Chương 18

1.4K 156 47
                                    

- Do một số nguyên nhân nên việc edit bị dừng lại, mình rất xin lỗi các bạn đang theo đọc bộ truyện này. Bây giờ mình chính thức quay trở lại làm việc chăm chỉ đây ạ. Mình chân thành xin lỗi các bạn một lần nữa, về nguyên nhân truyện bị tạm dừng edit thì mình xin phép không tiết lộ, mong các bạn thông cảm. -  (';Д;')

___________________________________

Editor: Bánh Trứng

Hôm sau là thứ hai.

Mộc Miên theo thói quen đứng ở trước cửa chờ anh. Lúc Lâm Mộ An đi ra, bắt gặp cô đang đứng đó, đôi mắt anh hiện thêm mấy phần ôn nhu.

Hai người sóng vai bước đi.

Chuông báo hiệu giờ học vang lên. Đây là giờ Toán của thầy chủ nhiệm Lý. Mộc Miên nhanh chóng tập trung, mở sách ra xem trước bài mới một cách nghiêm túc.

Cô là cán bộ môn Toán*, đồng thời cũng là một học sinh cưng của thầy, vậy nên hầu như các giờ Toán, thầy Lý rất thích gọi cô lên để trả lời câu hỏi.

[*] Cán bộ môn học: Giống như lớp phó văn nghệ, lớp phó kỉ luật,... nhưng chỉ phụ trách cho một môn học nhất định, thường đi in bài, trả bài,... (Edit đến đây tự dưng nhớ tới Nhạc Nha :) )

Đúng như dự đoán, cô bị gọi lên bảng làm bài một lần, lúc sau lại bị gọi đứng lên trả lời câu hỏi.

Lúc tan học, Phương Vân vừa cười vừa nói với cô: "Không hổ danh là niềm tự hào của thầy Lý, danh hiệu "học trò cưng" không sai một tí nào."

Danh hiệu "Học trò cưng" này đến từ lúc cô mới vào học. Ngay từ bài kiểm tra giữa kỳ đầu tiên, Mộc Miên đã đạt số điểm tuyệt đối trong môn Toán. Từ đó thầy Lý đối với cô lúc nào cũng rất chiếu cố.

Thầy Lý dạy mấy lớp học, mỗi lớp ở một thời gian khác nhau, nhưng lúc nào cũng phải khen Mộc Miên một chút. Lâu dần, mọi người đều biết đến có một bạn học tên Mộc Miên, thành tích học Toán cực kỳ tốt, được thầy Lý đặc biệt yêu thích.

Trong khoảng thời gian đó, có mấy người đến tỏ tình với Mộc Miên, khiến cô cảm thấy lo lắng mỗi khi phải đứng lên trả lời câu hỏi hay đi ra chỗ đông người.

Rất lâu sau, mọi thứ cũng bình thường trở lại, mọi người bắt đầu tiếp nhận đó là điều hiển nhiên.

Mộc Miên ăn cơm trưa cùng với Lâm Mộ An, hai người vừa ăn vừa nói chuyện. Đôi đũa của Mộc Miên bị rơi xuống đất, đến lúc cô đi lấy một đôi đũa khác quay về thì chỗ ngồi xung quanh đã bị người khác ngồi gần hết.

Cô nhìn quanh bốn phía, quả thật không còn nhiều chỗ trống.

Mộc Miên nhẹ nhàng ngồi xuống,

Cô liếc về phía khay đồ ăn của người đối diện, im lặng gắp cà rốt qua.

"Đừng kén ăn..."

"Nhìn cậu gầy không thích đâu..."

Lâm Mộ An không thích ăn thịt, cũng không thích ăn ớt xanh, món cà rốt xào thịt và ớt xanh trong chớp nhoáng đã hết sạch cà rốt, còn lại thịt với ớt.

[Edit] Chàng trai khôi ngô trầm lặng (Giang Tiểu Lục)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ