CanaUkra (H)

1.9K 114 38
                                    

Lần này tui vẫn sẽ viết H, nhưng tui sẽ viết sweet hơn chap trước

Các bác hít đỡ có gì cháu viết tiếp 

Truyện lần này như loz, siêu xàm+phi logic vì đây chỉ là 1 ý tưởng xẹt qua đầu tui lúc đang vẽ thôi :')))

Nguồn ảnh : Obi_mas

dzô truyệnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn


Vào một buổi tối, USSR quyết định một việc mà hầu như mấy đứa con của ổng không bao giờ nghĩ đến trong cả đời tụi nó, ổng quyết định cho cả nhà đi chơi xa. Mấy đứa con trong nhà ổng kiểu : O_o, đây có phải bố mình không nhỉ ???

Thế là... 14 đứa cùng ổng đi chơi, còn Ukraine, vốn trầm nhất nhà, không muốn tiếp xúc với xã hội (anti - social)   ở nhà. Vậy là sắp tới Ukraine có 5 ngày thiên đường không phải làm việc nhà, không phải trông em, không phải ... (khung cảnh ao ước của tui :')))))

Trước khi đi, USSR nhắc nhở Ukraine và điều rồi đi. Và anh Ukraine đã có những ngày thành thơi. Nhưng ở nhà một mình thì cũng chán mà, nên cậu quyết định mời bạn qua ngủ cùng, dù gì hôm nay cũng là ngày cuối. 

Thế là Ukraine post lên 1 dòng status : " Ở nhà một mình chán quá, chắc mời bạn qua ngủ chung quá :[[". Rồi tắt điện thoại, đi làm đồ ăn tối.

Lúc đang ăn tối, bỗng có ai đó nhắn tin cho cậu làm điện thoại cậu rung lên. Ukraine mở điện thoại lên, là bạn thưở nhỏ của cậu kiêm crush-Canada. Thấy Canada chủ động nhắn tin cho mình mà Ukraine đỏ hết của mặt, cậu nhanh chóng trả lời 

Can: Chào buổi tối, Ukraine !

Ukr: Chào cậu! 

Can: tớ vừa đọc status mới của cậu, cậu đang ở nhà một mình à ?

Ukr: Yes! Giờ đang cô đơn lắm Ọ w Ọ. Mấy hôm nay bố tớ dẫn mọi người đi chơi nhưng tớ ở nhà 

Can: Tớ qua được không? Dù gì hôm nay Meri cũng mời bạn qua nhà tớ quẩy nên tớ muốn trốn.

Nhắn đến đây tự nhiên Ukraine không tin vào những gì mà Canada vừa gửi cậu, rồi từ từ cậu bay lên 9 tầng mây hạnh phúc (=)))). Dù gì cả hai cũng là bạn thân từ nhỏ của nhau, ngủ với nhau bao nhiêu lần, nhưng lần này Ukraine cảm thấy rất đặc biệt, cậu cảm thấy hào hứng hơn mọi khi. Ukraine nhanh chóng trả lời tin nhắn 

Ukr: OK!

Can: Vậy lát 8 giờ rưỡi tớ qua nhé ! 

Ukr: OK!  Hẹn gặp lại cậu nhé !

Sau khi chấm xanh của Canada vụt tắt, Ukraine giờ đang cực kì phấn khích, thậm chí năng lượng nhiều hơn 10 con tâm thần hợp lại nữa =))))

Sau khi ăn tối, Ukraine dọn nhà cho tươm tất, chuẩn bị chỗ ngủ rồi... Trong khi cậu đang chiêm ngưỡng thành quả của bản thân, có tiếng chuông cửa, cậu nhìn lên đồng hồ bây giờ đã điểm 8 giờ rưỡi. Ukraine nhanh chóng chạy ra, mở cửa. 

- Chào cậu, Ukraine

Khi thấy người trước mặt đúng là Canada, mặt Ukraine đỏ lên như cà chua chín nẫu. 

- Chào cậu...

Ukraine ấp úng đáp vì ngại rồi mời Canada vào nhà. Trông Canada có vẻ bơ phờ, mệt mỏi, Ukraine lo lắng hỏi 

Countryhumans Oneshot - By Mọt (or Cá Cơm) - DropWhere stories live. Discover now