Chương 13.2

23.2K 1.5K 146
                                    

Chương 13.2

Khai giảng là vào ngày mồng mười đầu năm mới, Diệp Khâm và Trình Phi Trì cùng nhau làm công tác tư tưởng cho các vị phụ huynh. Cuối cùng đã đạt được phê chuẩn thêm hai tháng nữa.

Ngày đầu tiên đi học, Diệp Khâm được bọc trong một cái áo khoác bông kín mít không kẽ hở. Lúc cậu đi vào phòng học còn bị Chu Phong trêu chọc:

"Trời đã ấm lại rồi, sao cậu còn mặc nhiều như vậy hả Khâm ca? Từ xa nhìn thấy Trình học bá, tớ còn tưởng cậu ta chở một quả bóng ở ghế sau luôn ý chứ."

Diệp Khâm muốn đánh cậu ta nhưng vì mặc quá nhiều nên cánh tay nâng lên không được. Cậu nhìn về phía Liêu Dật Phương, đưa mắt ra hiệu: "Lớp trưởng, đánh cậu ta."

Liêu Dật Phương đang ở bên kia thu bài về nhà trong kỳ nghỉ đông, nghe vậy đẩy mắt kính, ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Chu Phong một cái, ngượng ngùng mà lắc đầu nói:

"Trong phòng học cấm đùa giỡn."

Diệp Khâm cảm thấy đầu năm nay, Omega thật không biết cố gắng, phải yêu cầu tiếp thu giáo dục!

Vì thế trong cả tiết đầu tiên, cậu ngồi viết cho Liêu Dật Phương năm, sáu tờ ghi chú nhỏ.

Trước tiên hỏi cậu ấy và Chu Phong như thế nào rồi, nghe nói không có tiến triển gì hết, sau đó lại bắt đầu bày mưu tính kế, dạy cậu ấy mọi chuyện không cần đều dựa vào Chu Phong, Alpha bọ họ đều là những kẻ xấu xa. Mình mà hiền lành thì họ sẽ lên mặt liền, nhưng nếu chúng ta mặt lạnh như băng thì bọn họ ngược lại sẽ nguyện ý dán tới.

Đối với việc này, Liêu Dật Phương còn hoài nghi, viết tờ giấy nhỏ hỏi: "Bạn học Diệp, cậu đã thử nghiệm rồi?"

Đương nhiên... không có. Trình Phi Trì tốt như vậy, Diệp Khâm làm sao nỡ làm mặt lạnh với anh. Cậu chỉ cảm thấy chiêu này đối phó Chu Phong hẳn là rất có hiệu quả, vì thế để gia tăng tính chân thực, cậu trái lương tâm viết:

"Tất nhiên rồi. Tớ làm vậy với họ Trình kia suốt mà!"

Lúc cậu viết xong truyền lên bàn trước thì bị Chu Phong cản lại, cậu ta mở tờ giấy ra nhìn liếc mắt một cái rồi "Đê ma ma" một tiếng:

"Khâm ca, cậu thật sự cùng học bá kia làm tới rồi?"

Để giấu giếm sự việc mang thai, Diệp Khâm không muốn bại lộ quan hệ với Trình Phi Trì ở trường học, nói bừa:

"Không. Cậu ấy theo đuổi tớ."

"Thiệt hay giả vậy?" Chu Phong hăng hái hỏi, "Vậy cậu có đồng ý không?"

"Đương, đương nhiên không đồng ý."

Vốn dĩ chỉ là thuận miệng cho có lệ, cậu không ngờ đến lúc tan học, tên Chu Phong miệng rộng kia đã nói cho người khác. Một truyền mười, mười truyền trăm.

(Edit - Hoàn) Sau khi mang thai con của giáo thảo lớp bên cạnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ