Chương 26

1.9K 119 24
                                    

Vương Nhất Bác nghe Trịnh Bân nói liền căng thẳng, nuốt nước bọt khàn giọng hỏi

- Tin tức gì? Anh ấy đang ở đâu?

Thì ra chuyện là Chu Đại Vỹ cùng Trình Bân vốn lao tâm khổ tứ tìm Đông tìm Tây, nhờ cậy đủ mọi mối quan hệ còn dùng đến cả thế lực ngầm để tìm Tiêu Chiến mà vẫn không có tin tức gì. Đột nhiên, hôm qua có một tên trong đám hồ bằng cẩu hữu của Chu thiếu gia tới Thiên Tân du lịch cùng tình nhân, vô tình bắt gặp một người thanh niên trông giống Tiêu Chiến đang đi cùng một đoàn người, có vẻ là đối tác bàn chuyện làm ăn.

Thế là hắn liền bỏ lại bạn gái mà bám theo họ, cuối cùng theo về tận trụ sở của Lưu thị. Tìm người dò la mới biết người đó đích thị là Tiêu Chiến, hiện đang giữ chức Giám đốc sáng tạo ở đây. Tuy mới đến làm việc không lâu nhưng rất được Lưu tổng coi trọng. Nghe vậy hắn liền báo tin cho Chu Đại Vỹ  "đòi hoa hồng". Chu thiếu nghe được tin không nói hai lời liền thưởng cho tên đó 5 vạn tệ rồi ngay lập tức gọi cho Trịnh Bân biết

- "Tôi đã nắm hết cả địa chỉ nhà và công ty của anh ấy, cậu có muốn đến Thiên Tân ngay không?" Sau khi kể lại chuyện cho Vương Nhất Bác, Trịnh Bân liền dò hỏi

- Được rồi, tôi sẽ đi ngay. Cậu mau gửi thông tin cho tôi.

- "Ừm! Chúc cậu may mắn!" Trịnh Bân cười cười

- Cảm ơn cậu, tôi nhất định sẽ đưa anh ấy trở về!

Cúp điện thoại, Vương Nhất Bác không nhịn được thở ra một hơi, sự vui sướng cùng run rẩy lan ra khắp tứ chi. Cuối cùng cậu cũng có tin tức của anh, cuối cùng cậu cũng được gặp lại anh. Thì ra anh ấy ở gần cậu đến như vậy, chỉ cách có 108 km. 3 năm rồi, người kia liệu còn cảm xúc như ban đầu hay không.

Nhanh chóng gọi thư kí Cố vào, Vương Nhất Bác nói muốn huỷ toàn bộ lịch trình làm việc trong 1 tuần tới, kêu cậu chuẩn bị xe ngày mai sau khi xong việc sẽ tới Thiên Tân ngay. Mọi chuyện công ty sẽ để phó tổng Trương Kính Nghiệp thay mặt giải quyết trong thời gian này. Cố An nghe xong mà xây xẩm mặt mày, mù mờ không biết tại sao. Vốn muốn hỏi lại nhưng nhìn vẻ mặt hứng trí của Vương tổng nhà mình liền cưỡng ép nhịn tò mò vào trong, gật đầu đi chuẩn bị. Bắt tay vào giải quyết nốt một số công việc, Vương Nhất Bác không nhịn được vui mừng thầm nghĩ "Chiến ca, em tìm được anh rồi".

Thế nhưng mọi chuyện cuối cùng vẫn không như ý nguyện của Vương Nhất Bác. Buổi chiều ngày hôm sau khi hớn hở đứng trước cổng công ty của Tiêu Chiến thì Vương tổng lại nhận được một tin không mấy vui vẻ. Đó là Tiêu Chiến ra nước ngoài công tác, lại còn đi một nơi xa xôi tới tận mấy tháng.

Vương Nhất Bác thầm nghiến răng, vốn còn nghĩ đủ mọi khả năng khi gặp anh có thể là sẽ vui mừng, cũng có thể là buồn bã. Nhưng cậu đã hạ quyết tâm dù thế nào cũng phải trói chặt người kia bên mình, tuyệt đối không buông tay. Vậy mà chẳng ngờ, người kia lại biến mất rồi, còn là vừa đi không bao lâu trước khi cậu tới. Đúng là chết tiệt.

Ủ rũ, Vương Nhất Bác kêu tài xế đi tới địa chỉ nhà của Tiêu Chiến, trước khi đuổi theo anh cậu cũng muốn gặp lại Tiếu phu nhân một lần.

{BJYX} - HƠN MỘT CHỮ CHỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ