CanAme (H)

2K 108 51
                                    

Bữa giờ viết toàn H không :))))

Nhưng hôm nay tui viết loạn luân tí :)))) Ai không thích thuyền này thì đừng đọc, chứ đừng đục thuyền, khổ tui các bác ạ :')))

Nói trước lần này không viết MPreg đâu, tui thấy tui viết MPreg dở lắm :')))

Nguồn cái ảnh : ryuukuyan0019 

thoi dzô truyện ~~~~~~~~


Một buổi chiều mưa, America trở về nhà với một bộ dạng nom không được tốt lắm, quần áo cậu xộc xệch, toàn thân ướt như chuột lột, nước nhỏ tong tong trên sàn như cơn mưa nhân tạo. Khi thấy con trai mình về nhà như vậy, France không khỏi lo lắng, hỏi:

- Meri! Con sao vậy ? 

Cô nhờ Australia mang đến một cái khăn, lau cho Ame, nhưng những gì mà America trả lời lại France là một cái lắc đầu cùng một câu nói bằng chất giọng khàn khàn vì nhiễm nước mưa lạnh

- Không có gì đâu ạ....

Cậu bỏ lên phòng, để lại một nỗi lo âu cho cả nhà, UK thở dài

- Chắc con nó lại gặp chuyện gì đó thôi! Đợi con nó ổn một tí rồi từ từ mình nói chuyện với nó cũng được!

Nhưng riêng Canada lại đặc biệt cực kì lo lắng, anh âm thầm đi theo America lên phòng cậu, đến khi cậu đóng cửa thì anh đứng trước cửa phòng cậu, toan mở cửa thì anh nghe thấy tiếng khóc thút thít. Tiếng khóc này nghe cực kì bi thương, rõ ràng tim của em trai Canada đang tan vỡ. (có hơi quá sến không nhỉ ;-;?) 

Anh đợi cho tiếng khóc ít đi rồi gõ cửa

- Ai vậy ?

Tiếng khóc im bặt, đằng sau cánh cửa trả lời tiếng gõ cửa của anh 

- Anh đây Meri! Anh vào được không ?

America có chút lưỡng lự nhưng để cho cả nhà không biết chuyện hay nghi cậu gì đó, cậu trả lời Canada

- Anh vào đi ...

Canada mở cửa ra nhẹ nhàng, cố không để America cảm thấy sợ hãi, anh lại gần cậu, vuốt má America và ân cần hỏi 

- Em có sao không? Có chuyện gì buồn cứ nói anh này ? (copyright chị tui ) 

America cứ im lặng, lắc đầu làm Canada có chút sốt ruột nhưng anh cũng cố kiềm chế, anh không muốn tìm cách cạy miệng em trai mình hay gì, anh muốn America mở lòng với anh, anh muốn trở thành nơi nương tựa cho cậu vào lúc này, anh muốn an ủi cậu, đơn giản chỉ vì một điều, tình yêu anh dành cho cậu từ lâu đã không còn đơn thuần là anh em mà là đôi lứa.

Dù biết điều này thật sai trái nhưng... Canada thực sự rất yêu America từ cái thuở mà cậu lọt lòng, anh thậm chí không biết cái tình yêu nhỏ bé ấy lớn thành đôi lứa từ khi nào.  Anh yêu từ khuôn mặt, cơ thể cậu, cái cách cậu giận, cái cách cậu cười, cái nào anh cũng yêu. Vì vậy, khi thấy America đau đớn thế này cứ như hàng ngàn cái gai đâm vào tim Canada. 

Canada ngồi xuống bên America, anh ôm cậu vào lòng làm America có chút bối rối, nhưng cậu hoàn hồn lại, cậu ôm lại anh. Cả hai cứ ôm nhau vậy một hồi lâu thì America nói với chất giọng đượm buồn và khàn khàn vì nhiễm nước mưa, cơ thể bé nhỏ, mảnh mai giống một thiếu nữ run lên trong vòng tay Canada (trong fic của tui, America là kiểu Femboy, nhưng tính cách nó không phải Femboy)

Countryhumans Oneshot - By Mọt (or Cá Cơm) - Dropजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें