Chương 14

23.2K 1.4K 207
                                    

Chương 14.

Ban đêm nằm ở trên giường, Diệp Khâm mới hậu tri hậu giác phản ứng lại. Mình... vậy là mình đã thổ lộ rồi sao!!!

Cậu lăn lộn mấy vòng trên giường, tim đập thình thịch.

Đầu tiên là nghĩ tại sao mình lại tỏ tình với người ta trong tình huống không hề chuẩn bị trước. Sau lại nghĩ tại sao ông trời lại khiêu khích cậu giành lấy cái việc này chứ!

Loại việc như thổ lộ tình cảm này làm sao có thể để Khâm ca anh dũng thần võ cậu làm trước!

Cả đêm Diệp Khâm không ngủ ngon, buổi sáng ngày hôm sau điều đầu tiên cậu làm là thay nước ở bình hoa đang cắm năm bông hoa hồng được tặng.

Nghĩ đến việc hôm qua cậu nhận hoa của Trình Phi Trì mà cũng không có món quà đáp lễ nào cả thì có chút không lễ phép. Diệp Khâm lấy bình sao giấy giấu ở trong ngăn kéo ra, thuận tiện để cùng chỗ với mấy đồ vật kia.

Trên đó còn có thẻ ăn và Giấy chứng nhận Đoàn viên của Trình Phi Trì, không xem không biết, vừa thấy đã dọa cậu nhảy dựng.

Sinh nhật của Trình Phi Trì là ngày hôm kia! Là trước Lễ Tình Nhân một ngày!

Diệp Khâm luống cuống, cả buổi sáng cũng không đến lớp, vẫn luôn trốn ở đằng sau cuốn sách ôm di động lên diễn đàn giao lưu Omega.

Trong kỳ nghỉ đông, Diệp Khâm đã bí mật mở một bài đăng trong chuyên mục Nhật ký thời gian mang thai để ghi lại cuộc sống hàng ngày của mình.

Trước đó Diệp Khâm còn khoe hình giày và mỹ phẩm mà Trình Phi Trì mua cho cậu. Lúc đăng lên diễn đàn có rất nhiều Omega hâm mộ, ai cũng khen Alpha của cậu cẩn thận lại săn sóc.

Lúc ấy Diệp Khâm cảm thấy vô cùng có mặt mũi, đầu nóng lên cậu còn đi tham gia hoạt động do chuyên mục tổ chức trong Tết  m Lịch có tên “Alpha nhà tôi là đẹp trai nhất!” 

Cậu đem ảnh chụp lén sườn mặt Trình Phi Trì đăng lên, tạo nên một trận hú hét trên diễn đàn Omega. Cuối cùng đương nhiên là chiếm vị trí hạng nhất, còn được nhận thưởng và được trao giải bài đăng nổi bật nhất tuần.

Bây giờ Diệp Khâm được xem như là Omega số đỏ nhất trên diễn đàn. Hiện tại cậu đăng bài lên chuyên mục tư vấn tình cảm, lập tức có rất nhiều đồng môn nhiệt liệt vây xem.

Diệp Khâm mở đầu bài đăng với câu hỏi: “Bỏ lỡ sinh nhật Alpha nhà tôi rồi. Phải làm sao bây giờ???”

Cậu chỉ muốn xin mọi người chỉ giáo kinh nghiệm thôi mà, không ngờ lại bị mắng tới tấp. Nói cậu không có truyền thống mỹ đức của Omega, vậy mà cũng có thể quên sinh nhật Alpha nhà mình!

Lầu 1: Trước sinh nhật ông xã nhà tôi một tháng, tôi đã đặt xong nhà hàng rồi! Alpha bôn ba ở bên ngoài thật sự rất vất vả, Omega chúng ta nên làm người nội trợ đảm đang!

(Edit - Hoàn) Sau khi mang thai con của giáo thảo lớp bên cạnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ