ cần thiết.

_Thử tới tấn công con bé đi sẽ biết.- Nison để Rekit xuống. Sau đó liền bảo Tan và sở lệnh lùi ra.

_Rồi ai muốn khai màn ?- Nison mặt lạnh hỏi.

_Để tôi thử.- Iguro xách cây kiếm lên.

Không chần chứ gì thêm, Iguro làm đúng như những gì mình nói. Y nhắm thẳng vào đầu Rekit. Vừa mới chuẩn bị chém trúng. Y bị dừng lại, bởi vì tay Rekit hiện đang cầm thanh kiếm nha. Cô ngước đầu qua, cười lạnh một cái với Iguro rồi bẻ gãy thanh kiếm thành từng mảnh với hai ngón tay nhỏ của mình.

Những người xung quanh trừ Shinobu, Nison và Tan là mặt bình thường. Còn lại đều ngạc nhiên hết.

_Chào mừng tỉnh dậy.- Nison lấy tay che miệng cười.

_Dậy rồi đây, lâu rồi mới chui lại thời kì ngủ đông ấy nha, vẫn đánh thức người khác kiểu lạ đời như ngày nào nhể.- Rekit đứng dậy cười trừ vẫy tay với Nison.

_Thanh kiếm thứ hai bị bẻ gãy trong ngày...Rekit-san có sở thích mới.- Tan mỉm cười vui vẻ chỉ mảnh vỡ thanh kiếm gần Rekit.

_Rồi giờ tôi đấu với cậu này đã thắng, còn ai ?- Rekit chỉ vào người vẫn còn hoá đá nhìn thanh kiếm ở dưới đất với bé rắn đang động viên.

_Tới anh mài.- Nison đi lên trước xoa đầu Rekit bảo.

_Âyyyyyy, đừng mà ! Anh có biết muốn để tóc thẳng miết khó lắm ó, dưỡng lâu rồi mới được vầy ấy.- Rekit ngăn tay Nison lại nổi giận phồng má nói.

{KNY} [Xuyên không] Làm lại cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ