🐰 Chương 1 🐰: Vậy thì đi làm chuyện không buồn tẻ.

83.1K 2.4K 234
                                    

Edit : melbournje

🤤

"Cạch"

Đồng Kiều ngồi xuống trước bàn làm việc, một xấp văn kiện hung hăng xòe ở trước mặt của cô.

Người đại diện Lưu Kỳ tức giận gõ bàn, chất vấn: "Giải thích cho tôi!"

Tròng mắt Đồng Kiều nhìn hợp đồng trước mặt.

Đây là hợp đồng mà ba năm trước đây cô cùng công ty ký.

Thấy Đồng Kiều không nói lời nào, Lưu Kỳ tiếp tục nói: "Lúc trước ký hợp đồng chẳng phải có một khoản viết rõ ràng: Nghệ sĩ phải phối hợp với sự an bài của công ty."

Đồng Kiều bình tĩnh, ngữ khí kiên định nói: "Đúng, trên hợp đồng viết chính là như vậy, nhưng bây giờ tôi thấy yêu cầu này không hợp lý, tôi không có cách nào phối hợp."

"Đồng Kiều!" Lưu Kỳ tức giận cổ đều đỏ. "Cô cho rằng cô là ngôi sao nổi tiếng sao? Thích gì thì làm cái đó? Hiện tại là tai tiếng thế nhưng sẽ cho cô chút danh tiếng, người ta là minh tinh hạng hai, cô đây, một nữ *diễn viên tuyến thứ 18, có tư cách gì nói không phối hợp."

*diễn viên tuyến thứ 18: diễn viên kém nổi

Đồng Kiều sắc mặt lạnh lùng: "Vậy anh vì cái gì không đi tìm những người khác, ví dụ như người mà anh nhìn trúng, Triệu Mẫn."

Lưu Kỳ đang tràn ngập nộ khí bị hỏi đến hơi sững sờ, sau đó sắc mặt trở nên xanh xám: "Cô cũng là nghệ sĩ dưới tay tôi, giúp cô là nghĩa vụ của tôi."

Đồng Kiều không chút yếu thế: "Vậy hủy hoại tôi, cũng là một trong những nghĩa vụ của anh sao?"

So với Lưu Kỳ nổi trận lôi đình, Đồng Kiều rất bình tĩnh, ngoài miệng một câu lại một câu đều không chịu nhượng bộ.

Trương Cưu là một nam diễn viên hot của năm nay, trong phim «Nữ Quan» diễn vai nam 4, bởi vì nhân vật đó rất được yêu thích, lại thêm được công ty tuyên truyền, anh ta liền hot lên, về sau lại tham gia mấy chương trình, danh khí càng tăng.

Gần đây, có người vạch trần, anh vứt bỏ bạn gái bảy năm, chạy theo một nữ doanh nhân giàu có, các vai diễn của anh đều là do vị bạn gái trong truyền thuyết này dựa vào quan hệ để tranh thủ đoạt lấy.

Nếu như bây giờ thật sự lộ ra chuyện đó, vậy thì mọi chuyện coi như xong.

Cho nên công ty quyết định tìm cho anh một nữ diễn viên không quyền không thế, còn không nổi tuyến thứ 18, để ngăn chặn mọi lời đồn thổi trên mạng.

Đồng Kiều không hiểu, công ty nhiều nghệ sĩ nữ như vậy, vì cái gì bọn họ lại để mắt tới chính mình.

[ HOÀN ] Thẻ Của Anh Em Quẹt Cả Đời Cũng Không HếtWhere stories live. Discover now