🐰Chương 65🐰: Để mọi người thất vọng rồi, chúng tôi ở chung

31.7K 1.3K 86
                                    

Edit: melbournje

🐰

Trước đó, Đồng Kiều một mực hiếu kì, nghĩ Ngụy Cẩn Hằng ít nói như vậy làm sao có thể quản lý một Hoằng Duy lớn như thế.

Hiện tại cô đã biết được, mặc dù anh nói không nhiều, nhưng lúc làm việc thì trầm ổn, có kiên nhẫn vì mục tiêu, một khi đã muốn làm gì rất ít khi không làm được.

Cũng như bây giờ, mặc dù mẹ Đồng đã chấp nhận chuyện bọn họ kết hôn, nhưng điều này nói lên việc mọi chuyện liên quan tới Đồng Kiều cũng sẽ gắn lên người Ngụy Cẩn Hằng.

Mẹ Đồng mặc dù hài lòng với Ngụy Cẩn Hằng, nhưng bà vẫn cảm thấy việc Đồng Kiều kết hôn quá đột ngột, bà cần thời gian để chấp nhận.

Đồng Kiều ở một bên vụng trộm xem kịch, cô phát hiện mẹ Đồng càng nói lại càng chuyển về chuyện gia đình, Ngụy Cẩn Hằng cũng không trực tiếp phản bác.

Mà anh chỉ thuận theo gật đầu, dời chủ đề, không có tiếp tục nói chuyện này.

Ăn được hơn nửa, không biết làm sao liền trò chuyện đến việc nhà của Đồng Kiều.

Nhà này là tiền mà ba Đồng làm ra và mua nó, chủ nếu là bởi vì giao thông tiện lợi, giá cả tiện nghi.

Đồng Kiều nhìn hai người trò chuyện không tới hai câu, liền nói đến vấn đề an ninh của cư xá.

Cô nghe mẹ phàn nàn cư xá này an ninh kém, hoàn cảnh cũng kém, bảo vệ không tận tâm các thứ, trong lòng cô luôn có cảm giác rằng phía trước có một cái hố chờ mẹ nhảy xuống.

Quả nhiên, sau khi mẹ Đồng oán than xong, Ngụy Cẩn Hằng từ tốn nói: "Qua một thời gian nữa con giúp dì đi tìm nhà, an ninh cũng không tệ, như vậy khi dì và Đồng Đồng ở sẽ an toàn hơn một chút."

Mẹ Đồng sững sờ, khoát tay: "Không cần không cần, mặc dù tiểu khu này cũ, nhưng đã ở nhiều năm, quan hệ với hàng xóm xung quanh cũng rất tốt, đi chỗ khác lại phải mất thời gian mới thích ứng được."

Ngụy Cẩn Hằng gật đầu: "Dì nói đúng lắm, nhưng mà con lo là fan của Đồng Đồng và đám nhà báo sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người."

Không biết làm sao, cho tới lần này Đồng Kiều lên hot search, sau đó không ít anti-fan mắng cô, thậm chí có chút quá khích, còn nói sẽ tìm tận nhà cô mà đánh.

Trước đó, một phóng viên vì muốn đánh hơi tin tức, liền chụp ảnh sinh hoạt cá nhân của nghệ sĩ, còn có nữ nghệ sĩ bởi vì quên kéo rèm cửa, nên bị chụp không ít ảnh riêng tư.

"Dì mới vừa nói rằng bảo vệ chỗ mọi người căn bản không quan tâm việc người lạ đi vào, con lo là..."

Lời phía sau, Ngụy Cẩn Hằng không nói.

Nhưng lông mày mẹ Đồng trong nháy mắt nhíu lại: "Trước đó dì chưa nghĩ tới phương diện này, bây giờ con nhắc tới đúng thật là hơi lo."

Ngụy Cẩn Hằng nói mấy câu, giống như là một cái đinh chôn sâu ở trong lòng mẹ Đồng.

Bữa ăn kết thúc, Ngụy Cẩn Hằng lái xe đưa hai người đưa về cư xá, xuống xe, mẹ Đồng nhìn quanh dò xét một lần, như là sợ bị người ta theo dõi.

[ HOÀN ] Thẻ Của Anh Em Quẹt Cả Đời Cũng Không HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ